5 mẫu bàn ghế phòng ăn cho không gian nhỏ

5 mẫu bàn ghế phòng ăn cho không gian nhỏ

29/05/2018 11:37 AM

Khác với văn hóa của các nước Châu Âu, đại đa số các nước Châu Á đều rất chú trọng không khí trong các bữa ăn gia đình và tất nhiên, Việt Nam cũng không phải là một nước ngoại lệ. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, hầu hết mọi người Việt đều mong muốn có một bữa ăn ấm áp cùng với những người thân trong gia đình, chính vì thế mà một bộ bàn ghế phòng ăn tinh tế sẽ góp phần giúp bữa ăn của các gia đình trở nên hoàn hảo hơn. Có rất nhiều khách hàng lo lắng về việc lựa chọn bàn ăn phù hợp với không gian khiêm tốn của họ, hiểu được vấn đề này, RelaxArt hân hạnh giới thiệu 5 mẫu bàn ghế ăn đẹp cho không gian nhỏ, đây hứa hẹn sẽ là những gợi ý thú vị cho những ai đang tìm kiếm mảnh ghép hoàn hảo nhất cho phòng ăn của mình

1. CỔ ĐIỂN CÙNG VỚI GAM MÀU THỔ CẨM

Dựa trên bản thiết kế nguyên mẫu năm 1948 bởi Charles & Ray Eames với chân gỗ và lưng nhựa. Phiên bản ghế Eames DSW thổ cẩm sẽ tạo cảm giác êm ái và thoải mái hơn với phần lưng nhựa được bọc vải. Điểm nhấn đặc biệt của ghế Eames bọc vải chính là sự kết hợp những gam màu mang hơi hướng vintage. Kết hợp tinh tế với bàn ăn Eames mang phong cách Châu Âu cùng với bề mặt làm từ chất liệu MDF sơn 2K cao cấp có khả năng chống thấm nước và đặc biệt dễ lau chùi, vì thế bạn có thể sử dụng làm bàn ăn dành cho căn hộ, bàn làm việc văn phòng hoặc dùng làm bàn cà phê, thức uống cũng đều rất tiện lợi. Bàn ăn chữ nhật Eames kết hợp với ghế Eames thổ cẩm hứa hẹn sẽ đem lại cảm giác mới lạ cho nội thất phòng ăn của bạn.

 

2. SANG TRỌNG VÀ THANH LỊCH

Với những căn hộ có diện tích nhỏ thì việc sắp xếp một không gian kết hợp cả bếp và phòng ăn sao cho vẫn đảm bảo thẩm mỹ mà lại tiết kiệm được diện tích là điều khá nhiều người quan tâm. Từ những tiêu chí đó, RelaxArt giới thiệu đến khách hàng bộ bàn ghế phòng ăn được kết hợp từ bàn ăn thông minh A910ghế Ventura. Đây được xem là bộ đôi hoàn hảo cho nội thất phòng ăn cao cấp.

Bàn ăn thông minh A910 được làm từ chất liệu mặt gỗ ốp kính cường lực, đảm bảo cho mặt bàn chịu được lực tác động mạnh và chịu nhệt tốt. Ngoài ra với thiết kế hiện đại và sang trọng, cùng cơ chế mở rộng - thu hẹp dễ dàng. Mẫu bàn ăn thông minh này giúp gia chủ tiết kiệm được không gian sử dụng, mang đến không gian ăn uống thoải mái và gần gũi bên mọi thành viên trong gia đình.

 

 

Chân bàn làm từ gỗ veneer óc chó bền chắc, chịu lực và chịu nhiệt tốt, cùng những đường vân gỗ tự nhiên đẹp mắt. "Sánh đôi" cùng ghế Ventura là một trong những thiết kế đình đám đến từ thương hiệu Magis. Chiếc ghế là tác phẩm được thiết kế bởi nhà thiết kế tài ba Jean-Marie Masaud, cha đẻ của nhiều thiết kế danh tiếng như bàn ăn Concorde,...

Phần lưng tựa với đường cong uyển chuyển làm bằng chất liệu nệm vải cao cấp sang trọng tạo sự cuốn hút cho ghế. Không chỉ vậy, lớp đệm mút vô cùng êm ái nâng đỡ cột sống khi ngồi, tạo cảm giác thoải mái tối đa.

Đây là bộ bàn ghế phòng ăn đang được khá nhiều khách hàng ưa chuộng và lựa chọn trong thời gian qua.

