Ghế ăn Ibla

Ghế ăn Ibla

11,900,000đ

GA-F04-X

 

7
  • Màu xám
  • -
  • +
Tags:

SẢN PHẨM XEM NHIỀU

  • GHẾ ĂN IBLA – SANG TRỌNG & CỔ ĐIỂN

    ---

    Lấy cảm hứng từ phong cách nội thất ưa thích của cư dân thành thị Paris những năm thập niên 90. Ghế ăn Ibla gây ấn tượng với vẻ đẹp sang trọng, phảng phất chút hương vị cổ điển.

    Được thiết kế bởi nhà thiết kế Roberto Lazzeroni, Ibla là chiếc ghế có khung bằng gỗ óc chó tự nhiên cứng cáp, bền bỉ với thời gian. Đệm lót & lưng tựa làm từ da Ý cao cấp, mềm mại, có độ bền tốt, ít lấm bẩn và dễ lau chùi, mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng.

    Ghế ăn Ibla có hình dáng mềm mại, cùng chất liệu cao cấp, mang đến cảm giác thân thiện và sang trọng trong mọi không gian nội thất. Bạn có thể sử dụng Ibla như một chiếc ghế dùng để tiếp khách, ghế ăn hay ghế làm việc đều sẽ đẹp và tiện nghi.

    “Sánh đôi”  cùng bàn ăn Memos , bộ bàn ghế ăn Memos & Ibla sẽ là nét chấm phá hoàn hảo cho nội thất phòng ăn nhà bạn.

     

     

    Sản phẩm sẽ được bảo hành 24 tháng và chính sách giao hàng trên toàn quốc (Miễn phí nội thành TP.HCM, TP. Đà Nẵng ).

    RelaxArt luôn tự hào là nhà cung cấp các sản phẩm nội thất nhập khẩu cao cấp với chất lượng và giá cả hàng đầu. Đến với nội thất cao cấp RelaxArt, khách hàng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với những dòng sản phẩm hoàn hảo từ đường nét, kiểu dáng và chất lượng. Chúng tôi cùng với sự tận tâm với những giá trị nghệ thuật trong kiến trúc nội thất luôn mong muốn đem lại những gì tốt đẹp nhất cho khách hàng. Nâng tầm đẳng cấp ngôi nhà bằng sản phẩm từ những mẫu thiết kế hàng đầu thế giới. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhé.