Bàn ăn thông minh Spanish marble

Bàn ăn thông minh Spanish marble

KM Sản phẩm đang khuyến mãi:
32,250,000đ 43,000,000đ
BA9-09-T
1600(+400+400) x 900 x 760 mm
Malaysia
24 Tháng
1
  • -
  • +
Tags:

SẢN PHẨM XEM NHIỀU

  • BÀN ĂN THÔNG MINH SPANISH MARBLE 

    ---

    Hài hòa nhờ sự kết hợp giữa những gam màu trang nhã cùng đường nét phá cách, bàn ăn thông minh Spanish Marble là sự lựa chọn phù hợp với thiết kế nội thất phòng ăn hiện đại và sang trọng.

    Mặt bàn sử dụng chất liệu kính cường lực ốp đá Ceramic.  Đây là loại vật liệu rất mới trên thị trường nội thất cao cấp, giúp cho mặt bàn có khả năng chịu những va đập mạnh và nhiệt độ cao, chống trầy xước, đồng thời dễ dàng vệ sinh.

    Bốn chân bàn được chế tác từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện cứng cáp và bền bỉ , với thiết kế cực kì sáng tạo, không đi theo lí thuyết 4 chân 4 góc của một chiếc bàn ăn thông thường, phần khung đỡ mặt bàn kết hợp với các chân bàn của bàn ăn được xếp chéo, tạo thành một trụ giữa có các chân bàn giao nhau ở giữa chắc chắn.

     

    Mẫu bàn ăn thông minh Spanish Marble này phù hợp với nhiều kiểu không gian nội thất phòng ăn khác nhau: từ những phòng bếp nhỏ ấm cúng đến những căn phòng cách tân. Đây được xem là thiết kế phù hợp với xu hướng nội thất hiện đại, đơn giản nhưng vẫn có sự phá cách.

    Đặc biệt, với cơ chế mở rộng - thu hẹp dễ dàng. Mẫu bàn ăn thông minh này giúp gia chủ tiết kiệm được không gian sử dụng, mang đến không gian ăn uống thoải mái và gần gũi bên mọi thành viên trong gia đình.

     

     

    Sản phẩm sẽ được bảo hành 24 tháng và chính sách giao hàng trên toàn quốc (Miễn phí nội thành TP.HCM, TP. Đà Nẵng ).

    RelaxArt luôn tự hào là nhà cung cấp các sản phẩm nội thất nhập khẩu cao cấp với chất lượng và giá cả hàng đầu. Đến với nội thất cao cấp RelaxArt, khách hàng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với những dòng sản phẩm hoàn hảo từ đường nét, kiểu dáng và chất lượng. Chúng tôi cùng với sự tận tâm với những giá trị nghệ thuật trong kiến trúc nội thất luôn mong muốn đem lại những gì tốt đẹp nhất cho khách hàng. Nâng tầm đẳng cấp ngôi nhà bằng sản phẩm từ những mẫu thiết kế hàng đầu thế giới. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhé.