BÙNG NỔ CHƯƠNG TRÌNH GIẢM GIÁ 30% TẤT CẢ CẢC SẢN PHẨM TẠI SHOWROOM

BÙNG NỔ CHƯƠNG TRÌNH GIẢM GIÁ 30% TẤT CẢ CẢC SẢN PHẨM TẠI SHOWROOM

16/07/2018 15:54 PM

BÙNG NỔ CHƯƠNG TRÌNH GIẢM GIÁ 30% TẤT CẢ CẢ SẢN PHẨM TẠI SHOWROOM

Nhằm mục đích tri ân khách hàng trong thời gian qua đã luôn ủng hộ các sản phẩm của Nội thất cao cấp RelaxArt thì tháng 7 này, tại RelaxArt đã diễn ra tuần lễ giảm giá cực mạnh.

Từ ngày 16/7 – 22/7/2018, nội thất cao cấp RelaxArt diễn ra chương trình giảm giá đến 30% cho tất cả các sản phẩm tại Showroom. Vì chương trình chỉ diễn ra 7 ngày vì thế khách hàng nên tận dụng cơ hội này để mua được những sản phẩm nội thất tại RelaxArt với giá tốt nhất.

BÙNG NỔ CHƯƠNG TRÌNH GIẢM GIÁ 30% TẤT CẢ CẢ SẢN PHẨM TẠI SHOWROOM

Cảm ơn Quý khách hàng đã luôn đồng hành và ủng hộ các sản phẩm của RelaxArt trong suốt thời gian qua.Chúng tôi cam kết sẽ nâng cao chất lượng dịch vụ và cập nhật những sản phẩm mới nhất, chất lượng nhất  với giá thành hợp lý nhất đáp ứng nhu cầu khách hàng và Quý đối tác.

Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, RelaxArt tự hào là thương hiệu đồng hành và mang đến nhiều sản phẩm mới lạ, tinh tế với giá không thể tốt hơn. Đến với nội thất RelaxArt, khách hàng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với những dòng sản phẩm hoàn hảo từ đường nét, kiểu dáng và chất lượng. Chúng tôi cùng với sự tận tâm với những giá trị nghệ thuật trong kiến trúc nội thất luôn mong muốn đem lại những gì tốt đẹp nhất cho khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

 

 

LỌC SẢN PHẨM

Khoảng giá
Chất liệu

SẢN PHẨM NỔI BẬT

VIDEO