 

3. TRẺ TRUNG NHƯNG VẪN ĐẲNG CẤP

Cũng từ chiếc bàn ăn đơn giản Eames, nhưng nhờ một sự kết hợp khác lại tạo cho không gian phòng ăn thêm sự trẻ trung nhưng vẫn được sự đẳng cấp của nội thất phòng ăn.

Ghế ăn Hay được gia công với chân ghế gỗ sồi tạo cảm giác nâng đỡ chắc chắn cho bề mặt ghề bằng nhựa PP . Cùng với kiểu dáng tối giản cho người ngồi cảm giác không gian rộng hơn thì màu sắc của ghế Hay cũng rất đa dạng, nếu thích thú với sự đa dạng màu sắc, bạn cũng có thể kết hợp 1 bàn ăn với nhiều chiếc ghế có nhiều gam màu khác nhau. Đây cũng là một gợi ý làm mới không gian phòng ăn của bạn.

 

4. PHÁ CÁCH VỚI GHẾ PANTON

Nếu bạn là người yêu thích những thiết kế thật mới mẻ và độc đáo thì bộ bàn ghế phòng ăn dưới đây là một sản phẩm không thể bỏ qua.

Panton chair là một mẫu thiết kế cổ điển trong lịch sử thiết kế nội thất. Kể từ khi được giới thiệu ra thị trường, nó đã đi tiên phong trong nhiều giai đoạn sản xuất. Đây là chiếc ghế được đánh giá cao về sự thoải mái và thú vị nhờ kiểu dáng phá cách từ chất liệu nhựa ABS bền dẻo. Từ ưu điểm của chất liệu, ghế Panton dễ dàng ứng dụng trong nhiều không gian nội thất cao cấp.

Khéo léo kết hợp Panton chair với bàn Tulip tròn 100cm, hẳn bạn sẽ bất ngờ với hiệu ứng sang trọng mà nó mang lại. Một ưu điểm dễ thấy của bàn Tulip chính là sự biến tấu của một chiếc bàn truyền thống 4 chân giờ chỉ còn duy nhất một chân. Với những không gian phòng ăn khiêm tốn thì đây chính là giải pháp tuyệt vời để tiết kiệm diện tích. Khi bạn không sử dụng thì không gian dưới gầm bàn sẽ được lắp đầy bằng việc xếp gọn ghế.

Bàn Tulip và ghế Panton dường như là một cặp đôi bàn ghế phòng ăn hoàn hảo cho các căn hộ mini hiện đại ngày nay.

5. LÀM SÁNG NỘI THẤT PHÒNG ĂN VỚI BÀN TULIP MẶT ĐÁ

Bàn ăn Tulip mặt đá với kích thước ᶲ 80 x 73 cm tổng hợp nhiều ưu điểm cho không gian phòng ăn của bạn thêm sự sang trọng. Bề mặt được thiết kế theo hình Tulip lạ mắt, đá hoa cương với độ trơn bóng, không lo trầy xước. Hơn nữa, với kích thước khá nhỏ gọn, bàn Tulip mặt đá kết hợp với ghế Tulip PP sẽ khá phù hợp cho những không gian phòng ăn nhỏ. Một ưu điểm của bộ bàn ghế phòng ăn này chính là sự linh hoạt của nó. Nếu bạn yêu thích không gian ăn uống ở ngoài trời thì bàn đá Tulip là một sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn vì bề mặt đá hoa cương cùng chân bàn làm từ hộp kim nhôm không lo ảnh hưởng do thời tiết, đem lại cho bạn những bữa tiệc ngoài trời thoáng mát, đặc biệt là vào dịp cuối tuần.

 

Trên đây là những gợi ý hay ho cho nội thất phòng ăn của bạn. Từ những ý tưởng trên, bạn cũng có thể biến tấu các loại bàn ghế phòng ăn khác để tạo ra thương hiệu cho chính mình. Chúng tôi hy vọng bài viết trên đây thực sự bổ ích cho những ai đang tìm kiếm cho mình một không gian ăn uống vừa thoải mái, vừa bắt mắt trong chính phòng ăn có diện tích khiêm tốn của mình.

Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, RelaxArt tự hào là thương hiệu đồng hành và mang đến nhiều sản phẩm mới lạ, tinh tế với giá không thể tốt hơn. Đến với nội thất RelaxArt, khách hàng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với những dòng sản phẩm hoàn hảo từ đường nét, kiểu dáng và chất lượng. Chúng tôi cùng với sự tận tâm với những giá trị nghệ thuật trong kiến trúc nội thất luôn mong muốn đem lại những gì tốt đẹp nhất cho khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

 

LỌC SẢN PHẨM

Khoảng giá
Chất liệu

SẢN PHẨM NỔI BẬT

VIDEO