Ghế ngoài trời Diamond swing

Ghế ngoài trời Diamond swing

KM Sản phẩm đang khuyến mãi:
15,750,000đ 17,500,000đ
NT-03-C
168*294*185.5cm
Malaysia
24 tháng
3
  • -
  • +
Tags:

SẢN PHẨM XEM NHIỀU

  • DIAMOND SWING CHAIR

    ---

    Hãy tưởng tượng nếu bạn có thể ngồi trên một chiếc ghế xích đu và đung đưa dưới bóng cây như những ngày thơ ấu thì cảm giác hẳn sẽ vô cùng thú vị.
     
    Ghế ngoài trời Diamond swing chair là một chiếc ghế thư giãn, tiện dụng với khung thép không ghỉ vững chắc, chịu được trọng lượng cao. Phần nệm vải chuyên dụng ngoài trời, vừa không lo hư hỏng khi để ngoài trời, lại luôn giữ được màu vải. Ghế ngoài trời Diamond swing chair cho tư thế nằm hay ngồi đều rất thoải mái, vì thế nếu bạn muốn có những buổi chiều thư giãn cùng gia đình ngay khuôn viên nhà mình thì đây chính là lựa chọn không thể bỏ qua.
     

     
     
    ✔️ Thiết kế lòng ghế vuông kết hợp đệm ngồi làm từ vải texilene có độ chịu lực tốt, độ đàn hồi cao. Bổ sung một lớp vải đệm và gối tựa mang lại cảm giác êm ái, thoải mái và cực kì thoáng mát,… Hơn nữa với kích thước thước rộng rãi 168 x 294 x 185.5 cm, phù hợp cho cả gia đình ngồi và thư giãn cùng nhau.
     
    ✔️ Mái vòm rộng rãi với chất liệu vải polyester, vừa đủ để hạn chế ánh nắng trời trực tiếp, tạo khoảng không gian mát mẻ; vừa đảm bảo về tín năng chống thấm nước, che chắn khi trời mưa cực kì hiệu quả.

    Khung ghế kiểu dáng như một kim cương được uốn cong mềm mại kết hợp các móc nối tinh tế tạo thành một tổng thể hoàn chỉnh đạt tải trọng tối đa lên đến 240 kí vô cùng chắc chắn và đem lại an toàn cho người sử dụng.

    ✔️ Chất liệu khung làm từ thép kết hợp công nghệ sơn tĩnh điện với qui trình xử lý bề mặt tốt, qui trình phosphat kẽm bám chắc lên bề mặt kim loại, nên sản phẩm đạt được khả năng chống ăn mòn cao dưới tác động của môi trường hoặc sự ảnh hưởng của các tác nhân hóa học hay thời tiết; có độ bền lâu, độ bóng cao, đạt được màu sắc phong phú, vượt trội hơn cả cả thép không gỉ/inox 201 và 304,… đặc biệt phù hợp cho việc trưng bày và sử dụng ngoài trời.

    Sản phẩm sẽ được bảo hành 24 tháng và chính sách giao hàng trên toàn quốc (Miễn phí nội thành TP.HCM, TP. Đà Nẵng ).

    Tham khảo thêm nhiều sản phẩm mới & những thông tin thú vị về nội thất tại: https://www.facebook.com/relaxart.vn

    RelaxArt luôn tự hào là nhà cung cấp các sản phẩm nội thất nhập khẩu cao cấp với chất lượng và giá cả hàng đầu. Đến với nội thất cao cấp RelaxArt, khách hàng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với những dòng sản phẩm hoàn hảo từ đường nét, kiểu dáng và chất lượng. Chúng tôi cùng với sự tận tâm với những giá trị nghệ thuật trong kiến trúc nội thất luôn mong muốn đem lại những gì tốt đẹp nhất cho khách hàng. Nâng tầm đẳng cấp ngôi nhà bằng sản phẩm từ những mẫu thiết kế hàng đầu thế giới. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhé.