Ghế Thư Giãn Shrimp & Ottoman

Ghế Thư Giãn Shrimp & Ottoman

36,000,000đ

TG-40
Ghế: 81*87*97cm Stool: 63*58*49cm
Malaysia
24 tháng
4
  • Màu đen
  • Màu trắng
  • -
  • +
Tags:

SẢN PHẨM XEM NHIỀU

  • SHRIMP CHAIR- DÒNG GHẾ THƯ GIÃN DÀNH CHO SỰ THANH LỊCH.

     

    Trong khi theo học tại trường Đại học Schwäbisch Gmünd, Markus Jehs và Jürgen Laub đã có duyên gặp gỡ nhau và vào năm 1994, họ đã thành lập studio ở Stuttgart và cho ra đ​ời rất nhiều mẫu thiết kế đèn và đồ nội thất.

     

    Dòng ghế Shrimp là một trong những sản phẩm ấn tượng của họ và trong năm 2011, dòng ghế này đã đoạt giải Sáng tạo Nội thất tại Cologne. Đây là một trong những giải thưởng đặc biệt vì giải thưởng này là kết tinh của những thứ xuất sắc và sáng tạo nhất trong ngành công nghiệp đồ gỗ.

    ghe-thu-gian-shrimp-ottoman

    Ghế Shrimp với chân thép không ghỉ, dễ lau chùi nên luôn giữ được cảm giác mới mẻ trong suốt quá trình sử dụng. Khung vỏ của ghế Shrimp làm bằng vỏ gỗ Ash – một loại gỗ nhập khẩu có khả năng chịu lực tổng thể rất tốt. Hơn nữa, bên trong ghế được phủ bằng bọc da Ý mang lại cảm giác dễ chịu, thư giãn khi ngồi.

    Nếu bạn làm việc trong môi trường quá căng thẳng, hằng ngày phải đối diện với khối lượng công việc khổng lồ và không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi thì một chiếc ghế thư giãn ngay trong phòng làm việc mà một điều cần thiết. Tận dùng giờ giải lao để giúp bản thân thư giãn cũng là một cách hữu hiệu trong việc lấy lại phong độ để tiếp tục công việc và ghế thư giãn Shirmp sẽ là một giải pháp phù hợp với bạn.

    ghe-thu-gian-shrimp-ottoman

    Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, RelaxArt tự hào là thương hiệu đồng hành và mang đến nhiều sản phẩm mới lạ, tinh tế với giá không thể tốt hơn. Đến với nội thất RelaxArt, khách hàng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với những dòng sản phẩm hoàn hảo từ đường nét, kiểu dáng và chất lượng. Chúng tôi cùng với sự tận tâm với những giá trị nghệ thuật trong kiến trúc nội thất luôn mong muốn đem lại những gì tốt đẹp nhất cho khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.