Nội thất nhập khẩu Châu Âu – Lựa chọn ưu tiên của nhiều gia đình Việt

Nội thất nhập khẩu Châu Âu – Lựa chọn ưu tiên của nhiều gia đình Việt

15/10/2018 17:35 PM

Sở hữu một ngôi nhà đẹp cùng những món nội thất nhập khẩu Châu Âu là một niềm kiêu hãnh, niềm tự hào, góp phần khẳng định sức mạnh tài chính và đẳng cấp của gia chủ.

Nội thất nhập khẩu ngày càng được quan tâm và là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều gia đình Việt.

Mặc dù nội thất nhập khẩu cao cấp có giá thành cao song vẫn có sức hút lớn như vậy là vì những sản phẩm này có độ bền cũng như tính thẩm mỹ rất cao, phù hợp với lối kiến trúc của nhiều ngôi nhà.

Xu hướng hội nhập thế giới thể hiện rõ khi đa số các công trình kiến trúc đều được xây dựng theo lối kiến trúc hiện đại phương Tây. Theo đó nội thất Châu Âu ngày càng xâm nhập vào thị trường nội thất Việt Nam.

Tính đến thời điểm hiện tại, nội thất ngoại nhập chiếm hơn ½ thị phần và là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều gia đình Việt, đặc biệt là các gia đình có điều kiện.

Dưới đây là những mẫu nội thất nhập khẩu cao cấp đang được cung cấp bởi RelaxArt:

Bộ sofa Da Ý – Nội thất nhập khẩu Châu Âu ấn tượng

Bộ sofa  F27 của RelaxArt là một trong những dòng sản phẩm nội thất phòng khách nhập khẩu, được nhiều khách hàng lựa chọn bởi sự sang trọng, đẳng cấp, pha chút quý phái lại rất thoải mái khi sử dụng. Chắc chắn đây sẽ là một điểm nhấn ấn tượng trong không gian phòng khách nhà bạn.

Bộ sofa F27
Bộ sofa F27

Sản phẩm được thiết kế với phong cách hiện đại, không quá cầu kì, nổi bật với những đường nét gọn gàng, tinh tế.

Bộ sofa F27 càng hoàn hảo hơn khi kết hợp khung thép không gỉ với nệm ngồi bọc da cao cấp:

Khung thép không gỉ: bộ khung được làm từ  thép không gỉ chắc chắn, chịu lực tốt, độ bền cao.

Nệm ngồi: Nệm ngồi và nệm tựa lưng là những hình khối hộp vuông vức đơn giản, không quá cầu kì nhưng cực kỳ sang trọng.

Được bọc da Ý cao cấp bên ngoài, nệm ghế nguyên khối có độ đàn hồi cao và chống xẹp lún. Tone màu trầm chủ đạo, nên bộ sofa  giúp dễ dàng phối hợp với các món hàng nội thất khác.

Song hành cùng bộ ghế sofa là bàn sofa/bàn trà, hai nhân tố điển hình không thể thiếu của nội thất phòng khách.


Bộ bàn sofa Blend Low Table

Tại RelaxArt những mẫu bàn sofa nhập khẩu hiện đang được rất nhiều khách hàng quan tâm với thiết kế đa dạng, phong phú về chất liệu và hơn hết là rất đặc biệt.

Điển hình là những mẫu sản phẩm cấu tạo từ hợp kim thép không gỉ và đá mable tự nhiên.

Bàn sofa Ula – Cấu tạo từ hợp kim thép không gỉ và kính cường lực
Bàn sofa Ula – Cấu tạo từ hợp kim thép không gỉ và kính cường lực

Bàn ăn Skorpio – sản phẩm đặc trưng của nội thất nhập khẩu Châu Âu

Nếu như phòng khách được ví là bộ mặt của ngôi nhà thì phòng ăn cũng được ví là trái tim của ngôi nhà. Nó có vai trò quan trọng trong việc giữ lửa, thắt chặt tình cảm, thể hiện rõ yêu thương của các thành viên trong gia đình.

Nhắc đến nội thất phòng ăn thì một chiếc bàn ăn là một điều không nên thiếu, thậm chí là không thể thiếu.

Có lẽ chúng ta đã quá quen với những bàn ăn truyền thống mặt bàn tròn, vuông hay chữ nhật kết hợp bốn chân, ba chân hoặc một trụ giữa…

Hôm nay, RelaxArt sẽ giới thiệu đến Quý khách hàng một kiểu bàn ăn hoàn toàn mới, cải tiến về mặt thiết kế, thay đổi về cách nhìn, đảm bảo sẽ rất thú vị.

Sản phẩm đó chính là bàn ăn Skorpio, các mảnh sắt được kết nối với nhau mô phỏng theo những cái chân của một chú bọ cạp tạo nên một chân bàn đặc biệt ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.


Bàn ăn Skorpio mặt đá

Với hai phiên bản mặt bàn hình chữ nhật và mặt bàn tròn cùng ba chất liệu: gỗ, kính, đá, đem đến nhiều lựa chọn, đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều phong cách nội thất khác nhau.

Ngoài mẫu bàn ăn Skorpio trên, RelaxArt còn cung cấp các loại bàn ăn khác như: bàn ăn Oliot, bàn ăn Gordon hay bàn ăn Domino cũng có thiết kế phần chân bàn không kém phần độc đáo và hấp dẫn.

Bàn ăn Oliot
Bàn ăn Oliot

Ngoài những bàn ăn có kích thước cố định thì RelaxArt còn cung cấp các loại bàn ăn mở rộng hay còn được ưu ái gọi là bàn ăn thông minh.

Với khả năng mở rộng, thu hẹp diện tích sử dụng, bàn ăn thông minh được nhiều khách hàng lựa chọn mặc dù nó có giá thành hơi cao hơn so với những bàn ăn cố định.

Sản phẩm này thích hợp cho những gia đình lớn hay tổ chức đám tiệc, hội họp…


Bàn ăn thông minh A910

Nội thất nhập khẩu cao cấp ở RelaxArt không chỉ đa dạng về thiết kế, kích cỡ, phong phú về các dòng sản phẩm mà còn đảm bảo cho người tiêu dùng mức giá tốt nhất thị trường.

Hãy ghé ngay Showroom RelaxArt để cùng trải nghiệm mua sắm và cùng rinh ngay về cho tổ ấm thân yêu của mình những mẫu nội thất ưng ý nhất nhé.

LỌC SẢN PHẨM

Khoảng giá
Chất liệu

SẢN PHẨM NỔI BẬT

VIDEO