Ghế thư giãn Peacock

Ghế thư giãn Peacock

KM Sản phẩm đang khuyến mãi:
7,200,000đ 9,000,000đ
TG-24
77.5 x 66 x 107/37 cm
Malaysia
24 tháng
0
  • -
  • +
Tags:

SẢN PHẨM XEM NHIỀU

  • Ghế Con Công – Peacock Chair

    Ghế Thư giãn Con Công (Peacock Chair), một thiết kế mang đậm phong cách Hậu hiện đại, được Hans J. Wegner thực hiện năm 1947. Những đường nét hiện đại mộc mạc của ghế thư giãn con công (Peacock Chair) không chỉ đơn thuần là vấn đề về hình dáng, hơn thế nữa, những thanh gỗ phá cách tạo hình xòe quạt ở phần lưng ghế con công (Peacock Chair) thực sự là kỳ công của lao động nghệ thuật thẩm mỹ. Tạo hình đó làm chúng ta liên tưởng đến một con công đang xòe đuôi nhảy múa, và cũng đã khiến cho Finn Juhl thực sự ấn tượng khi lần đầu tiên nhìn thấy chiếc ghế này, ông ngay lập tức nhận ra đặc trưng của nó và đặt tên nó là The Peacock Chair – một cái tên dân dã vẫn còn gắn liền với thiết kế này cho đến ngày nay.

     

    Ghế thư giãn con công – Peacock Chair là một điểm mốc lịch sử của dòng ghếWindsor cổ điển Anh.  Và như nhiều tác phẩm đầu tay khác của ông, Wegner đã hiện thực hóa nguồn cảm hứng của mình bằng những thiết kế hiện đại kết hợp với các chi tiết phức tạp đòi hỏi độ chính xác cao. Ghế Con Công – Peacock Chair được PT&T Wood –  sản xuất với thân ghế bằng gỗ sồi hoặc tần bì nhập khẩu, mặt ghế đan cói được làm hoàn toàn từ thủ công. Hơn nữa, những thanh gỗ được tạo hình phá cách ở phần lưng dựa là sự kỳ công của lao động nghệ thuật thẩm mỹ.

    Ghế thư giãn Peacock có thể đặt để ở bất kỳ không gian nào như khách sạn, khu nghỉ dưỡng, resort, cafe, ghế thư giãn gia đình…Hiện nay sản phẩm này đã có mặt ở RelaxArt, quý khách có thể đến tham quan, trải nghiệm chiếc ghế độc đáo này nói riêng và những sản phẩm nội thất khác.

    Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, RelaxArt tự hào là thương hiệu đồng hành và mang đến nhiều sản phẩm mới lạ, tinh tế với giá không thể tốt hơn. Đến với nội thất RelaxArt, khách hàng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với những dòng sản phẩm hoàn hảo từ đường nét, kiểu dáng và chất lượng. Chúng tôi cùng với sự tận tâm với những giá trị nghệ thuật trong kiến trúc nội thất luôn mong muốn đem lại những gì tốt đẹp nhất cho khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.