Nội thất phòng khách kiểu Châu Âu dành cho người Việt

Nội thất phòng khách kiểu Châu Âu dành cho người Việt

30/11/2018 15:22 PM

Nội thất phòng khách kiểu Châu Âu dành cho người Việt

Khu vực phòng khách được ví như mặt tiền của một ngôi nhà. Bất cứ ai bước vào nhà bạn, phòng khách đẹp sẽ tạo ấn tượng tốt đối với mọi người.

Có nhiều cách trang trí nội thất phòng khách nhưng kiểu thiết kế nội thất phòng khách kiểu châu Âu là một trong những phong cách thiết kế nội thất được nhiều người thành đạt yêu thích. Đơn giản vì nội thất cao cấp châu Âu thường mang đến vẻ đẹp sang trọng nhưng vẫn lãng mạn, hiện đại.

Theo thời gian những thiết kế này ngày càng được hoàn thiện trở thành phong cách cho sự xa hoa, giàu có và sang trọng. Một trong những đặc điểm dễ nhận thấy của phong cách này đó là những chi tiết trang trí tỉ mỉ và cầu kỳ mà phần nhiều trong đó được làm thủ công.

“Bạn không nhất thiết phải là người Pháp mới có thể trở thành một người Paris”, Karl Lagerfeld - nhà thiết kế và giám đốc sáng tạo danh giá bậc giới thời trang.

Với sự tư vấn của RelaxArt, bạn cũng có thể dễ dàng sở hữu một không gian đậm chất châu Âu ngay tại chính ngôi nhà của mình. Dưới đây là một vài gợi ý về các mẫu nội thất phòng khách kiểu châu Âu dành cho người Việt.

1. Ghế thư giãn Eames Lounge (TG-06)

Nội thất phòng khách kiểu Châu Âu dành cho người Việt

Ghế Eames Lounge là sự kết hợp tinh tế giữa thủ công và kỹ thuật hiện đại trong công nghệ sản xuất để tạo ra một chiếc ghế mềm mại, thoải mái nhưng có tạo hình đơn giản.

 

Nội thất phòng khách kiểu Châu Âu dành cho người Việt

Từ chất liệu đến hình dáng, sản phẩm này rất phù hợp để ở khu vực phòng khách hoặc phòng làm việc để tạo không gian nghỉ ngơi khi gặp phải áp lực trong công việc cũng như cuộc sống.

Chất liệu ghế: Da Ý, gỗ Walnut Plywood, hợp kim nhôm.

Kích thước: 78 x 90 x 103cm – 63 x 59 x42cm.

Giá: 37,900,000 VNĐ/ Ghế

2. Bộ sofa Italian F27 (SF-022)

Nội thất phòng khách kiểu Châu Âu dành cho người Việt

Cực kỳ sang trọng và đẳng cấp. Bộ bàn ghế sofa Italian F27 với kiểu dáng hiện đại, được làm bộ khung thép không gỉ siêu bền bỉ và những tấm nệm cao cấp được bọc da Ý bên ngoài, nệm phần tựa lưng đặc biệt hơn được bọc da bò tạo cảm giác độc đáo, bắt mắt và sang trọng.

Bộ sofa F27 này chắc chắn sẽ làm căn nhà của bạn trở nên vô cùng sang trọng và đẳng cấp.

Chất liệu: Nệm bọc da, thép không gỉ.

Kích thước: 3S: 207 x 88 x 70cm – 1S: 90 x 88 x 70cm.

Giá: 137,900,000 VNĐ/ Bộ

3. Ghế Barcelona Lounge (TG-37)

Nội thất phòng khách kiểu Châu Âu dành cho người Việt

Đơn giản nhưng không kém phần sa hoa, ghế Barcelona có thể kết hợp với những bộ sofa đắt tiền để làm sáng hơn không gian sang trọng cho ngôi nhà bạn. Bên cạnh đó, nó còn rất thích hợp với những văn phòng cao cấp, những phòng chờ hiện đại, v.v…

Các giao điểm của khung ghế được tính toán sao cho chỉ hiện diện tại những nơi sẽ chịu tác dụng lực mạnh nhất, chính vì điều này mà Barcelona lounge luôn có tính vững chắc và ổn định. Ngược lại mặt ghế và lưng ghế được gắn một khá tinh tế với khung ghế, luôn tạo sự linh hoạt, thoải mái khi ngồi.

Chất liệu: Da Ý, thép không gỉ.

Kích thước: 3S: 152 x 75 x 84cm.

Giá: 39,090,000 VNĐ/ Bộ.

4. Bàn sofa Noguchi (BS-D70)

Phá vỡ những thiết kế bàn cổ điển thường thấy, bàn sofa NOGUCHI đựơc thiết kế vô cùng lạ mắt, hiện đại, trẻ trung & phóng khoáng. Với hình dáng nhỏ gọn phù hợp với những căn nhà chung cư và nhà có không gian phòng khách nhỏ.

Nội thất phòng khách kiểu Châu Âu dành cho người Việt

Khung bàn gỗ uốn lượn hình chữ S cách điệu nâng đỡ mặt kính, không còn là bốn chân như bàn truyền thống tạo nên nét phóng khoáng cho không gian sử dụng, sẽ là điểm nhấn cho cả căn phòng.

Chất liệu: Kính cường lực 19mm, gỗ Walnut.

Kích thước: 127 x 95 x 40cm.

Giá: 9,900,000 VNĐ/ Bàn.

Để có nội thất phòng khách sao cho vừa tiện dụng những vẫn vừa thể hiện được vẻ đẹp thẩm mỹ không khó, điều quan trọng là gia chủ cần xác định được gu thẩm mỹ của riêng mình với mục đích sử dụng riêng có để có sự kết hợp sao cho hài hòa cả về màu sắc, bố cục của không gian nội thất.

Trên đây là 4 mẫu nội thất phòng khách kiểu châu Âu dành cho người Việt, RelaxArt hy vọng sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn cho phòng khách của mình nhé!

LỌC SẢN PHẨM

Khoảng giá
Chất liệu

SẢN PHẨM NỔI BẬT

VIDEO