Ghế thư giãn Eames Lounge & Ottoman

Ghế thư giãn Eames Lounge & Ottoman

KM Sản phẩm đang khuyến mãi:
20,250,000đ 22,500,000đ
TG-06
Ghế: 89 x 85 x 85 cm; Stool: 57 x 63 x 42 cm
Malaysia
24 tháng
3
  • Màu đen
  • Màu trắng
  • Màu nâu
  • -
  • +
Tags:

SẢN PHẨM XEM NHIỀU

  • Tải model 3D TẠI ĐÂY

    ---

    GHẾ THƯ GIÃN EAMES LOUNGE & OTTOMAN

    ---

    Ghế Eames Lounge ra đời bởi cặp vợ chồng Charles và Ray Eames. Những chiếc ghế thư giãn đầu tiên xuất hiện năm 1956 trong là một món quà sinh nhật cho một người bạn là Billy Wilder – một đạo diễn từng đoạt giải Oscar. Và nó lần đầu tiên được xuất hiện trước công chúng trong chương trình Arlene Francis' Home và sau này là chương trình Today.

     

    Ghế Eames là sự kết hợp tinh tế giữa thủ công và kỹ thuật hiện đại trong công nghệ sản xuất để tạo ra một chiếc ghế mềm mại, thoải mái nhưng có tạo hình đơn giản. Ghế thư giãn Eames sử dụng chất liệu gỗ óc chó kết hợp với nệm bọc da cao cấp cùng thiết kế hộp kim nhôm cho chân ghế đã tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp cho người sử dụng.

     

    Từ chất liệu đến hình dáng, sản phẩm này rất phù hợp để ở khu vực phòng khách hoặc phòng làm việc để tạo không gian nghỉ ngơi khi gặp phải áp lực trong công việc cũng như cuộc sống.

     

     

    Ghế thư giãn cao cấp Eames là sản phẩm nhập khẩu hiện đã có tại RelaxArt – thương hiệu tiên phong trong việc nhập khẩu cũng như phân phối các sản phẩm nội thất chất lượng – giá tốt đến người tiêu dùng. Đến với RelaxArt, bạn sẽ có những trải nghiệm sản phẩm thú vị.