Bàn ghế phòng ăn - Những mẫu đáng sắm tại RelaxArt

Bàn ghế phòng ăn - Những mẫu đáng sắm tại RelaxArt

06/10/2018 11:33 AM

Bàn ghế phòng ăn - Những mẫu đáng sắm tại RelaxArt

Nếu bạn đã dựng xây ngôi nhà trong mơ nhưng vẫn băn khoăn không biết nên lựa chọn mẫu bàn ghế phòng ăn nào cho phù hợp thì hãy tham khảo một số gợi ý của chúng tôi dưới đây.

Hi vọng rằng với những sản phẩm chất lượng này sẽ giúp bạn có thể dễ dàng tìm ra những lựa chọn tốt nhất để hoàn thiện không gian nhà mình.

Mẫu bàn ghế ăn bằng nhựa

Bàn ghế phòng ăn - Những mẫu đáng sắm tại RelaxArt

Nếu bạn thuộc tín đồ nội thất thích kiểu thiết kế cách tân mang đến sự mới mẻ, hiện đại thì bạn nên chọn mẫu bàn ghế phòng ăn bằng nhựa.

Đây là mẫu bàn ghế đẹp dành cho không gian trong nhà và cả ngoài trời, sân vườn. Với đặc tính chịu nước, chịu nhiệt tốt nên được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng.

Tại RelaxArt bàn ghế ăn bằng nhựa nhập khẩu thường là nhựa PU, PP, PC, ABS gồm có hai loại cơ bản: ghế nhựa đúc nguyên khối 100%, và ghế nhựa đúc lưng tựa và nệm ngồi (bọc da hoặc bọc vải…) còn chân bằng chất liệu kim loại (inox, sắt, nhôm… mạ crôm hoặc phun sơn tĩnh điện).

Bàn ghế phòng ăn - Những mẫu đáng sắm tại RelaxArt

 

Dòng bàn ghế nhựa được thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế. Đặc biệt rất đa dạng màu sắc, kiểu dáng giúp bạn tha hồ lựa chọn để tạo sự khác biệt, phong cách riêng cho từng không gian khác nhau.

Những ngôi nhà phố hoặc hoặc những căn hộ chung cư với diện tích khiêm tốn thì những bộ bàn ghế phòng ăn bằng nhựa như thế này là một lựa chọn vô cùng hợp lý.

Ngoài đặt ở các không gian nội thất như phòng khách, phòng ngủ, phòng chờ, quán café… thì các mẫu bàn ghế ăn bằng nhựa này cũng rất thích hợp đặt ở các không gian ngoại thất ngoài trời như sân vườn hay hồ bơi.

Mẫu bàn ghế phòng ăn bằng kính

Bàn ghế phòng ăn - Những mẫu đáng sắm tại RelaxArt

Bàn ghế phòng ăn bằng kính mang lại sự thông thoáng, hiện đại lại có độ bền cao, khả năng chịu nhiệt, khó vỡ cùng việc  vệ sinh dễ dàng đã giúp sản phẩm nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng.

Với những mẫu bàn ăn bằng kính, bạn có thể dễ dàng kết hợp với những mẫu ghế ăn bằng gỗ, da hoặc vải. Đối với những không gian chật hẹp, kính còn có tác dụng phản quang giúp nới rộng không gian hơn.

Bàn ăn mặt kính với các chân bàn phá cách tạo nên nét ấn tượng, độc đáo cho không gian phòng ăn.

Mẫu bàn ghế ăn bằng gỗ

Bàn ghế phòng ăn - Những mẫu đáng sắm tại RelaxArt

Những tín đồ nội thất yêu thích sự truyền thống, sang trọng thì không có lựa chọn nào tuyệt vời hơn các dòng bàn ghế ăn bằng gỗ.

Bàn ghế ăn bằng gỗ nhập khẩu đang là xu hướng lựa chọn của nhiều gia đình Việt. Tại RelaxArt bàn ghế ăn gỗ gồm 2 loại gỗ chính: gỗ tự nhiên (gỗ tần bì, gỗ óc chó, gỗ sồi…) và gỗ công nghiệp (MDF, MFC).

Nếu bạn đang có nhu cầu lựa chọn bàn ghế ăn bằng gỗ cho không gian phòng ăn nhà bếp, RelaxArt xin giới thiệu bộ sưu tập ghế ăn gỗ nhập khẩu giúp bạn thiết kế không gian nội thất ấn tượng.

