Ghế Eames DSW

Ghế Eames DSW

KM Sản phẩm đang khuyến mãi:
343,000đ 490,000đ
GA-112A
47 x 54 x 81 cm
Malaysia
24 tháng
5
  • Màu trắng
  • Màu đen
  • Màu hồng
  • -
  • +
Tags:

SẢN PHẨM XEM NHIỀU

  • Tải model 3D TẠI ĐÂY

    ---

    GHẾ ĂN EAMES DSW – THIẾT KẾ CỦA MỌI THỜI ĐẠI

    ---

    Ra đời vào năm 1950, ghế Eames DSW được tạo ra bởi bộ đôi nhà thiết kế nổi tiếng Charles & Ray Eames. Được mệnh danh là mẫu ghế ăn của mọi thời đại, ghế ăn Eames DSW với thiết kế năng động và hiện đại là lựa chọn lý tưởng cho nội thất gia đình đến quán café, văn phòng.

     

     

    Ghế Eames DSW với phần tựa lưng có độ cao và độ ngả hợp lí giúp hỗ trợ xương sống. Mặt ngồi ghế hõm sâu, dáng ghế như một thác nước đổ xuống giữ cho người ngồi thoải mái bằng cách giảm áp lực lên lưng và đùi. Giúp bạn có thể ngồi lâu hơn trên ghế mà không cảm thấy mỏi.

    Ghế Eames DSW sử dụng chất liệu nhựa PP cao cấp, bền bỉ với thời gian, vẫn giữ nguyên màu sắc sau thời gian dài sử dụng. Chân ghế gỗ sồi tự nhiên chắc chắn, chịu lực tốt và cấu trúc thép đen đan chéo giúp cân bằng trọng lượng và tạo ra nét khác biệt.

     

     

    Với thiết kế nhỏ gọn, màu sắc tươi tắn đa dạng, ghế Eames DSW sẽ mang đến một điểm nhấn độc đáo và thu hút các ánh nhìn cho không gian nội thất nhà bạn.

    Bạn có thể dễ dàng kết hợp ghế Eames DSW cùng mẫu bàn ăn Eames chữ nhật hoặc bàn ăn Tulip , bàn ăn chân gỗ có thiết kế hiện đại để tạo ra combo hoàn hảo cho nội thất phòng ăn nhà bạn.

     

     

    Sản phẩm sẽ được bảo hành 24 tháng và chính sách giao hàng trên toàn quốc (Miễn phí nội thành TP.HCM, TP. Đà Nẵng ).

    RelaxArt luôn tự hào là nhà cung cấp các sản phẩm nội thất nhập khẩu cao cấp với chất lượng và giá cả hàng đầu. Đến với nội thất cao cấp RelaxArt, khách hàng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với những dòng sản phẩm hoàn hảo từ đường nét, kiểu dáng và chất lượng. Chúng tôi cùng với sự tận tâm với những giá trị nghệ thuật trong kiến trúc nội thất luôn mong muốn đem lại những gì tốt đẹp nhất cho khách hàng. Nâng tầm đẳng cấp ngôi nhà bằng sản phẩm từ những mẫu thiết kế hàng đầu thế giới. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhé.