Bộ bàn ghế phòng ăn bằng kính – Xu hướng nội thất hiện đại

Bộ bàn ghế phòng ăn bằng kính – Xu hướng nội thất hiện đại

31/10/2018 16:21 PM

Bộ bàn ghế phòng ăn bằng kính – Xu hướng nội thất hiện đại

Trước kia, bàn ghế phòng ăn với chất liệu truyền thống như gỗ được ưa chuộng bởi độ bền cao, họa tiết bắt mắt...hay những mẫu bàn ghế ăn bằng kim loại, nhựa với mẫu mã đa dạng, giá thành rẻ…Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng, chúng sẽ bị hao mòn, cũ kỹ và trông rất mất thẩm mỹ.

Ngày nay, theo sự phát triển của xã hội, nội thất phòng ăn không chỉ là những bộ bàn ghế ăn với kiểu “ăn chắc, mặc bền” như trên nữa, mà nó còn phải đảm bảo thẩm mỹ và tính tiện dụng cao. Vì thế, bộ bàn ghế phòng ăn bằng kính ra đời đáp ứng những yêu cầu trên.

Bộ bàn ghế phòng ăn bằng kính

Ưu điểm của bộ bàn ghế phòng ăn bằng kính

Bàn ăn mặt kính cường lực đã được xử lý hoàn chỉnh nên có độ chịu lực cao gấp 5 lần so với các loại kính thường khác cùng độ dày, kích thước, vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng mà không lo bị nứt, vỡ kính.

Một tính năng ưu việt khác của mặt bàn bằng kính cường lực đó chính là khả năng chống thấm, dễ dàng vệ sinh, lau chùi nên luôn giữ được độ bền, độ bóng, giúp tiết kiệm chi phí tối đa cho người sử dụng.

Bộ bàn ghế phòng ăn bằng kính

Tính năng linh hoạt cũng là một trong những ưu điểm nổi bật của bộ bàn ghế phòng ăn bằng kính, khi nó có thể dễ dàng kết hợp với các loại ghế ăn bằng gỗ, nhựa hoặc da, phù hợp với bất kỳ kiểu phong cách, kiến trúc nào, giúp bạn thỏa sức sáng tạo, phối ghép. Nếu không thích mặt kính trong suốt, bạn cũng có thể đổi màu kính bằng cách phủ lớp sơn đen, vàng đồng…

Ưu điểm đặc biệt nhất đó là sử dụng bộ bàn ghế phòng ăn bằng kính có tác dụng phản quang giúp không gian sáng sủa, thoáng đãng, tạo cảm giác rộng rãi hơn, cộng với độ bóng và mướt tuyệt đẹp đem tới sự tinh tế, sang trọng, hiện đại cho không gian phòng ăn của bạn.

Một số bộ bàn ghế phòng ăn bằng kính ấn tượng của RelaxArt

Bộ bàn ăn mặt kính Spider

Bộ bàn ghế phòng ăn bằng kính

Đây là một trong những mẫu bàn ăn kính hiện đại với thiết kế độc đáo, phá cách, với mặt bàn bằng kính cường lực và chân bàn bằng thép không gỉ được thiết kế hình chữ X đẹp mắt.

Bàn ăn mặt kính Spider kết hợp bộ ghế ăn chân quỳ sang trọng, mang đến sự thanh lịch, nhẹ nhàng rất thích hợp cho những gia chủ yêu thích sự nhẹ nhàng, thanh thoát.

Bộ bàn ghế phòng ăn bằng kính

 

Còn nếu bạn thích sự mạnh mẽ, cá tính một chút thì có thể lựa chọn bàn ăn Spider chân sắt sơn đen, đây là một phiên bản khác của bàn Spider, mặt bàn cũng được cấu tạo bằng kính cường lực.

Bộ bàn ăn mặt kính Domino

Bộ bàn ghế phòng ăn bằng kính

Bàn ăn Domino khá ấn tượng với phần chân bàn, khi được Andrea Lucatello lấy ý tưởng từ sự đổ rạp của những quân bài domino.

Sản phẩm sở hữu kích thước khá là dài lên đến 2m nên rất thích hợp với những phòng ăn có diện tích lớn, những gia đình nhiều thành viên hoặc thường tổ chức hội họp, tiệc tùng.

Bộ bàn ăn mặt kính Platner

Bộ bàn ghế phòng ăn bằng kính

Bộ bàn ăn Plastner là một trong những sản phẩm làm nên tên tuổi của Warren Platner, khi ông đã khéo léo kết hợp giữa cái thanh thoát, nhẹ nhàng của mặt kính cường lực với sự chắc chắn, cứng cáp của những thanh thép được uốn cong đầy nghệ thuật, tạo nên một tác phẩm vô cùng ấn tượng.

Với bộ bàn ghế phòng ăn này chắc chắn sẽ thật sự nổi bật và thu hút được nhiều sự quan tâm của khách đến chơi nhà.

Bộ bàn ăn mặt kính Tulip

Bộ bàn ghế phòng ăn bằng kính

Bộ bàn ghế ăn Tulip mặt kính là đại diện cho dòng bàn ghế ăn mặt kính giá rẻ, đây là lựa chọn rất phù hợp cho những phòng ăn có diện tích khiêm tốn, những căn hộ của những gia đình ít thành viên hoặc những cô nàng/anh chàng độc thân.

Sản phẩm được thiết kế rất đơn giản với phần chân bàn làm bằng sợi thủy tinh bóng mượt cùng mặt kính cường lực đường kính 80 cm.

Bàn ăn Tulip mặt kính khá là “dễ chịu” khi kết hợp hài hòa với đa số các loại ghế phổ thông như các dòng ghế Eames, ghế Tulip, ghế Panton…

Qua bài viết trên hi vọng Quý khách hàng đã có thêm được những kiến thức hữu ích để chọn một bộ bàn ăn phù hợp với thiết kế và tài chính của gia đình, để những bữa cơm thêm đầm ấm, hạnh phúc và thật ý nghĩa.

LỌC SẢN PHẨM

Khoảng giá
Chất liệu

SẢN PHẨM NỔI BẬT

VIDEO