Bàn ghế ăn hiện đại – Nâng tầm đẳng cấp cho mọi phong cách nội thất

Bàn ghế ăn hiện đại – Nâng tầm đẳng cấp cho mọi phong cách nội thất

22/10/2018 15:33 PM

Sở hữu một bộ bàn ghế ăn hiện đại sang trọng không chỉ giúp bữa cơm thêm ngon miệng mà còn giúp gia chủ vô cùng tự hào khi có khách đến chơi.

Bàn ghế ăn hiện đại –  Nâng tầm đẳng cấp cho mọi phong cách nội thất

Bàn ăn là một phần của thiết kế nội thất và có nhiệm vụ quan trọng trong việc gắn kết các thành viên trong gia đình lại với nhau bằng những bữa cơm thân mật.

Sở hữu một bộ bàn ghế ăn hiện đại sang trọng không chỉ giúp bữa cơm thêm ngon miệng mà còn giúp gia chủ vô cùng tự hào khi có khách đến chơi.

Vì phòng ăn được ví là nơi giữ lửa của gia đình, vì thế việc thiết kế và lựa chọn nội thất phòng ăn được nhiều gia chủ đặc biệt quan tâm. Một phòng ăn với đầy đủ vật dụng, nhưng nếu không có một bộ bàn ghế ăn thì thật là thiếu sót.

Hiện nay, với sự phong phú và cải tiến cùng thị hiếu đa dạng của mọi người, bàn ăn không chỉ làm từ những nguyên liệu cơ bản như trước kia: gỗ, kính, nhựa…mà còn được thiết kế cải tiến với nhiều chất liệu khác nhau như kính hoa văn, đá, sắt uốn…

Để đáp ứng nhu cầu cũng như thỏa mãn thị hiếu của người tiêu dùng, RelaxArt xin giới thiệu đến Quý khách hàng các mẫu bàn ghế ăn đẹp nhất được thiết kế cải tiến, làm từ nhiều chất liệu: gỗ tự nhiên, kính cường lực...chắc chắn sẽ đem lại cho phòng ăn nhà bạn một phong cách hiện đại cùng độ sang – chảnh bắt mắt nhất.

Bàn ăn thông minh BA-910 -  Điểm sáng của bàn ghế ăn hiện đại

Bàn ăn thông minh BA-910 

Bàn ăn hiện đại sang trọng BA-910 được thiết kế với gỗ MDF dán kính cường lực chắc chắn, phần chân làm bằng thép không gỉ.

Bàn ăn BA-910 sử dụng rất linh hoạt, bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh kích thước từ một chiếc bàn đủ cho 4 ghế thành một bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại, cho phép nhiều người có thể dùng bữa hơn.

Ngoài mẫu bàn ăn thông minh BA-910 mở rộng thêm diện tích mặt bàn ở phần giữa, RelaxArt còn cung cấp các mẫu bàn ăn thông minh khác, mở rộng ra cả hai bên, ví dụ như mẫu BA9-08.

Bàn ăn thông minh BA-910 

Đây là mẫu bàn ăn thông minh mới khi mở rộng diện tích sang cả hai bên thân bàn đến 80 cm.

Điểm đáng chú ý ở sản phẩm này đó là mặt bàn được làm từ đá Cramic với độ bền, có khả năng chống mài mòn cao nên bạn hãy an tâm về chất lượng.

Tiện dụng, chất lượng là thế, tuy nhiên nhược điểm của chiếc bàn ăn thông minh này là kích thước rộng không phù hợp với nhiều ngôi nhà có diện tích nhỏ.

Bàn-ghế ăn hiện đại bằng kính Domino – Sự phá cách trong thiết kế

Nhằm phục vụ thị trường luôn biến đổi và cạnh tranh gay gắt thì những mẫu bàn ăn bằng kính với thiết kế chân bàn ấn tượng đã ra đời, thay thế những mẫu bàn ăn bằng kính với chân bàn bằng kim loại hay bằng gỗ đơn giản trước kia, điển hình là mẫu bàn ăn bằng kính Domino.

Bàn ăn Domino bằng kính

Bàn ăn bằng kính với ưu điểm bề mặt trơn nhẵn, ít bám bụi. Do đó bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc lau chùi và vệ sinh.

Bàn ăn bằng kính tạo cảm giác thông thoáng và sạch sẽ, đặc biệt thể hiện được nét hiện đại, thân thiện và sang trọng.

Bàn ăn Domino với phong cách hiện đại dễ dàng kết hợp với các loại ghế ăn cấu tạo bằng nhiều chất liệu khác nhau và khi kết hợp với từng loại ghế ăn sẽ tạo ra nhiều phong cách mới mẻ và bắt mắt.

Bàn ghế ăn hiện đại theo phong cách Châu Âu

Mẫu bàn ăn Concorde là mẫu bàn ăn được thiết kế theo phong cách Châu Âu, là một trong những mẫu bàn ăn được nhiều gia chủ lựa chọn cho phòng ăn của mình.

Hiện tại RelaxArt đang cung cấp 3 phiên bản khác nhau của bàn ăn Concorde: mặt đá, mặt gỗ, và mặt gỗ ép kính với 2 kích thước 1600 và 1800 cm, giúp bạn dễ dàng lựa chọn phù hợp với không gian, phong cách của nhiều không gian.

Bàn ăn Concorde 

Sự kết hợp hoàn hảo giữa bàn ăn Concorde và mẫu ghế Grace bọc vải kinh điển từ màu sắc đến kiểu cách mà hiếm có bộ bàn ghế ăn nào có thể thay thế được. Ngoài ghế Grace, bạn cũng có thể kết hợp được với những ghế ăn bằng da hay bằng gỗ khác.

Trên đây là những mẫu bàn ăn hiện đại, sang trọng với đa dạng kích thước, tùy thuộc vào phong cách, sở thích, tài chính của mỗi gia chủ mà bạn có thể lựa chọn cho phòng ăn nhà mình một bộ bàn ghế ăn ưng ý và hợp lý nhất.

LỌC SẢN PHẨM

Khoảng giá
Chất liệu

SẢN PHẨM NỔI BẬT

VIDEO