Tiết kiệm không gian với bàn ghế phòng khách nhỏ gọn

Tiết kiệm không gian với bàn ghế phòng khách nhỏ gọn

19/10/2018 08:49 AM

Tiết kiệm không gian với bàn ghế phòng khách nhỏ gọn

Căn hộ chung cư cùng các căn nhà nhỏ hiện nay thường là xu hướng lựa chọn chủ yếu cho các gia đình ở những thành phố lớn, đặc biệt là những cặp vợ chồng trẻ hoặc các cô nàng/anh chàng độc thân.

Song việc làm sao để sắp xếp nội thất căn hộ trở nên hoàn thiện và bắt mắt, đảm bảo hợp lý thì không phải ai cũng biết cách để thực hiện.

Một không gian với diện tích khiêm tốn thì bạn không nên bày biện quá nhiều đồ nội thất, cũng không nên rinh những mẫu bàn ghế đồ sộ, cồng kềnh để bài trí.

Thay vào đó bạn có thể thiết kế nội thất theo hướng nhẹ nhàng, tinh tế, hãy tận dụng diện tích của mình bằng những mẫu bàn ghế phòng khách nhỏ gọn hay bộ ghế sofa mini với thiết kế đơn giản, bớt những chi tiết cầu kì, hoa văn rườm rà sẽ là một giải pháp tốt nhất cho căn hộ của bạn.

Một không gian phòng khách lớn hay nhỏ, nội thất cao cấp, hiện đại, mắc tiền hay rẻ tiền không phải là yếu tố quyết định đến việc phòng khách nhà bạn có đẹp và hấp dẫn hay không. Nếu biết cách bài trí khéo léo và tinh tế, phòng khách nhỏ hẹp nhà bạn sẽ luôn gọn gàng và toát lên vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ.

Ví dụ như cách sắp xếp nội thất chung cư 50 m2 này dù nhỏ nhưng vẫn rộng rãi và đẹp mắt nhờ được thiết kế theo phong cách tối giản và những món đồ nội thất được bố trí một cách thông minh và hợp lý.

Bạn đang sở hữu một không gian với diện tích khiêm tốn và đang “ngộp” trong đống nội thất phòng khách?

Nếu bạn vừa muốn tiết kiệm chi phí, vừa muốn có vẻ đẹp hoàn thiện thì những mẫu bộ bàn ghế phòng khách mà RelaxArt sắp giới thiệu dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Bàn ghế phòng ăn nhỏ gọn không thể thiếu bộ bàn ghế Eames

 

Ghế có kiểu dáng DSW – một biểu tượng của thiết kế hiện đại ngày nay. Phần tựa lưng ghế bằng nhựa PC với độ cao và độ ngả hợp lí giúp hỗ trợ xương sống khi ngồi.

Chân ghế làm bằng gỗ sồi tự nhiên và cấu trúc thép đen đan chéo giúp cân bằng trọng lượng và tạo ra nét khác biệt.

Sử dụng bộ bàn ghế Eames DSW xinh xắn là giải pháp thông minh tiết kiệm diện tích cho ngôi nhà của bạn.

Đặc biệt, mẫu ghế này đa dạng về màu sắc nên bạn có thể tha hồ lựa chọn, kết hợp màu sắc và kiểu dáng cho phù hợp với không gian.

Đây là bộ bàn ghế phòng khách nhỏ giá rẻ phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, những gia chủ có thu nhập thấp cũng có thể dễ dàng sắm cho phòng khách của mình.

Bàn trà Noguchi – Điểm nhấn ấn tượng của bàn ghế phòng khách nhỏ gọn

Bàn trà Noguchi không đơn giản là món đồ nội thất mà nó là một tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời.

Sản phẩm được kết hợp từ mặt kính và chân gỗ óc chó: Phần mặt bàn làm từ kính cường lực cao cấp, dày dặn. Điểm nhấn của sản phẩm nằm ở thiết kế chân bàn, chân bàn được thiết kế ấn tượng, kiểu dáng uốn lượn tự do giúp nó khác biệt hẳn so với những loại bàn trà thông thường khác.

Chiếc bàn này thực sự ấn tượng khi kết hợp với bộ ghế sofa mini chắc chắn sẽ làm bừng sáng không gian phòng khách nhà bạn.

Ghế Panton – ứng viên sáng giá của bàn ghế phòng khách nhỏ gọn

Đây là chiếc ghế vô cùng lạ mắt với thiết kế đường cong uyển chuyển, nhẹ nhàng và là ghế nhựa ABS đầu tiên được đúc nguyên khối, không có chân.

Ghế Panton phù hợp khi đặt ở phòng khách hoặc phòng ăn cùng với chiếc bàn Tulip hiện đại hay những bàn gỗ có màu sắc và hình dáng cổ điển.

Với những “nàng thơ” Panton này, phòng khách sẽ tiết kiệm được diện tích một cách tối đa, đồng thời mang lại cho khách đến chơi nhà một cảm giác mới lạ hơn hẳn.

Sở hữu một tổ ấm hạn chế về diện tích không có nghĩa là bạn phải chấp nhận sống trong ngột ngạt, tù túng. Hãy tận dụng mọi khả năng, biến tấu, sắp xếp không gian của mình một cách hợp lý và thẩm mỹ nhất nhé.

LỌC SẢN PHẨM

Khoảng giá
Chất liệu

SẢN PHẨM NỔI BẬT

VIDEO