Ghế thư giãn Jensen & Ottoman

Ghế thư giãn Jensen & Ottoman

KM Sản phẩm đang khuyến mãi:
37,440,000đ 46,800,000đ
TG-58-DE
Ghế: 80 x 95 x 92 cm; Stool: 65 x 62 x 35 cm
Malaysia
24 tháng
1
  • Màu đen
  • -
  • +
Tags:

SẢN PHẨM XEM NHIỀU

  • Tải model 3D TẠI ĐÂY

    ---

     

    JENSEN ARMCHAIR- CHIẾC GHẾ CỦA SỰ HOÀN HẢO

    ---

    Minotti và Rodolfo Dordoni bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 1997 và đã sớm tạo được cho mình một chỗ đứng vững chãi trong giới thiết kế nội thất nói chung. Điển hình là bộ sưu tập Minotti tập hợp các mẫu thiết kế nổi trội về hình dáng, màu sắc nhưng vẫn đảm bảo được cấu trúc bền chắc và tính năng thoải mái cho người sử dụng.

     

     

    Jensen Armchair là một trong những mẫu thiết kế nổi trội trong bộ sưu tập Minotti. Được tạo thành từ các khung kim loại chắc chắn kết hợp với dây đai đàn hồi có hàm lượng cao su cao, chất liệu polyurethane chống cháy với các mật độ khác nhau được trang bị ở phần tựa lưng và đệm ngồi. Một điểm “quen mà lạ” của ghế thư giãn Jensen Armchair là phần đệm được bọc bằng loại vải nhập khẩu cao cấp thấm rút mồ hôi cũng như đem lại sự êm ái khi sử dụng. Phần chân ghế cấu thành từ thép không ghỉ, có thể xoay sang hai phía, đem lại sự thư giãn và tiện lợi. Các chân ghế được lót một lớp bảo vệ Hytrel để cố định đồng thời giảm thiểu việc tạo các vết trầy xước trên sàn nhà.

     

     

    ghe-thu-gian-jm-ottoman

    Ghế thư giãn Jensen Armchair được đánh giá là một sản phẩm cần có đối với quý ông bận rộn bởi tính tiện lợi của nó. Với Jensen Armchair, bạn hoàn toàn dễ dàng có được một giấc ngủ sâu dù chỉ có vỏn vẹn 15 phút nghỉ ngơi. Một giấc ngủ sâu luôn chất lượng hơn một giấc ngủ lâu mà chập chờn, khó chịu.

    Hiện nay, Jensen Armchair có hai loại chính là ghế bành đơn và ghế thư giãn với kích thước lớn hơn kết hợp với ghế gác chân. Chất liệu và màu sắc đa dạng của dòng ghế cao cấp này sẽ giúp chúng ta có thể linh hoạt trong việc trang trí nội thất trong nhà. Ngoài ra, với thiết kế hiện đại, ghế thư giãn Jenshen cũng có thể được trang bị ở những văn phòng cao cấp.

     

    ghe-thu-gian-jm-ottoman

     

    RelaxArt luôn đặt mình ở vị trí của khách hàng, cảm nhận và chọn lọc ra những sản phẩm tốt nhất để đáp ứng nhu cầu mà người tiêu dùng luôn hướng tới. Trong những sản phẩm mà RelaxArt tâm đắc, không thể không kể đến Jensen Armchair. Nếu bạn vẫn còn đắn đo về sản phẩm này, hãy đến với RelaxArt để được tư vấn tận tình và hưởng những ưu đãi tốt nhất.