Bàn ăn thông minh Volakas

Bàn ăn thông minh Volakas

KM Sản phẩm đang khuyến mãi:
25,725,000đ 34,300,000đ
BA9-08
1600(+400+400) x 900 x 760 mm
Malaysia
24 Tháng
3
  • -
  • +
Tags:

SẢN PHẨM XEM NHIỀU

  • BÀN ĂN THÔNG MINH VOLAKAS

    ---

    Không chỉ tiện lợi mà còn rất đẹp mắt, sang trọng và tiết kiệm không gian là ưu điểm mà mẫu bàn ăn thông minh Volakas này đem lại cho nội thất phòng ăn nhà bạn.

    Mặt bàn sử dụng chất liệu kính cường lực ốp đá Ceramic.  Đây là loại vật liệu rất mới trên thị trường nội thất cao cấp, giúp cho mặt bàn có khả năng chịu những va đập mạnh và nhiệt độ cao, chống trầy xước, đồng thời dễ dàng vệ sinh. Chân bàn sử dụng chất liệu sắt sơn tĩnh điện vững chắc và bền đẹp theo thời gian.

    Cơ chế mở rộng - thu hẹp dễ dàng giúp gia chủ tiết kiệm được không gian sử dụng, mang đến không gian ăn uống thoải mái bên gia đình và bạn bè.

    Bàn ăn thông minh Volakas biểu trưng cho sự giản đơn thích hợp cho những người yêu chuộng phong cách nội thất phòng ăn tối giản nhưng lịch sự và sang trọng.

     

    Với mẫu bàn ăn thông minh này , một bộ ghế ăn chân sắt sơn tĩnh điện mang phong cách đơn giản hiện đại như mẫu ghế GA-F371GA-F544 , GA-F520GA-F538GA-F533GA-F528GA-F369GA-F375PZ sẽ là combo hoàn hảo cho không gian phòng ăn nhà bạn !

    Sản phẩm sẽ được bảo hành 24 tháng và chính sách giao hàng trên toàn quốc (Miễn phí nội thành TP.HCM, TP. Đà Nẵng).

    Xem thêm các mẫu bàn ăn khác TẠI ĐÂY

    RelaxArt luôn tự hào là nhà cung cấp các sản phẩm nội thất nhập khẩu cao cấp với chất lượng và giá cả hàng đầu. Đến với nội thất cao cấp RelaxArt, khách hàng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với những dòng sản phẩm hoàn hảo từ đường nét, kiểu dáng và chất lượng. Chúng tôi cùng với sự tận tâm với những giá trị nghệ thuật trong kiến trúc nội thất luôn mong muốn đem lại những gì tốt đẹp nhất cho khách hàng. Nâng tầm đẳng cấp ngôi nhà bằng sản phẩm từ những mẫu thiết kế hàng đầu thế giới. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhé.