Bàn Sofa Scando

Bàn Sofa Scando

5,900,000đ

BS-42L
103 x 70 x 28 cm
Malaysia
24 tháng
1
  • -
  • +
Tags:

SẢN PHẨM XEM NHIỀU

  • BÀN SOFA SCANDO

    ---

    Bàn sofa Scando được làm từ gỗ Plywood Óc chó. Đây là chất liệu cao cấp có độ bền cao, thường được sử dụng trong thiết kế nội thất cao cấp.

    Thay vì những mẫu bàn hình tròn hay hình chữ nhật truyền thống, mẫu bàn sofa Scando được thiết kế với cảm hứng hình học tạo nên vẻ ngoài mới lạ và vô cùng khác biệt.

    Bàn sofa Scando có khả năng chống cong vênh và không hề chịu tác động của ngoại cảnh như: môi trường, thời tiết, mối mọt. Không chỉ vậy, dù bị lực va chạm mạnh từ bên ngoài, sản phẩm vẫn không hề bị ảnh hưởng. Trải qua năm tháng theo thời gian, bàn sofa Scando vẫn khẳng định sự “trường tồn” của mình bởi giá trị lâu bền, vững chãi, không hề bị cong vênh, mối mọt.

    Bàn sofa Scando có kích thước 103*70*28 cm được thiết kế vô cùng độc đáo, lấy ý tưởng từ những đường cong mềm mại, bàn sofa Scando - một sản phẩm nội thất phòng khách mang vẻ đẹp vô cùng quyến rũ nhưng không kém phần trang nhã, góp phần giúp không gian phòng khách trở nên ấm cúng, thân thiện, gần gũi. Và nếu bạn còn đang bế tắc làm sao để căn phòng khách bớt nhàm chán, khiến người khác phải trầm trồ thì ắt hẳn chiếc bàn Scando này là một lựa chọn không tồi.

    Bạn có thể sử dụng bàn Scando kết hợp với ghế sofa Urban để có được bộ bàn ghế phòng khách hiện đại và tinh tế, hay kết hợp với ghế LCW để làm nội thất cao cấp trong những quán café sang trọng.

    Sản phẩm có hai phiên bản bàn nhỏ và bàn lớn cho bạn thêm nhiều lựa chọn phù hợp cho không gian nhà mình.

    Xem thêm bàn sofa Scando phiên bản nhỏ TẠI ĐÂY

    Để cảm nhận rõ hơn về chiếc bàn sofa Scando độc đáo này thì đừng quên ghé qua showroom RelaxArt nhé. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, RelaxArt tự hào là thương hiệu đồng hành và mang đến nhiều sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất thị trường. Đến với nội thất cao cấp RelaxArt, khách hàng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với những dòng sản phẩm nội thất nhập khẩu hoàn hảo từ đường nét, kiểu dáng và chất lượng. Chúng tôi cùng với sự tận tâm với những giá trị nghệ thuật trong kiến trúc nội thất luôn mong muốn đem lại những gì tốt đẹp nhất cho khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.