Xu hướng nội thất phòng khách biệt thự hiện đại 2019

Xu hướng nội thất phòng khách biệt thự hiện đại 2019

11/12/2018 16:59 PM

Xu hướng nội thất phòng khách biệt thự hiện đại 2019

Nội thất phòng khách biệt thự hiện đại với vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp chắc chắn sẽ là xu hướng thiết kế năm 2019.

Biệt thự đẹp toàn diện không chỉ với thiết kế ngoại thất đẹp mà nội thất trang trí trong nhà cũng rất cần được nghiên cứu tỉ mỉ cặn kẽ, từ không gian sảnh, phòng ngủ, phòng ăn và đặc biệt không gian quan trọng nhất đó là phòng khách. 

Không gian và phải được kiến trúc sư định hướng ngay từ khi lên ý tưởng sao cho phù hợp với sở thích của gia chủ và các yếu tố phong thủy khác.

Hôm nay, RelaxArt sẽ giới thiệu đến bạn một số mẫu nội thất phòng khách biệt thự hiện đại dự đoán sẽ lên ngôi trong năm 2019.

1. Bàn sofa Adjust + Ghế Thư Giãn Eames Lounge & Ottoman

Xu hướng nội thất phòng khách biệt thự hiện đại 2019

Bàn Adjust có thiết kế khá lạ mắt với mặt mặt bàn hình tròn, được gắn kết với chân bàn bằng hệ thống thanh nâng, cho phép điều chỉnh chiều cao chiếc bàn theo ý của gia chủ. Hơn thế nữa, thiết kế đặng biệt của chiếc bàn Adjust cho phép chiếc bàn đặt sát vào cạnh ghế sofa mà không bị vướng bởi chân bàn. Với chất liệu thép không gỉ, chiếc bàn có bề mặt sáng bóng và độ bền tương đối cao.

Ghế Eames Lounge & Ottoman là sự kết hợp tinh tế giữa thủ công và kỹ thuật hiện đại trong công nghệ sản xuất để tạo ra một chiếc ghế mềm mại, thoải mái nhưng có tạo hình đơn giản. Ghế sử dụng chất liệu gỗ sồi kết hợp với nệm bọc da cao cấp cùng thiết kế hộp kim nhôm cho chân ghế đã tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp cho người sử dụng.

Giá bán:

Bàn Adjust: 2,690,000 VNĐ/ Chiếc.

Ghế Eames Lounge & Ottoman: 37,900,000 VNĐ/ Chiếc.

2. Bàn sofa Noguchi + Ghế LCW

Bàn Noguchi có kiểu dáng uốn lượn tự do, kết hợp sử dụng giữa hai vật liệu gỗ óc chó và kính cường lực để tạo ra một tổng thể vô cùng duyên dáng và hiện đại.

Sản phẩm được thiết kế với ý tưởng chuyển hóa phần chân bàn bằng chất liệu gỗ ngược hướng nhau, ảnh hưởng theo phong cách nghệ thuật điêu khắc. Chính sự ảnh hưởng này mà chiếc bàn trở nên tinh tế và độc đáo, cũng như khẳng định được sự tinh xảo và đẳng cấp của nhà thiết kế.

Xu hướng nội thất phòng khách biệt thự hiện đại 2019

Với chiếc ghế LCW, không chỉ mang tính thẩm mỹ cao, những đường cong mềm mại của chiếc ghế còn ôm lấy thân thể người ngồi, tạo ra sự thoải mái tuyệt vời nhất. Với chất liệu gỗ óc chó, không hề bọc vải hay da, ghế LCW đã phô diễn sự hoàn hảo nhất trong kiểu dáng và công dụng của mình.

Giá bán:

Bàn sofa Noguchi: 9,900,000 VNĐ/ Chiếc.

Ghế LCW: 3,590,000 VNĐ/ Chiếc.

3. Bàn sofa Trebica tròn

Xu hướng nội thất phòng khách biệt thự hiện đại 2019

Bàn sofa Tribeca tròn có hình dáng vô cùng tinh tế và sang trọng, phù hợp với nhiều phong cách và không gian nội thất phòng khách khác nhau.

Bàn sofa Tribeca tròn được thiết kế với mặt bàn được làm bằng đá cẩm có độ dày 20 mm, dễ dàng lau chùi khi sử dụng và hơn thế với gam màu trắng của đá cẩm thạch giúp tạo nên sự trang nhã và sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Chân bàn được nhà thiết kế chọn sắt sơn tĩnh điện làm chất liệu sản phẩm. Với đặc tính độ bền cao và chống ăn mòn của chân sắt sơn giúp cho sản phẩm sẽ có được tuổi thọ cao.

Giá bán: 10,590,000 VNĐ/ Chiếc.

4. Ghế thư giãn Le Corbusier

Xu hướng nội thất phòng khách biệt thự hiện đại 2019

Ghế thư giãn Le Corbusier đã tạo nên một cơn sốt và trở nên ngày một lôi cuốn hơn bởi kiểu dáng mới mẻ và độc đáo. Chiếc ghế này có thể được coi là cột mốc của lịch sử của đồ nội thất hiện đại.

Phần nệm được bọc hoàn toàn bằng da bò, giữ nguyên màu sắc tự nhiên của tấm da tạo cảm giác sang trọng và độc đáo. Khung thép không gỉ luôn giữ được độ thẩm mỹ cho sản phẩm trong suốt quá trình sử dụng. Chân thép sơn tĩnh điện với chất sơn đẹp, bắt mắt, tạo cảm giác chắc chắn, an toàn.

Giá bán: 34,900,000 VNĐ/ Chiếc.

Trên đây là những mẫu nội thất phòng khách biệt thự hiện đại theo xu hướng thiết kế của năm 2019, hy vọng sẽ là những gợi ý hữu ích giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho không gia phòng khách của mình.

RelaxArt luôn tự hào là nhà cung cấp các sản phẩm nội thất nhập khẩu cao cấp với chất lượng và giá cả hàng đầu. Đến với nội thất cao cấp RelaxArt, khách hàng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với những dòng sản phẩm hoàn hảo từ đường nét, kiểu dáng và chất lượng.

Chúng tôi cùng với sự tận tâm với những giá trị nghệ thuật trong kiến trúc nội thất luôn mong muốn đem lại những gì tốt đẹp nhất cho khách hàng. Nâng tầm đẳng cấp ngôi nhà bằng sản phẩm từ những mẫu thiết kế hàng đầu thế giới. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhé.

LỌC SẢN PHẨM

Khoảng giá
Chất liệu

SẢN PHẨM NỔI BẬT

VIDEO