Bàn sofa Tribeca tròn 100cm

Bàn sofa Tribeca tròn 100cm

8,000,000đ

BS-T320-100T
100 x 100 x 36 cm
Malaysia
24 tháng
0
  • Màu trắng
  • -
  • +
Tags:

SẢN PHẨM XEM NHIỀU

  • Bàn sofa Tribeca được làm từ đá tự nhiên và chân sắt sơn tĩnh điện, sản phẩm được sử dụng đặt ở phòng khách giúp không gian thêm sang trọng.

    Là một thiết kế của Jean-Marie Massaud cho thương hiệu Poliform –thương hiệu nội thất cao cấp đến từ Italian. Ra mắt thị trường vào năm 2012, bàn sofa Tribeca luôn là cái tên được chú ý nhất khi khách hàng lựa chọn sản phẩm cho nội thất phòng khách.

    Mặt bàn sofa Tribeca được làm từ đá Marble, nó được xem như là “vua” của các loại đá tự nhiên. Đá Marble tự nhiên có nguồn gốc hình thành từ đá vôi, qua quá trình biến đổi địa chất để hình thành được những mỏ đá lớn như hiện nay. Mặt bàn đá Marble được đánh giá là rất bền, nó có thể chịu được sức va đập lớn, chịu nhiệt tốt, đồng thời mặt bàn Tribeca còn được đánh bóng và chống thấm vô cùng cẩn thận. Những nước vân độc đáo chạy dọc theo mặt bàn tạo điểm nhấn thu hút, tinh tế, tự nhiên và vô cùng trang nhã cho không gian phòng khách nhà bạn.

    Theo như dân gian truyền miệng thì trong phong thủy, sử dụng đá Marble còn là giải pháp hữu ích giúp bạn tạo nguồn năng lượng tốt, mang đến sự bình an, may mắn và tiền tài cho gia chủ. Bởi vậy, sử dụng bàn mặt đá Marble luôn là lựa chọn hàng đầu của các kiến trúc sư khi tư vấn thiết kế nhà.

    Không chỉ có vậy chân bàn sofa Tribeca được làm từ sắt sơn tĩnh điện, giúp sản phẩm tránh khỏi những tác động xấu như gỉ sét, để sản phẩm luôn bền đẹp theo thời gian.

    Bàn sofa Tribeca thường được sử dụng cho không gian phòng khách rộng rãi, kết hợp với ghế sofa ALLEN để tạo ra bộ bàn ghế phòng khách sang trọng và thanh lịch. Khách hàng có 2 sự lựa chọn là bàn hình vuông hoặc bàn hình tròn:

    • Bàn sofa Tribeca tròn có kích thước là 100*100*36cm 

    • Bàn sofa Tribeca vuông có kích thước là 100*100*36 cm

    Nếu bạn muốn trải nghiệm sản phẩm này thì hãy nhớ ghé qua showroom RelaxArt nhé. Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất cao cấp, cùng sự tận tâm cam kết mang tới cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, với mẫu mã đa dạng và giá tốt nhất thị trường. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.