Những bộ bàn ghế phòng ăn giá rẻ đáng để mua năm 2018

Những bộ bàn ghế phòng ăn giá rẻ đáng để mua năm 2018

17/11/2018 09:50 AM

Những bộ bàn ghế phòng ăn giá rẻ đáng để mua năm 2018

Tự tay sắm sửa nội thất, trang hoàng không gian riêng của mình, dù cho đó là một căn hộ cao cấp hay một ngôi nhà cấp bốn đơn giản, chắc hẳn là mong muốn của nhiều người.

Bạn không có điều kiện để sở hữu một biệt thự to với những mẫu nội thất cao cấp xa xỉ thì vẫn còn rất nhiều sự lựa chọn hấp dẫn cho bạn mà chi phí bỏ ra không quá lớn.

Nếu bạn đang muốn sắm một bộ bàn ăn mới mà điều kiện tài chính hạn chế thì hãy tham khảo ngay các bộ bàn ghế phòng ăn giá rẻ của RelaxArt được liệt kê sau đây để có thêm nhiều sự lựa chọn cho bạn và gia đình nhé.

Bộ bàn ghế phòng ăn giá rẻ dạng tròn

Bộ bàn ghế Eames 4 ghế

bàn ghế phòng ăn giá rẻ

Bộ bàn ăn 4 ghế Eames tròn thiết kế kiểu dáng hiện đại, làm bàn ghế phòng ăn, bàn ghế phòng khách hay bàn ghế café đều rất thích hợp.

Cấu tạo chính của bộ sản phẩm này đó là nhựa PP cao cấp dày dặn, đảm bảo chất lượng. Nổi bật với nhiều màu sắc đa dạng cho bạn thỏa sức lựa chọn và kết hợp để tô điểm cho phù hợp với không gian sống của bạn.

Đây là một trong những bộ bàn ăn giá rẻ được bán chạy nhất tại RelaxArt.

  • Chất liệu: Nhựa PP, gỗ sồi
  • Kích thước bàn: ᶲ 80 x 76 cm
  • Kích thước ghế: 81x54x47cm
  • Giá: 4,750,000 VND

Bộ bàn Tulip và ghế Panton

bàn ghế phòng ăn giá rẻ

Bộ bàn ăn ghế Panton và bàn Tulip 80 cm sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia chủ thích sự cách điệu, nhẹ nhàng.

Thiết kế của ghế Panton rất ấn tượng với kết cấu nguyên khối, các góc cạnh được bo tròn tinh tế tạo sự thoải mái nhất cho người ngồi kết hợp đồng điệu cùng bàn Tulip cũng được thiết kế dạng tròn với những đường cong uyển chuyển.

Ngoài những bộ bàn ghế phòng ăn có cùng màu sắc thì việc kết hợp màu sắc đa dạng giữa bàn và ghế như thế này tạo điểm nhấn rất ấn tượng cho phòng ăn nhà bạn.

  • Kích thước bàn: ᶲ 80 x 73 cm
  • Kích thước ghế: H86 x W45 x L45 cm
  • Giá: 12,350,000 VND

Bộ bàn ghế ăn giá rẻ dạng chữ nhật

Bên cạnh những mẫu bàn ghế ăn theo phong cách hiện đại, mẫu mã cải tiến, thiết kế cách điệu với ba chân, một chân trụ…thì những mẫu bàn ăn 4 chân truyền thống vẫn rất được ưa chuộng. Chủ yếu các mẫu bàn ăn này có bàn dạng hình vuông hoặc hình chữ nhật.

Bộ bàn ăn hình chữ nhật Eames

bàn ghế phòng ăn giá rẻ

Phần cạnh bàn cùng với 4 ghế được gia công tỉ mẩn và chi tiết bằng các đường viền cầu kỳ để tạo điểm nhấn.

  • Chất liệu: Bàn: MDF,Chân gỗ sồi - Ghế: Chân kim loại, PP, nệm bọc da
  • Kích thước: Bàn L80 x W120 x H72 cm; Ghế 54.5*49*85.5cm.
  • Giá: 8,050,000 VND

Bộ bàn ghế ăn giá rẻ dạng oval

Đây là dạng bàn ăn đang được nhiều khách hàng lựa chọn trong thời gần đây. Không chỉ mang lại sự tiện nghi, không gian ấm cúng mà còn giúp người dùng thoải mái hơn, ăn ngon miệng hơn.

Bàn ăn dạng oval hội tụ các ưu điểm như: an toàn, tiện lợi, thiết kế đẹp, đa dạng chất liệu…Ưu điểm lướn nhất của sản phẩm này đó là góc cạnh bo tròn, đảm bảo an toàn, hạn chế những trường hợp va quẹt nhất là những gia đình có trẻ em.

bàn ghế phòng ăn giá rẻ

Điển hình là bộ bàn ăn Concorde ép kính cường lực và 4 ghế Grace. Kích thước vừa đủ để không chiếm quá nhiều diện tích của căn bếp. Chỉ cần một góc nhỏ với bộ bàn ăn, bạn đã có một bữa cơm gia đình đầm ấm. Với sản phẩm này, cả gia đình bạn sẽ cảm thấy thân mật hơn khi được cùng nhau dùng bữa.

  • Chất liệu: Bàn: Gỗ tần bì, Mặt kính cường lực, Mặt MDF - Ghế: Nệm vải, gỗ tần bì
  • Kích thước: Bàn 1600*850 cm; Ghế: L61x W54 x H49 cm
  • Giá: 8,050,000 VND

Trên đây là tổng hợp những bộ bàn ghế phòng ăn giá rẻ đáng mua năm 2018, đang được cung cấp bởi Nội thất cao cấp RelaxArt. Mỗi bộ bàn sẽ thích hợp với từng không gian, từng phong cách nội thất và tùy từng sở thích riêng của mỗi gia chủ.

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn tìm được bộ bàn ghế ăn yêu thích và phù hợp nhất.

LỌC SẢN PHẨM

Khoảng giá
Chất liệu

SẢN PHẨM NỔI BẬT

VIDEO