Ghế ăn Myto

Ghế ăn Myto

KM Sản phẩm đang khuyến mãi:
910,000đ 1,300,000đ
GA-118
L55 x W46 x H85 cm
Malaysia
24 tháng
1
  • Màu đen
  • Màu trắng
  • -
  • +
Tags:

SẢN PHẨM XEM NHIỀU

  • Trong một hợp tác BASF độc đáo, Konstantin Grcic và Plank đã phát triển một chiếc ghế côngxon hoàn toàn được làm từ nhựa. Việc sử dụng vật liệu đơn giản bằng một cách vô cùng sáng tạo là điểm nhấn đặc biệt của Myto.

    Ghế ăn Myto với cấu trúc bao gồm 1 khối nhựa được cách điệu từ đường nét và hệ thống lỗ đục giúp tăng sự thông thoáng cho phần lưng khi tựa. Một điểm đặc sắc nữa của ghế Myto chính là phần chân ghế phá cách khiến Myto không hề bị trộn lẫn với bất kì một chiếc ghế phòng ăn nào.

    MYTO lần đầu tiên được giới thiệu trên kệ BASF - hội chợ thương mại lớn nhất thế giới cho ngành nhựa vào năm 2007, Hội chợ diễn ra từ ngày 24 tháng 10 cho đến ngày 31 tháng 10 tại Duesseldorf, Đức.

    Ghế ăn Myto

    Kể từ khi ghế ra mắt, vào năm 2007, MYTO đã giành được một số giải thưởng thiết kế và là một phần của bộ sưu tập trong một số bảo tàng lớn trên toàn thế giới.

    Với kiểu dáng sang trọng, quý phái lại rất hiện đại và phá cách, ghế Myto thường được sử dụng trong nội thất phòng ăn của những căn hộ chung cư hiện đại. Ngoài ra, rất nhiều quán café có cấu trúc độc đáo, lạ mắt cũng sử dụng ghế Myto này cho không gian của họ. Chính sự đa năng và dễ ứng dụng này mà càng ngày, ghế Myto  như là mẫu bàn ghế phòng ăn đang  được nhiều khách hàng quan tâm lựa chọn.

    Hiện tại, ghế ăn Myto đã được trưng bày tại Showroom của Nội thất cao cấp – RelaxArt. Khách hàng đang có nhu cầu mua ghế ăn cho nội thất phòng ăn của mình có thể đến ngay showroom để tham quan và cảm nhận.
     

    Ghế ăn Myto

    Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, RelaxArt tự hào là thương hiệu đồng hành và mang đến nhiều sản phẩm mới lạ, tinh tế với giá không thể tốt hơn. Đến với nội thất RelaxArt, khách hàng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với những dòng sản phẩm hoàn hảo từ đường nét, kiểu dáng và chất lượng. Chúng tôi cùng với sự tận tâm với những giá trị nghệ thuật trong kiến trúc nội thất luôn mong muốn đem lại những gì tốt đẹp nhất cho khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.