Bộ bàn ghế phòng ăn kiểu bàn tròn

Bộ bàn ghế phòng ăn kiểu bàn tròn

29/06/2018 09:15 AM

Phải công nhận một điều rằng hầu hết các căn hộ có diện tích khiêm tốn đều khá chuộng bộ bàn ghế phòng ăn kiểu bàn tròn vì nhiều ưu điểm của nó, đặc biệt là giải quyết tốt bài toán về diện tích. Dưới đây là một số loại bàn tròn gợi ý cho sự lựa chọn của bạn.

Bộ bàn ghế phòng ăn kiểu bàn tròn bằng kính

Bàn ăn từ chất liệu kính cường lực thường được ưa chuộng nhờ có tác dụng phản chiếu ánh sáng, làm cho nội thất phòng ăn có cảm giác rộng rãi hơn.

Bộ bàn ghế phòng ăn kiểu bàn tròn bằng kính thường có khung bàn làm từ kim loại nên đạt được độ vững chắc cao, mặt khác, kính cường lực luôn là loại chất liệu rất bền và luôn giữ được độ mới cùng với thời gian.

Bộ bàn ghế phòng ăn kiểu bàn tròn

Hầu hết các loại bàn ăn từ kính đều hoàn toàn tránh được mối mọt, cong vênh hay mốc. Một ưu điểm nữa là các kiểu bàn từ chất liệu này không bao giờ lỗi mốt, luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.

Bộ bàn ghế phòng ăn kiểu bàn tròn cho gia đình nhỏ

Đối với những gia đình ít thành viên thì việc sử dụng bo ban ghe an kieu bàn tròn là một giải pháp vô cùng hợp lý. Việc chọn bàn ăn tròn sẽ tạo cảm giác ấm cùng và quây quần hơn, điều này sẽ tạo cảm giác bữa cơm thêm phần ngon miệng.

Bộ bàn ghế phòng ăn kiểu bàn tròn

Bạn có thể chọn bộ bàn ghế phòng ăn kiểu tròn từ chất liệu kính như đã nói trên, hoặc chất liệu gỗ. Bàn ăn từ gỗ thường cho cảm giác ấm áp, chất liệu cổ điển với kiểu dáng hiện đại chắc chắn sẽ làm hài lòng gia chủ.

Với bàn ăn từ gỗ, bạn có thể kết hợp nguyên bộ bàn ghế phòng ăn kiểu bàn tròn từ gỗ hoặc phá cách thay thế bằng ghế ăn từ chất liệu khác. Sự phá cách khéo léo hẳn sẽ đem lại nhiều hiệu ứng thẩm mỹ tích cực.

Bộ bàn ghế phòng ăn kiểu bàn tròn
 

Bộ bàn ghế phòng ăn kiểu tròn bằng đá

Nếu bạn yêu thích không gian ăn uống ở ngoài trời thì bàn ăn mặt đá Tulip là một sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn vì bề mặt đá hoa cương cùng chân bàn làm từ hộp kim nhôm không lo ảnh hưởng do thời tiết, đem lại cho bạn những bữa tiệc ngoài trời thoáng mát, đặc biệt là vào dịp cuối tuần.

Bộ bàn ghế phòng ăn kiểu tròn bằng đá mang phong cách hiện đại hay cổ điển tùy thuộc vào việc kết hợp với ghế ăn, và một lí do quan trọng mà bạn nên chọn bàn ăn làm từ chất liệu đá hoa cương là vì bề mặt sản phẩm hoàn toàn không có sự can thiệp của hóa chất, 100% bề mặt là từ đá tự nhiên, điều này sẽ tạo cảm giác thoải mái, tự nhiên và an toàn cho các thành viên trong các bữa ăn gia đình.

Bộ bàn ghế phòng ăn kiểu bàn tròn
 

Trên đây là một số gợi ý cho bộ bàn ghế phòng ăn kiểu bàn tròn mà bạn có thể chọn lựa cho căn hộ của mình. Ngoài những gợi ý trên, trước khi mua bộ bàn ghế phòng ăn thì bạn nên lưu ý về kích thước phòng ăn, số lượng thành viên để chọn được loại bàn ăn như ý. Một điểm nữa không thể bỏ qua chính là sự lựa chọn thương hiệu mua sắm sản phẩm nội thất.

Hiện nay tại khu vực TPHCM có khá nhiều cửa hàng, showroom nội thất mọc lên, tuy nhiên tìm được nơi uy tín để mua sắm không phải là điều dễ dàng. RelaxArt là một trong những thương hiệu nội thất cao cấp tại TPHCM. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, RelaxArt tự hào là thương hiệu đồng hành và mang đến nhiều sản phẩm mới lạ, tinh tế với giá không thể tốt hơn.

Đến với nội thất cao cấp RelaxArt, khách hàng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với những dòng sản phẩm hoàn hảo từ đường nét, kiểu dáng và chất lượng. Chúng tôi cùng với sự tận tâm với những giá trị nghệ thuật trong kiến trúc nội thất luôn mong muốn đem lại những gì tốt đẹp nhất cho khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

LỌC SẢN PHẨM

Khoảng giá
Chất liệu

SẢN PHẨM NỔI BẬT

VIDEO