Những bộ bàn ghế cho phòng ăn nhỏ bạn nên xem qua

Những bộ bàn ghế cho phòng ăn nhỏ bạn nên xem qua

07/12/2018 10:02 AM

Những bộ bàn ghế cho phòng ăn nhỏ bạn nên xem qua

Việc thiết kế và lựa chọn những bộ bàn ghế cho phòng ăn có diện tích nhỏ làm sao để vừa đảm bảo được tính năng cũng như là mặt thẩm mỹ luôn là thử thách không nhỏ đối với nhiều người.

Một sản phẩm nội thất phòng bếp như bộ bàn ăn không phải cứ đắt nhất, chất lượng nhất thì được xem là đẹp. Mà một bộ bàn ăn được đánh giá đẹp khi nó tạo được sự hòa phối chặt chẽ với về màu sắc, kích thước và chất liệu với căn bếp nhà bạn.

Nếu như phòng bếp nhà bạn có diện tích tương đối nhỏ nhưng đặt vào đó là bộ bàn ăn cỡ đại thì thì chắc chắn nó sẽ tạo nên một sự không hài hòa và có phần chật chội trong tổng kiến trúc của không gian bếp.

Chính vì thế, hôm nay nội thất cao cấp RelaxArt sẽ giới thiệu đến bạn một số mẫu bàn ghế cho phòng ăn nhỏ. Cùng tham khảo nhé!

1. Bàn Black Round + Ghế Catifa

Bàn ghế cho phòng ăn nhỏ

Bàn ăn Black Round có kiểu dáng nhỏ gọn với mặt bàn tròn, được làm bằng chất liệu gỗ MDF - là loại chất liệu có độ bền cao, tuổi thọ lên đến 15 năm. Chân bàn được thiết kế từ các thanh thép không gỉ đan xen nhau chống đỡ phần mặt bàn tạo nên một sản phẩm bàn ăn vô cùng chắc chắn và đẹp mắt.

Chiếc ghế Catifa có thiết kế khá đơn giản , mặt ghế được làm từ nhựa PP cao cấp cho bề mặt sáng bóng, chống thấm nên dễ dàng vệ sinh. Phần lưng và mặt ghế nối liền bằng đường cong mềm mại tạo cảm giác dễ chịu cho người ngồi.  Chân ghế Tần Bì có khả năng chịu lực tổng thể tốt, độ kháng va chạm tuyệt vời. Bạn có thể sử dụng chúng trong mọi môi trường và địa điểm, từ nhà đến văn phòng hay khu vực sảnh chờ…

Bàn Black Round: 2,690,000 VNĐ/ Chiếc.

Ghế Catifa: 1,990,000 VNĐ/ Chiếc.

2. Bàn Concorde + Ghế Ginger Pana Armchair

Bàn ghế cho phòng ăn nhỏ

Chiếc bàn ăn Concorde với thiết kế thanh lịch, mềm mại và mang đậm hơi thở hiện đại Ý sẽ khiến cho bất kì không gian phòng ăn sở hữu chiếc bàn Concorde sẽ bừng lên vẻ sang trọng.

Mặt bàn được làm bằng đá tự nhiên Macara sang trọng, có khả năng chống ố, chống thấm, chống xước cao và nếu được bảo quản vệ sinh đúng cách mặt bàn vẫn có thể giữ được độ sáng bóng như mới trong thời gian dài.

Chân bàn được làm từ gỗ Sồi cao cấp với những đường vân đẹp tự nhiên, được tính toán, vát từng chi tiết đầy tinh tế.

Ghế Ginger Pana Armchair là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai thích cảm giác êm ái, dễ chịu. Nhờ phần nệm bọc vải với gam màu tối nên ghế ít bị bám bẩn.. Hơn nữa, chân gỗ Sồi cao cấp được gia công tỉ mỉ, bền đẹp và vững chắc.

Với kiểu dáng sang trọng, ghế Ginger Pana Armchair ngoài làm ghế phòng ăn còn có thể đặt tại các văn phòng hoặc các kiến trúc cà phê tân cổ điển. Với tính đa dụng này, ghế Ginger Pana Armchair chắc chắn sẽ là mẫu ghế được nhiều người lựa chọn.

Bàn Concorde: 14,390,000 VNĐ/ Chiếc.

Ghế Ginger Pana Armchair: 3,890,000 VNĐ/ Chiếc.

3. Bàn Tulip  mặt đá + Ghế Louis Ghost không tay

Bàn ghế cho phòng ăn nhỏ

Nhờ vào sự phá cách, khác biệt với những chiếc bàn 4 chân thông thường, bàn Tulip đã tạo nên một điểm nhấn bắt mắt với những đường cong mềm mại của cả chân và mặt bàn. Bề mặt bàn được làm bằng đá tự nhiên, đảm bảo sự chắc chắn, độ trơn bóng và không lo trầy xước.

Chiếc ghế Louis Ghost trong suốt được làm từ nhựa màu PC theo phong cách vua Louis 15 và là tinh hoa của phong cách Baroque thời kì phục hưng.

Được thiết kế, nghiên cứu tỉ mỉ, chiếc ghế ăn này có khẩu độ ngồi vô cùng hợp lý, phần tựa lưng có độ ngã vừa vặn và chỗ ngồi rộng rãi. Với vẻ bề ngoài đẹp mong manh, chiếc ghế vẫn bền chắc, thách thức thời gian và cả thời tiết khắc nghiệt, thích hợp cho cả không gian trong nhà lẫn ngoài trời. 

4. Bàn Tulip sợi thủy tinh + Ghế ăn OW-108A

Bàn ghế cho phòng ăn nhỏ

Ghế ăn OW-108A có kiểu dáng khá lạ mắt với phần mặt ghế và lưng ghế được thiết kế nguyên khối không khớp nối. Lưng ghế được tạo điểm nhấn bằng mảnh ghép màu đỏ có độ cong vừa phải ôm lấy cơ thể người ngồi.

Với chất liệu là nhựa PC và PP, ghế ăn OW-108A có độ bền cao, bề mặt dễ lau chùi và khả năng chịu nhiệt tương đối tốt, hơn nữa chiếc ghế còn có trọng lượng khá nhẹ giúp dễ dàng di chuyển khi cần thiết. Là một trong những sản phẩm không thể bỏ qua khi lựa chọn bàn ghế ăn cho gia đình có phòng ăn nhỏ.

Bàn Tulip: 4,090,000 VNĐ/ Chiếc

Ghế ăn OW-108A: 1,390,000 VNĐ/ Chiếc

RelaxArt luôn tự hào là nhà cung cấp các sản phẩm nội thất cao cấp với chất lượng và giá cả hàng đầu. Đến với nội thất RelaxArt, khách hàng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với những dòng sản phẩm hoàn hảo từ đường nét, kiểu dáng và chất lượng. Chúng tôi cùng với sự tận tâm với những giá trị nghệ thuật trong kiến trúc nội thất luôn mong muốn đem lại những gì tốt đẹp nhất cho khách hàng. Nâng tầm đẳng cấp ngôi nhà bằng sản phẩm từ những mẫu thiết kế hàng đầu thế giới. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhé.

LỌC SẢN PHẨM

Khoảng giá
Chất liệu

SẢN PHẨM NỔI BẬT

VIDEO