Ghế thư giãn ngoài trời Kodia Rocking Bed

Ghế thư giãn ngoài trời Kodia Rocking Bed

KM Sản phẩm đang khuyến mãi:
7,110,000đ 7,900,000đ
NT-14-XD
185 x 135 x 189 cm
Malaysia
24 tháng
7
  • Màu xanh dương
  • -
  • +

SẢN PHẨM XEM NHIỀU

  • GHẾ THƯ GIÃN NGOÀI TRỜI KODIA ROCKING BED

    ---

    Lựa chọn đồ ngoại thất không đơn giản như nội thất bởi những đặc điểm khác biệt như yếu tố thời tiết, vi trùng, gián… Ngoài yếu tố về độ bền, chúng còn cần đảm bảo nhu cầu về tính thẩm mỹ, phù hợp với mặt tiền và không gian bên ngoài.

    Xu hướng ghế ngoài trời ngày nay thường tập trung chủ yếu vào chất liệu cao cấp của sản phẩm, mỗi loại chất liệu sẽ cho ra một sản phẩm phù hợp với yêu cầu của khách hàng.

    Hôm nay, nội thất cao cấp RelaxArt sẽ giới thiệu đến bạn mẫu ghế ngoài trời Kodia Rocking Chair. Với mẫu ghế này, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

     

     

    Ghế ngoài trời Kodia Rocking Chair với chất liệu cao cấp và kiểu dáng tiện dụng, phù hợp với nhà có sân vườn, ban công hoặc đặt cạnh bể bơi, bãi biển.

    Ghế có thiết kế rất thoáng, thích hợp với thời tiết Việt Nam. Mặt khác, ghế còn được phun sơn công nghệ cao giúp gia tăng khả năng chống chọi với thời tiết khắc nghiệt của môi trường đồng thời tăng thêm tính thẩm mỹ của sản phẩm.

    Mặt ghế được bọc vải Textilene - là loại vải có đặc điểm rất chắc chắn, độ bền cao. Loại vải này hoàn toàn không thấm nước do được bao phủ với nhựa PVC ở ngoài và sợi 100% Polyester làm lõi bên trong. Thêm vào đó, do vải có cấu trúc đặc trưng là dạng lưới, có kẽ hở giữa các sợi, nên rất thông thoáng, thoát khí.

    Sản phẩm sẽ được bảo hành 24 tháng và chính sách giao hàng trên toàn quốc (Miễn phí nội thành TPHCM).

    RelaxArt luôn tự hào là nhà cung cấp các sản phẩm nội thất nhập khẩu cao cấp với chất lượng và giá cả hàng đầu. Đến với nội thất cao cấp RelaxArt, khách hàng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với những dòng sản phẩm hoàn hảo từ đường nét, kiểu dáng và chất lượng. Chúng tôi cùng với sự tận tâm với những giá trị nghệ thuật trong kiến trúc nội thất luôn mong muốn đem lại những gì tốt đẹp nhất cho khách hàng. Nâng tầm đẳng cấp ngôi nhà bằng sản phẩm từ những mẫu thiết kế hàng đầu thế giới. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhé.