NHỮNG MẪU SOFA CHO KHÔNG GIAN NHỎ

NHỮNG MẪU SOFA CHO KHÔNG GIAN NHỎ

10/09/2019 17:30 PM

Giới hạn nhỏ bé của không gian nội thất luôn là bài toán đau đầu khi lựa chọn nội thất sao cho vừa thỏa mãn các nhu cầu về công năng cũng như thẩm mỹ. Đặc biệt là đối với phòng khách, không gian chật chội sẽ tạo nên cảm giác tù túng trong các sinh hoạt thường nhật, khiến tâm trạng của gia chủ đôi khi thật khó chịu.

Vậy giải pháp nào là tối ưu để tiết kiệm không gian, giúp phòng khách nhà bạn thêm thoáng đãng và cảm giác rộng rãi hơn ? Câu trả lời đến từ những bộ sofa phòng khách sang trọng , lịch lãm và nhỏ gọn của RelaxArt.

Dù cho sofa luôn bị "mang tiếng" là tốn diện tích. Nhưng với những mẫu sofa này, bạn sẽ thấy sofa hoàn toàn có thể thanh thoát mà vẫn đảm bảo được sự êm ái, tiện nghi. Cùng tham khảo với RelaxArt nhé !

1. SET SOFA FRAME

Đầu tiên phải kể đến bộ bàn ghế sofa độc đáo này đây. Với thiết kế đơn giản nhưng rất hiện đại và sang trọng, cùng màu sắc ấn tượng hơi hướng retro, bộ sofa này dễ dàng chinh phục bất cứ ánh nhìn nào.

Sử dụng 3 chất liệu chủ đạo là kính cường lực, nệm vải cao cấp, sắt sơn tĩnh điện. Set sofa Frame đảm bảo được độ bền bỉ với thời gian, có tuổi thọ cao.

Bộ sofa bao gồm : 1 bộ ghế thư giãn (gồm Armchair và Stool gác chân) + 1 ghế sofa băng 2 chỗ + 1 bàn coffee lớn +1 bàn coffee nhỏ. Set sofa này thực sự phù hợp cho những không gian phòng khách có diện tích khiêm tốn ở các căn nhà nhỏ hay khu chung cư. Đảm bảo hoàn hảo nhu cầu về thẫm mỹ lẫn công năng tiện lợi cho phòng khách nhà bạn.

2. SOFA ANNE

Anne sofa được thiết kế bởi Christian Rudolph. Với các đường nét tròn mềm mại, điểm nhấn là các nút ở phần tựa lưng và đôi chân bằng gỗ vững chắc đã tạo ra nét đặc trưng riêng của ghế sofa Anne. Anne sofa mang phong cách retro cổ điển nhưng có thể phù hợp với mọi không gian từ hiện đại đến cổ điển, từ sang trọng đến đơn giản mà vẫn mang lại sự tinh tế riêng cho mỗi nơi có nó.

Với kích cỡ nhỏ gọn, Anne sofa là mẫu ghế mà bạn nên cân nhắc khi lựa chọn nội thất phòng khách cho không gian hẹp.

3. SOFA BAILEY

Nổi bật với màu xanh Navy huyền bí kết hợp cùng thiết kế tuyệt đẹp, pha trộn giữa nét cổ điển và hiện đại. Sofa Bailey sở hữu vẻ thon gọn, những đường cong hoàn mỹ cùng sự kết hợp tinh tế, ngọt ngào của chất liệu và màu sắc phảng phất hơi hướng retro, chiếc sofa này thực sự phù hợp và là điểm nhấn đẹp mắt cho phòng khách hiện đại và có diện tích nhỏ.

4. SET BÀN GHẾ BORGHESE

Lấy cảm hứng từ những cây thông đá của Villa Borghese ở Roma, có thiết kế vô cùng độc đáo và gọn ghẽ. Phù hợp với những không gian ở chung cư, căn hộ nhỏ có phong cách hiện đại, trẻ trung và diện tích khiêm tốn.

Bàn sofa được làm từ chất liệu chân sắt sơn tĩnh điện kết hợp cùng mặt gỗ tần bì tự nhiên, được giới chuyên gia nội thất đánh giá cao bởi độ bền bỉ, chịu lực tốt, không mối mọt, vân gỗ sắc nét có giá trị thẩm mỹ cao.

Bên cạnh đó ghế Borghese cũng không kém cạnh khi sử dụng chất liệu chân sắt sơn tĩnh điện và nệm vải cao cấp làm chủ đạo. Bạn có thể an tâm về độ cứng cáp cũng như khả năng chịu lực rất tốt của nó.

5. GHẾ THƯ GIÃN BARCELONA LOUNGE

Thiết kế của Mies dựa trên sự kết hợp vật liệu một cách sáng tạo và thông minh. Khung ghế được làm bằng thép không gỉ, các giao điểm của khung được tính toán sao cho chỉ hiện diện tại những nơi sẽ chịu tác dụng lực mạnh nhất, chính vì điều này mà Barcelona lounge luôn có tính vững chắc và ổn định. Ngược lại mặt ghế và lưng ghế được gắn một khá tinh tế với khung ghế, luôn tạo sự linh hoạt, thoải mái khi ngồi. Bề mặt của ghế được bọc bằng chất liệu da bò Ý cao cấp vô cùng mềm mại.

Đây cũng là một lựa chọn lý tưởng cho những ngôi nhà chật hẹp mà bạn đang tìm kiếm bởi kích thước nhỏ nhắn, tiện dụng.

Thực tế từ rất nhiều không gian sống cho thấy, sofa phòng khách là món nội thất đóng vai trò vô cùng quan trọng về thẩm mỹ cũng công năng. Nhiều người ái ngại sofa sẽ tốn diện tích, khiến nhà chật bí bách nhưng thực tế nếu chọn được đúng loại sofa phù hợp, chúng sẽ giúp bạn quản lý không gian sống hiệu quả hơn hẳn đấy !

LỌC SẢN PHẨM

Khoảng giá
Chất liệu

SẢN PHẨM NỔI BẬT

VIDEO