BÀN ĂN THÔNG MINH – ĐÃ XINH LẠI GỌN

BÀN ĂN THÔNG MINH – ĐÃ XINH LẠI GỌN

11/12/2019 17:01 PM

Không chỉ tiện lợi mà còn rất đẹp mắt, sang trọng và tiết kiệm không gian… là ưu điểm mà những chiếc bàn ăn thông minh này đem lại.

Thoạt nghe về cái tên bàn ăn thông minh, chắc hẳn nhiều người sẽ có thắc mắc rằng : Bàn ăn thông minh là gì ? Mẫu bàn ăn này thường sử dụng ở đâu ? Ưu và nhược điểm của chúng là gì ? RelaxArt sẽ giúp bạn giải đáp những câu hỏi này thật nhanh chóng nhé !

---

BÀN ĂN THÔNG MINH LÀ GÌ ?

Được biết đến như một xu hướng “hot” của thiết kế nội thất cao cấp hiện đại. Bàn ăn thông minh là giải pháp cho không gian nhỏ hẹp, với cơ chế mở rộng – thu hẹp dễ dàng sẽ giúp bạn vừa tiết kiệm được không gian trong nhà lại có thể thoải mái kéo dài bàn ăn tiếp đãi khách khi tổ chức ăn uống, tiệc tùng.

BÀN ĂN THÔNG MINH SỬ DỤNG NHƯ THẾ NÀO ?

Đa phần các gia đình hiện nay đều lựa chọn những bộ bàn ăn 4 ghế và 6 ghế cho ngôi nhà của mình. Tuy nhiên những mẫu bàn ăn này không còn lý tưởng đối với những gia đình có đông thành viên hay khi bạn là người hiếu khách và thường tổ chức những bữa tiệc ăn uống cùng người thân và bạn bè. Lúc này, bạn cần đến một bộ bàn ăn thông minh để đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều người cùng lúc.

ƯU ĐIỂM CỦA BÀN ĂN THÔNG MINH LÀ GÌ ?

      ✔️ Không bận tâm chiếm nhiều diện tích.

      ✔️ Mẫu mã đa dạng hiện đại, sang trọng, tính thẩm mỹ cao.

      ✔️ Thiết kế tiện ích, biến đổi linh hoạt

      ✔️ Giá thành hợp lý

Bàn ăn thông minh quả thực vừa hữu ích, vừa đỡ tốn diện tích mà vẫn rất đẹp, độc đáo. Gia chủ của những ngôi nhà nhỏ xinh hay những căn hộ chật hẹp nên cân nhắc sử dụng để tiết kiệm diện tích cũng như tạo điểm nhấn thú vị cho không gian sống. Cùng RelaxArt tham khảo một số mẫu bàn ăn thông minh đang rất được yêu thích nhé !

---

1. BÀN ĂN THÔNG MINH A910

Nếu bạn yêu thích phong cách tối giản, tinh tế và sang trọng thì đây là mẫu bàn ăn thông minh bạn đang tìm kiếm.

Mặt bàn sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp ốp kính cường lực, kết hợp chân gỗ venner óc chó luôn giữ được độ bền đẹp cho sản phẩm. Điểm đặc biệt chính là tính năng mở rộng thông minh, giúp người sử dụng chỉ cần thao tác kéo ra đơn giản là có thể mở rộng thêm 40 cm cho mỗi bên, vô cùng tiện lợi.

Link sản phẩm: https://relaxart.vn/ban-an-thong-minh-a910-5159.html

2. BÀN ĂN THÔNG MINH CERAMIC

Điều dễ dàng nhận ra đầu tiên của chiếc bàn ăn thông minh Ceramic chính là nét đẹp hiện đại, thiết kế thanh thoát với phần chân kim loại xếp chéo vững chắc.

Mặt bàn kết hợp giữa kính cường lực và mặt đá Ceramic, chịu lực và chịu nhiệt tốt, chống trầy xước, độ cứng và độ bền bỉ cao, dễ dàng vệ sinh. Vân đá nhẹ nhàng tôn lên vẻ đẹp thuần khiết và nhã nhặn cho mẫu bàn ăn này. Khung chân bàn sử dụng chất liệu sắt sơn tĩnh điện vững chắc và bền đẹp theo thời gian. Tính năng mở rộng thông minh, có thể mở rộng thêm 40 cm.

Một bộ ghế chân sắt sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời tạo nên bộ bàn ghế ăn hoàn hảo cho gia đình.

Link sản phẩm: https://relaxart.vn/ban-an-thong-minh-ceramic-5155.html

3. BÀN ĂN THÔNG MINH SPANISH MARBLE

Hài hòa nhờ sự kết hợp giữa những gam màu trang nhã cùng đường nét phá cách, bàn ăn thông minh Spanish Marble là sự lựa chọn phù hợp với thiết kế nội thất phòng ăn hiện đại và sang trọng.

Mặt bàn sử dụng chất liệu kính cường lực ốp đá Ceramic chịu lực và chịu nhiệt tốt, chống trầy xước, dễ dàng vệ sinh. Chân sắt sơn tĩnh điện cứng cáp và bền bỉ , với thiết kế cực kì sáng tạo, phần khung đỡ mặt bàn kết hợp với các chân bàn của bàn ăn được xếp chéo, tạo thành một trụ giữa có các chân bàn giao nhau ở giữa chắc chắn.

Mẫu bàn ăn này có thể mở rộng 40 cm mỗi bên, giúp bạn có thêm diện tích để bày biện. Kết hợp cùng bộ ghế chân sắt để tạo nên combo thật hoàn hảo cho nội thất phòng ăn bạn nhé !

 Link sản phẩm: https://relaxart.vn/ban-an-thong-minh-spanish-marble-5156.html

4. BÀN ĂN THÔNG MINH GLASSING STONE

Ghi điểm với nét độc đáo, tinh tế bàn ăn thông minh Glassing Stone hứa hẹn sẽ chinh phục bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Mặt bàn sử dụng chất liệu kính cường lực phun phủ Ceramic chịu lực và chịu nhiệt tốt, chống trầy xước, dễ dàng vệ sinh. Chân sắt sơn tĩnh điện cứng cáp và bền bỉ, sắp xếp như những tia sáng đang phát ra từ một vì sao tinh tú, tạo nên nét độc đáo trong thiết kế.

Mẫu bàn ăn này phù hợp với nhiều kiểu không gian nội thất phòng ăn khác nhau: từ những phòng bếp nhỏ ấm cúng đến những căn phòng cách tân. 

Link sản phẩm: https://relaxart.vn/ban-an-glassing-stone-5158.html

5. BÀN ĂN THÔNG MINH VOLAKAS

Không chỉ tiện lợi mà còn rất đẹp mắt, sang trọng và tiết kiệm không gian là ưu điểm mà mẫu bàn ăn thông minh Volakas này đem lại cho nội thất phòng ăn nhà bạn.

Mặt bàn sử dụng chất liệu kính cường lực ốp đá Ceramic, chịu những va đập mạnh và nhiệt độ cao, chống trầy xước, đồng thời dễ dàng vệ sinh. Chân bàn sử dụng chất liệu sắt sơn tĩnh điện vững chắc và bền đẹp theo thời gian. Đồng thời tính năng mở rộng giúp bạn có thêm 40 cm mỗi bên để sử dụng, thu gọn cũng rất dễ dàng và tiện lợi.

Link sản phẩm: https://relaxart.vn/ban-an-thong-minh-volakas-5157.html

A

---

Bàn ăn là nơi gia đình sum họp mỗi ngày và cũng là nơi tiếp đón những người bạn thân thiết tới dùng bữa cùng gia đình. Khi những ngày cuối năm đã tới và tết sắp về, hãy cân nhắc chọn cho gia đình những bộ bàn ăn thông minh này của nội thất cao cấp RelaxArt để cho những mâm cơm đoàn viên thật trọn vẹn bạn nhé !

 

LỌC SẢN PHẨM

Khoảng giá
Chất liệu

SẢN PHẨM NỔI BẬT

VIDEO