Ghế thư giãn Corona & ottoman

Ghế thư giãn Corona & ottoman

KM Sản phẩm đang khuyến mãi:
19,200,000đ 24,000,000đ
TG-55
Ghế: 87 x 82 x 97 cm; Stool: 72 x 46 x 46 cm
Malaysia
24 tháng
1
  • Màu đen
  • -
  • +

SẢN PHẨM XEM NHIỀU

  • Với sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế và chất liệu cao cấp (chrome & da Ý), ghế thư giãn Corona & Ottoman chắc chắn sẽ được nhiều người yêu thích.

    Ghế thư giãn Corona & Ottoman được tạo ra lần đầu tiên vào năm 1961 và được lấy cảm hứng từ hình dạng cơ thể người. Các miếng đệm đại diện cho một đốt sống cách điệu và 2 thanh sắt đi dọc thân ghế được ví như những dây thần kinh cột sống con người.

    Từ ý tưởng vô cùng mới lạ, nhà thiết kế đã tạo ra một sản phẩm được giới chuyên môn đánh giá rất cao, cả về chất lượng, tính thẩm mỹ lẫn công năng của nó.

    Chiếc ghế được tạo thành từ khung chrome – là chất liệu có độ bền cao, khả năng chống trầy xước, chịu được nhiệt độ cao, ngoài ra nhờ độ sáng bóng vốn có của chất liệu chrome giúp chiếc ghế luôn giữ được vẻ sáng mới.

    Mỗi đệm ghế tuy có hình dáng tương tự nhau nhưng kích thước lại khác nhau và to dần từ trên xuống. Đệm ghế có hình dáng thon dài và có độ cong nhẹ, ôm lấy cơ thể. Phần lưng ghế khá cao, hỗ trợ lực cho lưng - cổ - đầu tạo cảm giác thoải mái nhất cho người ngồi.

    Ghế thư giãn Corona & Ottoman sẽ phù hợp với các không gian như: phòng khách, phòng đọc sách,…

    Sản phẩm sẽ được bảo hành 24 tháng và chính sách giao hàng trên toàn quốc (Miễn phí nội thành TPHCM).

    RelaxArt luôn tự hào là nhà cung cấp các sản phẩm nội thất nhập khẩu cao cấp với chất lượng và giá cả hàng đầu. Đến với nội thất cao cấp RelaxArt, khách hàng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với những dòng sản phẩm hoàn hảo từ đường nét, kiểu dáng và chất lượng. Chúng tôi cùng với sự tận tâm với những giá trị nghệ thuật trong kiến trúc nội thất luôn mong muốn đem lại những gì tốt đẹp nhất cho khách hàng. Nâng tầm đẳng cấp ngôi nhà bằng sản phẩm từ những mẫu thiết kế hàng đầu thế giới. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhé.