Bàn ăn gia đình như thế nào cho phù hợp với nhà bạn

Bàn ăn gia đình như thế nào cho phù hợp với nhà bạn

09/06/2018 10:00 AM

Bàn ăn gia đình như thế nào cho phù hợp với nhà bạn

Bàn ăn gia đình là nơi mà người Việt cùng nhau dùng bữa, cùng nhau trò chuyện trong bữa ăn dường như đã trở thành truyền thống và một bữa tối chỉ thực sự hoàn hảo khi chúng ta được quây quần cùng cả nhà bên một chiếc bàn ăn xinh xắn, thoải mái và ấm áp. 

Bàn ăn gia đình như thế nào cho phù hợp với nhà bạn

Bàn ăn gia đình cần hội tụ những yếu tố gì?

Để lựa chọn một chiếc bàn ăn gia đình phù hợp, gia chủ phải cân nhắc khá nhiều yếu tố, có thể kể đến như hình dáng, chất liệu, kích thước và màu .
  • Hình dáng: Bàn ăn gia đình cũng giống nhiều loại bàn khác, khá đa dạng về hình dáng. Có thể kể đến như hình tròn, tulip, chữ nhật hay hình vuông,… rất nhiều sự lựa chọn cho không gian nội thất phòng ăn của bạn.

  • Chất liệu: Với thị trường đồ nội thất đa dạng như hiện nay, chỉ tính riêng bàn ăn thôi thì số lượng mẫu mã, chất liệu cũng đã vô cùng phong phú. Các chất liệu dùng để gia công bàn ăn gia đình thường được sử dụng là gỗ tự nhiên và các loại gỗ công nghiệp như MFC, Veneer, hoặc bằng kính cường lực…Hầu hết các loại bàn ăn gia đình hiện nay đều được gia công từ chất liệu chính là gỗ công nghiệp nhờ một số tính năng cải tiến về chất lượng cũng như đường vân đẹp mà các sản phẩm bàn ăn này rất được ưa chuộng hiện nay. Một ưu điểm nữa mà hầu như ai cũng quan tâm đó là giá thành. Nhờ cải tiến chất liệu mà bàn ăn gia đình sử dụng gỗ MFC hay Veneer mà các sản phẩm bàn ăn này có giá tốt hơn rất nhiều so với trước đây, hơn nữa, kiểu dáng cũng như mẫu mã ngày càng đa dạng, là sự lựa chọn hợp lý của nhiều gia đình ngày nay.

  • Kích thước: Bàn ăn gia đình là loại bàn ăn đáp ứng được khá nhiều kích thước theo mong muốn của khách hàng. Nhiều kích cỡ bàn ăn, ghế ăn phù hợp với gia đình 2 người, 4 - 6 người hay thậm chí là 8 đến 12 người. Điều này cũng đem lại nhiều sự lựa chọn cho gia chủ trong việc bài trí nội thất phòng ăn sao cho phù hợp.

  • Màu sắc: Phải nói rằng các sản phẩm bàn ăn gia đình ngày nay đang được “mặc” nhiều mẫu mã nhất từ trước đến nay. Nếu các sản phẩm bàn ăn từ gỗ tự nhiên hầu như đều ưa chuộng màu gỗ vốn có thì bàn ăn từ gỗ công nghiệp lại cho ra đời nhiều màu sắc thuộc nhiều trường phái từ cổ điển đến hiện đại. Đây là một trong những ưu điểm vượt trội mà nhiều gia chủ chọn là điểm nhấn cho phòng ăn của mình.

Bàn ăn gia đình như thế nào cho phù hợp với nhà bạn

Lựa chọn bàn ăn gia đình như thế nào?

Một chiếc bàn ăn có kiểu dáng đẹp, bắt mắt, phá cách hay độc đáo chưa hẳn là một sự lựa chọn hoàn hảo. Bạn nên nhớ rằng, bàn ăn gia đình sử dụng cho phòng ăn gia đình, khi mà mọi người đều cảm thấy thoải mái khi sử dụng, bàn ăn đủ chỗ cho các thành viên,… hội tụ những điều đó mới là sự lựa chọn đúng đắn.

Trước tiên đưa ra lựa chọn một chiếc bàn ăn nào đó, bạn nên cân nhắc những vấn đề dưới đây:
  • Kích thước bàn ăn có phù hợp với diện tích không gian phòng ăn nhà bạn?
  • Số lượng ghế ăn có đủ cho các thành viên, bạn nên lưu ý phải dư 1- 2 chỗ phòng trường hợp có khách đến dùng bữa.
  • Nếu không gian của bạn khá hẹp, bạn nên lưu ý đến hình dáng bàn ăn để tiết kiệm diện tích hơn.
  • Màu sắc cũng là yếu tố bạn nên cân nhắc để có một không gian ăn uống hài hòa hơn.
  • Và một điều đáng lưu ý nữa là sự thoải mái, thư giãn mà sản phẩm đó mang lại.

Bàn ăn gia đình như thế nào cho phù hợp với nhà bạn

Nếu đã cân nhắc đủ các yếu tố trên thì còn chần chừ gì mà không F5 cho phòng ăn của mình. Trên đây là những lưu ý khi chọn 1 chiếc bàn ăn gia đình. Ngoài ra, nếu còn phân vân nhiều mẫu bàn ăn gia đình, bạn có thể tham khảo tại Nội thất cao cấp RelaxArt với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, RelaxArt tự hào là thương hiệu đồng hành và mang đến nhiều sản phẩm mới lạ, tinh tế với giá không thể tốt hơn. Đến với nội thất RelaxArt, khách hàng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với những dòng sản phẩm hoàn hảo từ đường nét, kiểu dáng và chất lượng. Chúng tôi cùng với sự tận tâm với những giá trị nghệ thuật trong kiến trúc nội thất luôn mong muốn đem lại những gì tốt đẹp nhất cho khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

LỌC SẢN PHẨM

Khoảng giá
Chất liệu

SẢN PHẨM NỔI BẬT

VIDEO