Đây là những loại gỗ ngoại nhập đã được xử lý chống mối mọt, kháng ẩm và độ bền cao. Với thiết kế đơn giản nhưng đầy lôi cuốn, ít nổi bật nhưng chắc chắn sẽ gây được sự chú ý rất cao.

Bàn ghế phòng ăn - Những mẫu đáng sắm tại RelaxArt

Chất liệu gỗ kết hợp cùng nệm bọc da cao cấp hay mây đan mang lại vẻ đẹp sang trọng, thời thượng đặc trưng của nội thất Châu Âu.

Chân ghế cao và có độ cân bằng tốt, chống trượt, giúp ghế đứng vững trên mặt sàn, không bị rung lắc, chông chênh khi ngồi.

Bàn ghế phòng ăn - Những mẫu đáng sắm tại RelaxArt

Thiết kế với những thanh gỗ được uốn dẻo, đẽo gọt cẩn thận. Phần mặt ngồi được bọc da mềm mại, tạo cảm giác êm ái, hơi cong và hơi nghiêng về phía sau giúp bạn dễ dàng tựa sát vào lưng ghế. Bề mặt dễ lau chùi khi bị bám bẩn.

Ngoài bài trí trong không gian phòng ăn, những mẫu bàn ghế phòng ăn bằng gỗ này có thể làm ghế văn phòng, phòng chờ, phòng đọc thư viện.

Mẫu ghế ăn bọc da

Bàn ghế phòng ăn - Những mẫu đáng sắm tại RelaxArt

Đối với những khách hàng hơi hướng về phong cách hiện đại pha chút phá cách, cá tính thì ghế ăn bọc da là sự lựa chọn tuyệt vời.

Ghế ngồi với lớp bọc đệm da trơn mịn cùng chỗ ngồi rộng rãi. Da bọc thường là da PU hoặc Simili mềm, dẻo. Đơn sắc với những tone màu trầm như xám, da bò, vàng đồng, đen tạo cảm giác ấm áp, dễ chịu.

Với thiết kế chân ghế từ gỗ óc chó, gỗ tần bì hoặc kim loại, kết hợp với đệm bọc da cao cấp, những mẫu ghế bọc da này thực sự là một ấn tượng, một điểm nhấn cá tính trong không gian phòng ăn của bạn.

Còn nếu bạn say đắm với vẻ cổ điển pha chút thanh lịch thì ghế ăn bọc vải là hợp lý nhất.

Bàn ghế phòng ăn - Những mẫu đáng sắm tại RelaxArt

Sự kết hợp giữa nệm bọc vải cùng chân ghế bằng gỗ (tần bì, dẻ gai) cứng cáp hoặc kim loại tinh tế mang lại cảm giác êm ái, thoải mái, đặc biệt không gây khó chịu khi ngồi lâu.

Những mẫu sản phẩm ghế ăn bọc vải tại RelaxArt, chất liệu vải chủ đạo với những họa tiết thổ cẩm hoặc màu đơn sắc sẽ khiến không gian nhà bếp của bạn thêm phần độc đáo pha chút thanh lịch. Đồng thời làm tăng cảm giác ấm cúng, nhất là những ngày đông lạnh giá.

Trên đây là những mẫu bàn ghế phòng ăn đang được phân phối tại RelaxArt, tất cả các sản phẩm trên đều được nhập khẩu và bảo hành đầy đủ lên đến 2 năm.

Tùy vào phong cách, sở thích và cách bài trí không gian của từng gia đình hi vọng các bạn sẽ có những lựa chọn những mẫu ghế ăn phù hợp.

Nội thất cao cấp RelaxArt tự hào khi mang đến cho khách hàng những mẫu bàn ghế phòng ăn đẹp góp mặt ở nhiều bữa ăn của triệu gia đình. Góp phần gắn kết yêu thương, hạnh phúc gia đình.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thêm những mẫu sản phẩm mới nhất, cùng chất lượng và giá cả phải chăng để đáp ứng nhu cầu của đa dạng quý khách hàng.

LỌC SẢN PHẨM

Khoảng giá
Chất liệu

SẢN PHẨM NỔI BẬT

VIDEO