Mức giá bán bàn ghế phòng ăn cho phòng ăn có diện tích nhỏ

Mức giá bán bàn ghế phòng ăn cho phòng ăn có diện tích nhỏ

24/11/2018 11:48 AM

Mức giá bán bàn ghế phòng ăn cho phòng ăn có diện tích nhỏ

Trên thị trường hiện nay, số lượng những bộ bàn ghế phòng ăn của những cơ sở sản xuất, buôn bán khá rầm rộ, với đa dạng kích thước, mẫu mã, giá thành…dành cho nhiều không gian phòng ăn có diện tích khác nhau.

Những gia đình nào từ có thu nhập thấp đến cao vẫn có thể sắm cho phòng ăn nhà mình một bộ bàn ghế phòng ăn và dĩ nhiên giá tiền sẽ quyết định.

Nếu những bộ bàn ghế gỗ được chạm khắc nghệ thuật, hoa văn đẹp mắt được khá nhiều người trầm trồ ngay từ cái nhìn đầu tiên, nhưng không phải không gian nào cũng hợp và không phải ai cũng đủ tiền mua, thì những bộ bàn ghế ăn của RELAXART lại khá thỏa mãn người dùng ở vấn đề này.

RELAXART cung cấp cho khách hàng nhiều mẫu sản phẩm bộ bàn ghế phòng ăn với nhiều phân khúc giá từ thấp đến cao, từ phổ thông đến cao cấp để phù hợp với nhiều không gian, phong cách nội thất và tài chính của nhiều khách hàng.

Cùng chúng tôi tìm hiểu về mức giá bán các bộ bàn ghế phòng ăn cho phòng ăn có diện tích nhỏ tại RelaxArt qua bài viết sau nhé.

1. Mức giá bán bàn ghế phòng ăn dưới 5 triệu

Bộ bàn ghế phòng ăn nhỏ 2 ghế chân cao

Những chiếc ghế chân cao vừa sử dụng làm ghế qầy bar vừa dùng làm ghế phòng ăn sẽ cho bạn cảm giác thật mới lạ và đầy phong cách.

Cuối tuần vừa nhâm nhi ly rượu vừa lắc lư theo điệu nhạc trên những chiếc ghế chân cao ngay chính căn nhà thân yêu cùng gia đình hoặc với vài người bạn thân, không phải xô bồ, tốn kém cho những quán bar ồn ào thì thật là tuyệt vời.

  • Chất liệu ghế: Nhựa ABS, chân gỗ sồi, thép không gỉ.
  • Kích thước ghế: 71 x 39 x 40 cm
  • Giá: 2.590.000/cái

Bộ bàn ghế ăn kết hợp kệ bếp

Một không gian bếp ăn nhỏ thì bạn có thể chọn mua hoặc đặt làm những chiếc bàn ăn dạng chữ nhật dài với chiều cao vừa phải, vừa kết hợp làm kệ bếp để bỏ đồ đạc, vừa kết hợp làm bàn ăn để tiết kiệm diện tích.

Với những kiểu bàn kết hợp kệ bếp trên thì những chiếc ghế ăn chân cao như Cherner là rất phù hợp, vừa tiện lợi khi sử dụng vừa đảm bảo thẩm mỹ.

  • Chất liệu ghế: Gỗ óc chó
  • Kích thước ghế: L50 x W55 x H80/45 cm
  • Giá: 4.990.000 VND/cái 

2. Mức giá bán bàn ghế phòng ăn trên 5 triệu

   Bộ bàn ghế phòng ăn 4 ghế gỗ

Một sự kết hợp hài hòa về màu sắc và kiểu dáng của ghế Bull và bàn gỗ hình chữ nhật, mang lại sự ấm áp và sang trọng cho căn bếp nhà bạn.

  • Chất liệu ghế: Gỗ tần bì, nệm bọc da.
  • Kích thước ghế: 53 x 61 x 77 cm.
  • Giá: 5.390.000 VND/cái

Bộ bàn ghế phòng ăn 2 ghế

Bộ bàn ăn 2 ghế: bàn Eiffel và ghế Tulip với kích thước nhỏ gọn phù hợp cho những cặp vợ chồng mới cưới, gia đình ít thành viên hoặc có thể đặt ở những khu vực ban công, phòng đọc thư giãn.

  • Chất liệu: Bàn: Mặt MDF sơn, chân gỗ sồi; Ghế: Sợi thủy tinh, nệm bọc vải
  • Kích thước: Bàn ᶲ 60 x 70 cm; Ghế: L50 x W55 x H80/45 cm
  • Giá: 5.880.000

Bộ bàn ghế phòng ăn mặt kính

Một lựa chọn khác cũng khá phổ biến và là lựa chọn ưu tiên của những gia chủ sở hữu những phòng ăn có diện tích nhỏ.

Những chiếc bàn ăn nhỏ dạng tròn được làm từ kính trong suốt chịu lực, đồng thời khiến bạn có cảm giác không gian phòng ăn được mở rộng ra hơn. Kính cũng là một trong những chất liệu bền, đẹp và dễ dàng vệ sinh.

Với những chiếc bàn kính, bạn có thể chọn những chiếc ghế đơn giản đi kèm như những chiếc ghế đơn sắc với phần chân gỗ, chân kim loại và phần mặt phẳng từ nhựa PVC.

  • Chất liệu: Bàn: Mặt kính cường lực, chân PP; Ghế: Nhựa PP, hợp kim nhôm
  • Kích thước: 80 x 120 x 72 cm; Ghế: 52,2 x 48 x 86 cm
  • Giá cả bộ: 6.180.000 VND

Tóm lại, những phòng ăn có diện tích nhỏ có rất nhiều chọn lựa về bàn ghế ăn với đa dạng chất liệu, kích thước, kiểu dáng và giá thánh khác nhau. Tùy vào sở thích, phong cách nội thất và số tài chính bạn dự định đầu tư cho bộ bàn ăn là bao nhiêu…mà có thể chọn được bộ bàn ghé phòng ăn phù hợp.

LỌC SẢN PHẨM

Khoảng giá
Chất liệu

SẢN PHẨM NỔI BẬT

VIDEO