Bộ bàn ghế ăn giá rẻ: Sẽ rất tiết kiệm khi biết lựa chọn đúng cách

Bộ bàn ghế ăn giá rẻ: Sẽ rất tiết kiệm khi biết lựa chọn đúng cách

24/10/2018 17:06 PM

Bộ bàn ghế ăn giá rẻ: Sẽ rất tiết kiệm khi biết lựa chọn đúng cách

Với ưu điểm thiết kế đơn giản, hiện đại, ít tốn diện tích sử dụng, dễ dàng di chuyển, phối hợp với các chi tiết nội thất khác; những bộ bàn ghế ăn giá rẻ do RELAXART nhập khẩu và phân phối luôn là sự lựa chọn thông minh của nhiều Quý khách hàng, đặc biệt là những bạn độc thân, cặp vợ chồng trẻ sống ở chung cư, làm việc ở văn phòng hiện đại hoặc những cửa hàng, showroom trưng bày sản phẩm…

Lý do nên lựa chọn bộ bàn ghế ăn giá rẻ

Việc sở hữu một bộ bàn ăn chất lượng, hiện đại, sang trọng là mong muốn của nhiều gia chủ, tuy nhiên không phải ai cũng đủ điều kiện để thực hiện điều đó, vì thế bộ bàn ghế phòng ăn giá rẻ ra đời, tạo cơ hội cho những gia đình có thu nhập thấp vẫn có thể sở hữu được một bộ bàn ăn đúng nghĩa, đồng thời tiết kiệm chi phí một cách đáng kể.

Bộ bàn ghế ăn giá rẻ có chất lượng hay không ?

Không phải cứ phải là những bộ bàn ghế phòng ăn đồ sộ, chạm trổ, giá cao mới là những sản phẩm chất lượng. Không phải cứ giá rẻ là sản phẩm sẽ kém chất lượng.

Điều quan trọng là bạn cần tinh tế trong việc lựa chọn cơ sở cung cấp uy tín, chất lượng.

Một số lưu ý khi mua bộ bàn ghế ăn giá rẻ

Xác định tài chính, tổng thể không gian

Việc đầu tiên trước khi quyết định mua bàn ghế phòng ăn cho gia đình đó chính là hình dáng của chiếc bàn.

Nếu nhà bạn là nơi thường tổ chức những bữa tiệc lớn thì một chiếc bàn ăn hình chữ nhật sẽ là lựa chọn hợp lý nhất. Với thiết kế vuông vắn, tiện lợi khi sử dụng, bàn ăn hình chữ nhật

Với những bàn ăn hình tròn hay hình elip sẽ thích hợp cho những phòng ăn có diện tích nhỏ, những gia đình có ít thành viên.

Bàn ăn tròn với ưu điểm thiết kế nhỏ gọn, đường nét mềm mại tạo không gian gần gũi hơn, gắn kết các thành viên trong những bữa ăn.

Việc tiếp theo là bạn cần xét về mức tài chính bạn bỏ ra để đầu tư một bộ bàn ăn, dựa vào đó việc lựa chọn bộ bàn ăn sẽ dễ dàng hơn.

Lựa chọn cơ sở uy tín

Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều cơ sở cung cấp nội thất phòng ăn nhập khẩu. Tuy nhiên, về độ tin cậy của những cửa hàng này thì không ai dám đảm bảo. Vì vậy Quý khách cần cẩn thận và tinh tế trong việc lựa chọn cơ sở mua hàng bằng cách: tham khảo ý kiến người thân, bạn bè, những người đã từng mua, sử dụng nội thất, xem các thông tin, đánh giá của khách hàng về những cơ sở cung cấp…

Một số mẫu bàn ghế ăn hiện đại giá rẻ của RelaxArt

Bộ bàn ghế ăn Eames DSW bọc vải

Đây là sản phẩm rất được ưa chuộng và cực kì thịnh hành trong giới nội thất nhà phố.

Với thiết kế chân ghế gỗ sồi bền vững, cứng cáp. Phần ghế ngồi hõm xuống sâu giúp giữ cho lưng ta thẳng và dễ tựa vào phần tựa lưng ghế hơn.

Phần thân ghế được làm từ nhựa PP cao cấp liên kết với phần đệm ngồi được làm từ nệm bọc vải ôm sát với màu sắc rực rỡ nhưng phù hợp, cực kì êm ái và dễ chịu. Hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những cảm giác tuyệt vời và thoải mái khi dùng bữa.

Bộ bàn ghế ăn giá rẻ Brandon

Ghế Brandon là một sản phẩm cải tiến từ thiết kế tuyệt đỉnh của dòng ghế Eames. Với hệ chân gỗ sồi kết hợp lưng nhựa PP vô cùng chắc chắn.

Với bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại kết hợp bàn Eames chữ nhật thanh mãnh, giá cả vô cùng hợp lý, combo này sẽ rất thích hợp cho những gia đình có nhiều thành viên và diện tích phòng ăn khiêm tốn.

Ngoài việc sử dụng cho bàn ăn, bạn cũng có thể sử dụng bộ bàn ghế này cho không gian phòng khách.

Trên đây là những chia sẻ của nội thất cao cấp RelaxArt về việc lựa chọn bộ bàn ghế ăn giá rẻ một cách tiết kiệm và hợp lý, hi vọng Quý khách có thể áp dụng để lựa chọn cho tổ ấm của mình một bộ bàn ăn giá rẻ như mong muốn.

LỌC SẢN PHẨM

Khoảng giá
Chất liệu

SẢN PHẨM NỔI BẬT

VIDEO