Bàn Ăn Gordon

Bàn Ăn Gordon

KM Sản phẩm đang khuyến mãi:
6,510,000đ 9,300,000đ
BA3-51
1100 x 900 x 750 mm
Malaysia
24 tháng
0
  • -
  • +
Tags:

SẢN PHẨM XEM NHIỀU

  • Gordon Deep Wood – sự đơn giản mà tinh tế đến từ Ý
     
     
    Được thành lập vào năm 1979, Cattelan Italia là một công ty đồ nội thất gia dụng được đặt làm riêng, với triết lý “đồ nội phải taọ cảm giác thanh bình và hài hòa trong một ngôi nhà”, Cattenlan luôn đem đến cho thị trường đồ nội thất nhiều sản phẩm độc đáo và mới lạ.
     
     

    Các sản phẩm của Cattelan Italia bao gồm phòng ăn và đồ nội thất phòng ngủ cũng như đủ loại đồ nội thất cho không gian sinh hoạt khác trong ngôi nhà hiện đại. Không bao giờ bình thường, nhưng hoàn toàn thực tế, các sản phẩm của Cattelan Italia có thể nâng cao các đề xuất nội thất với sự độc đáo và đổi mới vì chúng được hình thành với độ nhạy cảm với cuộc sống hàng ngày và niềm đam mê cho lối sống hiện đại.
     

    Bàn ăn của Gordon Deep Wood là biểu tượng cho xu hướng thiết kế hiện đại mộc mạc và đáp ứng nhu cầu cho những căn nhà cổ điển. Với mặt bàn Veneer, Gordon Deep cho thiết kế sự sang trọng và ấm áp với tông màu gỗ cổ điển. Chân sắt sơn tĩnh điện mang vẻ hiện đại và luôn đảm bảo tốt chất lượng màu sơn theo thời gian sử dụng.
     Hiện nay sản phẩm này đang chiếm nhiều ưu thế trên thị trường nội thất nhờ kiểu dáng đơn giản, tinh tế và chất lượng vượt trội trong tầm giá. Hãy đến với RelaxArt để trải nghiệm các sản phẩm nội thất chất lượng nhất.
    Xem thêm bàn ăn Eliot tại: https://relaxart.vn/ban-an-eliot-3169.html
    .

    Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, RelaxArt tự hào là thương hiệu đồng hành và mang đến nhiều sản phẩm mới lạ, tinh tế với giá không thể tốt hơn. Đến với nội thất RelaxArt, khách hàng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với những dòng sản phẩm hoàn hảo từ đường nét, kiểu dáng và chất lượng. Chúng tôi cùng với sự tận tâm với những giá trị nghệ thuật trong kiến trúc nội thất luôn mong muốn đem lại những gì tốt đẹp nhất cho khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn