Ghế bar Cherner

Ghế bar Cherner

4,200,000đ

GB-012
43*50*103
Malaysia
24 tháng
14
  • -
  • +
Tags:

SẢN PHẨM XEM NHIỀU

  • Tải model 3D TẠI ĐÂY

    ---

    GHẾ BAR CHERNER – NGỢI CA NHỮNG ĐƯỜNG CONG

    ---

    Mang trên mình thiết kế tối giản, ghế Cherner ngay lập tức gây ấn tượng với vẻ đẹp cổ điển kiểu Tây Âu đầy duyên dáng, thanh thoát và sang trọng.

    Lấy cảm hứng từ những đường cong mềm mại và tinh tế, ghế Cherner không chỉ nổi bật ở hình thức thẩm mỹ mà còn ở công năng, sự tiện dụng, tính đơn giản và phù hợp với thị hiếu đại chúng.

     

     

    Chân ghế được thiết kế uốn cong mang lại cảm giác thoải mái cho người ngồi. Đặc biệt lưng tựa với hình dáng uốn lượn “thắt đáy lưng ong”, mô phỏng theo những đường cong cơ thể người, đem tới vẻ đẹp vô cùng riêng biệt và quyến rũ cho ghế.

    Ghế Cherner được chế tác từ chất liệu Plywood óc chó cứng cáp, chịu lực - chịu nhiệt tốt, chống cong vênh & mối mọt, đồng thời còn có khả năng chịu nước và độ ẩm cao, dễ dàng làm sạch.

     

     

    Sản phẩm hiện có 2 phiên bản là ghế ăn và ghế bar cho bạn lựa chọn và dễ dàng phù hợp với các kiểu không gian nội thất khác nhau. Bạn có thể sử dụng ghế Cherner này cho không gian nội thất phòng khách, nội thất phòng ăn, hay là một ghế cho phòng làm việc, quán cafe, quán bar ... đều sẽ sang trọng và lịch lãm, tiện nghi.

     

     

    Sản phẩm sẽ được bảo hành 24 tháng và chính sách giao hàng trên toàn quốc (Miễn phí nội thành TP.HCM, TP. Đà Nẵng ).

    RelaxArt luôn tự hào là nhà cung cấp các sản phẩm nội thất nhập khẩu cao cấp với chất lượng và giá cả hàng đầu. Đến với nội thất cao cấp RelaxArt, khách hàng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với những dòng sản phẩm hoàn hảo từ đường nét, kiểu dáng và chất lượng. Chúng tôi cùng với sự tận tâm với những giá trị nghệ thuật trong kiến trúc nội thất luôn mong muốn đem lại những gì tốt đẹp nhất cho khách hàng. Nâng tầm đẳng cấp ngôi nhà bằng sản phẩm từ những mẫu thiết kế hàng đầu thế giới. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhé.