5 mẫu bàn ghế phòng ăn nhập khẩu được ưa chuộng nhất mùa hè này

5 mẫu bàn ghế phòng ăn nhập khẩu được ưa chuộng nhất mùa hè này

07/06/2018 09:44 AM

Bàn ghế phòng ăn nhập khẩu được ưa chuộng nhất mùa hè này!

Để có được một bữa ăn thật hoàn hảo thì một chiếc bàn ăn với chỗ ngồi thoải mái chắc chắn sẽ khiến bữa ăn của gia đình trở nên ngon miệng và thư giãn hơn. Dưới đây là 5 mẫu bàn ghế phòng ăn nhập nhẩu được ưa chuộng nhất mùa hè này.

1. Bàn ghế phòng ăn nhập khẩu Tulip mặt đá 80cm

Bàn ăn Tulip mặt đá với kích thước 80 x 73 cm tổng hợp nhiều ưu điểm cho không gian phòng ăn của bạn thêm sự sang trọng. Bề mặt được thiết kế theo hình Tulip lạ mắt, đá hoa cương với độ trơn bóng, không lo trầy xước.

Nếu bạn yêu thích không gian ăn uống ở ngoài trời thì bàn đá Tulip là một sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn vì bề mặt đá hoa cương cùng chân bàn làm từ hộp kim nhôm không lo ảnh hưởng do thời tiết, đem lại cho bạn những bữa tiệc ngoài trời thoáng mát, đặc biệt là vào dịp cuối tuần. Bàn ăn Tulip kết hợp với ghế Tulip tạo thành bộ bàn ghế phòng ăn được nhiều gia đình trẻ lựa chọn nhiều nhất trong thời gian qua.

bàn ghế phòng ăn nhập khẩu

Bàn đá Tulip có thể chiều lòng khách hàng yêu thích phong cách hiện đại hay cổ điển tùy thuộc vào việc kết hợp với ghế ăn, và một lí do quan trọng mà bạn nên chọn bàn ăn làm từ chất liệu đá hoa cương là vì bề mặt sản phẩm hoàn toàn không có sự can thiệp của hóa chất, 100% bề mặt là từ đá tự nhiên, điều này sẽ tạo cảm giác thoải mái, tự nhiên và an toàn cho các thành viên trong các bữa ăn gia đình.

2. Bàn ghế phòng ăn nhập khẩu Bonaldo big table

Nếu yêu thích những sự đổi mới và phá cách thì tuyệt đối bạn không nên bỏ qua chiếc bàn Bonaldo độc đáo này. Thiết kế khiến người dùng liên tưởng đến một trò chơi về số dư, một con đường dẫn từ màu này đến màu kế tiếp. Thật thú vị phải không?
 
bàn ghế phòng ăn nhập khẩu
 
Mặt gỗ veneer đem lại cảm giác mát mẻ, và cực kì thẩm mỹ. Kết hợp với chân bàn bằng thép không gỉ, luôn giữ được độ bền của màu sơn. Một điểm đặc biệt nữa chính là góc nghiêng của chân bàn. Nó cho thấy được sự năng động và những góc cạnh cũng đem lại cảm giác chắc chắn, vững chãi. Bonaldo Big table chính là chiếc bàn ăn đem lại cái nhìn tinh tế, đầy cảm hứng cho người sử dụng nó.

3. Bàn ghế phòng ăn nhập khẩu Eliot

Bàn ăn Eliot Wood của nhà thiết kế Giorgio Cattelan là sản phẩm bàn ăn được đánh giá cao từ kiểu dáng cũng như chất liệu. 
 
bàn ghế phòng ăn nhập khẩu

Mẫu bàn ăn này có kích thước 1800 x 900 x 760mm với phần trên cấu tạo từ gỗ Veneer đẹp mắt và tiện lợi trong việc vệ sinh. Chân thép không gỉ với kiểu dáng độc đáo, góc cạnh tạo cảm giác vững chắc. Bàn ăn Eliot này được nhận xét là một sản phẩm có sự pha trộn hài hòa của cái nhìn tự nhiên và công nghiệp. 

Sự tích hợp các đường cong mềm mại của vân gỗ MDF và các góc nhọn của đế thép, làm cho bàn ăn này trở thành một phần trung tâm thực sự. Đây được xem là thiết kế phù hợp với xu hướng hiện đại, đơn giản nhưng phá cách ngày nay.

 

4. Bàn ghế phòng ăn nhập khẩu Domino

Lấy cảm hứng từ hiệu ứng lan tỏa của những quân bài Domino, các nhà thiết kế đã tạo nên chiếc bàn chân thép đặc biệt mô phỏng trọn vẹn khoảng khắc đổ rạp của những quân cờ ấy. Thiết kế mới lạ mà phá cách này đã tạo cho không gian bếp một góc nhìn hoàn toàn khác biệt so với nhiều thiết kế bàn ăn trước đây. 

bàn ghế phòng ăn nhập khẩu

Với vật liệu kính cường lực, dày 12 mm, an toàn tuyệt đối khi sử dụng; chân thép không gỉ cho bạn một không gian bếp phong cách, khác biệt. Thật tuyệt vời khi một chiếc bàn ăn lại mang cảm giác cự​c kì thư giãn.

5. Bộ bàn ghế phòng ăn nhập khẩu Skorpio

Thiết kế lấy cảm hứng từ những chiếc chân gấp khúc của một chú bọ cạp, các mảnh sắt được kết nối với nhau tạo nên ấn tượng thị giác ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bạn sẽ gây cảm xúc ngỡ ngàng cho những vị khách của mình rằng vì sao những chiếc chân bàn lại có thể đạt đến sự cân bằng diệu kỳ đến như thế.

bàn ghế phòng ăn nhập khẩu

Skorpio có đến 4 thiết kế khác nhau đáp ứng nhu cầu đa dạng của bạn. Hai loại bề mặt gỗ Veneer và kính cường lực cùng hai hình dạng mặt bàn tròn và chữ nhật đảm bảo cho bạn những giải pháp tối ưu cho mọi không gian bếp.

Trên đây là 5 mẫu nội thất phòng ăn được ưa chuộng nhất mùa hè này tại nội thất cao cấp RelaxArt. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, RelaxArt tự hào là thương hiệu đồng hành và mang đến nhiều sản phẩm mới lạ, tinh tế với giá không thể tốt hơn. Đến với nội thất RelaxArt, khách hàng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với những dòng sản phẩm hoàn hảo từ đường nét, kiểu dáng và chất lượng.

LỌC SẢN PHẨM

Khoảng giá
Chất liệu

SẢN PHẨM NỔI BẬT

VIDEO