Bí quyết chọn mua bộ bàn ghế phòng ăn đẹp tại TPHCM

Bí quyết chọn mua bộ bàn ghế phòng ăn đẹp tại TPHCM

20/06/2018 11:35 AM

Bí quyết chọn mua bộ bàn ghế phòng ăn đẹp tại TPHCM

Hẳn chúng ta đã biết, một không gian bếp ấm cúng chính là tâm điểm của đời sống gia đình. Không chỉ nhờ những món ăn ngon mà cũng nhờ vào cách trang trí nội thất phòng ăn mà mỗi bữa cơm sẽ trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết. Việc lựa chọn bàn ăn cũng là yếu tố quan trọng góp thêm lửa cho gia đình bạn. Dưới đây là bí quyết chọn mua bộ bàn ghế phòng ăn đẹp tại TPHCM cho những ai đang cần.

bộ bàn ghế phòng ăn đẹp tại TPHCM

Lựa chọn bàn ghế ăn theo bộ

Một điều dễ dàng nhận thấy là nếu bạn lựa chọn bàn riêng, ghế riêng thì chắc chắn sẽ khó đạt được hiệu quả thẩm mỹ. Hơn nữa, khi lựa chọn bàn ăn không theo bộ thì tỷ lệ chiều cao và chiều dài của ghế hoặc bàn sẽ có sự chênh lệch, điều này sẽ khiến người sử dụng khó có được sự thoải mái. Vậy thì nếu không có khả năng kết hợp riêng loại bàn ghế khác nhau thì bạn nên chọn bàn ghế phòng ăn theo bộ để tạo được vẻ đẹp hài hòa cho phòng ăn của bạn.

Mua bộ bàn ghế ăn đẹp TPHCM dựa vào chất liệu

Lựa chọn chất liệu bàn ghế ăn đẹp thường dựa vào vị trí sắp xếp bàn ăn của bạn. Nếu bạn thích để bộ bàn ăn ngoài trời thì có thể chọn lựa các chất liệu như kính cường lực, đá hoa cương… Còn đặt bộ bàn ghế trong phòng ăn thì sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn chất liệu, tuy nhiên bạn nên chọn chất liệu bộ bàn ghế ăn sao cho phù hợp với các món đồ nội thất khác để sự kết hợp này trở nên hài hòa và dễ chịu.

Lựa chọn bộ bàn ghế phòng ăn đẹp tại TPHCM phù hợp với diện tích phòng bếp

Có nhiều kích thước cũng như kiểu dáng bàn ghế ăn khác nhau, tuy nhiên diện tích căn phòng của bạn chính là yếu tố quyết định bạn sẽ chọn kích thước và kiểu dáng nào cho bộ bàn ăn.

bộ bàn ghế phòng ăn đẹp tại TPHCM

Với những gia đình không có nội thất phòng ăn riêng biệt thì nên chọn bàn ăn có kích thước và kiểu dáng nhỏ gọn để tiết kiệm không gian. Bạn cũng nên tham khảo những màu sắc sáng và nhạt để tạo cảm giác rộng rãi hơn cho phòng ăn của mình.

Chúng tôi cũng lưu ý một điểm nhỏ cho bạn chính là việc chọn bàn ăn theo truyền thống của người Việt Nam ta. Hầu hết các gia đình thường chọn kiểu bàn tròn để biểu thị cho sự sum họp, bạn có thể tham khảo một số mẫu bàn tròn cho căn hộ của mình.

Mua bộ bàn ghế phòng ăn đẹp TPHCM ở đâu cho uy tín?

bộ bàn ghế phòng ăn đẹp tại TP. HCM

Hiện nay tại khu vực TPHCM có khá nhiều cửa hàng, showroom kinh doanh mặt hàng nội thất. Tuy nhiên, chính vì sự đa dạng đó mà việc đưa ra lựa chọn thương hiệu uy tín cũng sẽ làm nhiều khách hàng đau đầu. RelaxArt với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, chúng tôi tự hào là thương hiệu đồng hành và mang đến nhiều sản phẩm mới lạ, tinh tế với giá không thể tốt hơn. Đến với nội thất cao cấp RelaxArt, khách hàng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với những dòng sản phẩm hoàn hảo từ đường nét, kiểu dáng và chất lượng. Chúng tôi cùng với sự tận tâm với những giá trị nghệ thuật trong kiến trúc nội thất luôn mong muốn đem lại những gì tốt đẹp nhất cho khách hàng. RelaxArt tin rằng đây chính là nơi để khách hàng lựa chọn những bộ bàn ghế ăn đẹp TPHCM mà bạn đang tìm kiếm. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

LỌC SẢN PHẨM

Khoảng giá
Chất liệu

SẢN PHẨM NỔI BẬT

VIDEO