Bộ bàn ghề phòng khách dưới 10 triệu đồng tại tphcm

Bộ bàn ghề phòng khách dưới 10 triệu đồng tại tphcm

07/12/2018 10:28 AM

Bộ bàn ghề phòng khách dưới 10 triệu đồng tại tphcm

Bạn đang có ý định mua một bộ bàn ghế mới cho phòng khách của mình nhưng vẫn thấy đau đầu về việc chi tiêu căn hộ hạn chế ? Đừng lo lắng, hôm nay nội thất cao cấp RelaxArt sẽ giới thiệu đến bạn một số mẫu bàn ghế phòng khách cao cấp dưới 10 triệu đồng nhưng lại đa dạng mẫu mã và màu sắc. Cùng tham khảo qua nhé.

1. Bàn Sofa Eames Molded + Ghế Eames Molded Plywood.

Là sản phẩm mang phong cách hiện đại, đơn giản mà tinh tế, bàn Sofa Eames Molded sẽ tạo điểm nhấn, thêm phần sang trọng cho căn nhà bạn. Sự kết hợp tuyệt vời giữa các chi tiết tạo nên một chiếc bàn sofa vừa mang tính thẩm mỹ lại vừa tiện lợi cho người sử dụng. Thật tuyệt vời khi bạn làm việc hay uống trà trên chiếc bàn sofa mang tính nghệ thuật như vậy.

Ghế Eames Molded Plywood được giới phê bình và các tạp chí nội thất hàng đầu thế giới gọi là "Thiết kế tuyệt vời nhất thế kỷ 20".

Chiếc ghế sở hữu những đường cong hoàn hảo như một siêu mẫu, không chỉ mang độ thẩm mĩ cao những đường cong này còn có tác dụng ôm trọn cơ thể người ngồi, đem lại cảm giác vô cùng thoải mái cho người sử dụng. 

Với hình dáng hiện đại và kích thước nhỏ gọn, bộ bàn ghế trên thích hợp cho các căn hộ chung cư, nhà cấp 4 hay không gian coffee,…

Giá bán:

Bàn Sofa Eames Molded: 3,890,000 VNĐ/ Chiếc.

Ghế Eames Molded Plywood: 3,590,000 VNĐ/ Chiếc.

2. Bàn Tulip Fiber Glass (60cm) + Ghế Eames DSW

Với những biến tấu đa dạng độc đáo, có thể nói Eames DSW là một trong những mẫu ghế hiện đại được ưa chuộng nhất hiện nay. Dù chỉ là một hay vài chiếc phối kết giữa các phiên bản trong một tổng thể thì ghế Eames DSW luôn luôn nổi bật trong bất kì không gian nội thất nào.

Phần tựa lưng với chất liệu nhựa PP có độ cao và độ ngả hợp lí giúp hỗ trợ xương sống. Điều đặc biệt nhất của chiếc ghế là nằm ở phần chân ghế được làm từ gỗ Sồi tự nhiên và cấu trúc thép đen đan chéo giúp cân bằng trọng lượng và tạo ra nét khác biệt.

Nếu bạn muốn tiết kiệm diện tích và ngân sách cho ngôi nhà của bạn thì bộ bàn ghế phòng khách trên sẽ là một sự lựa chọn vô cùng thông minh.

Giá bán:

Bàn Tulip Fiber Glass (60cm): 4,090,000 VNĐ/ Chiếc.

Ghế Eames DSW: 690,000 VNĐ/   Chiếc.

3. Bàn Tulip mặt đá (80 cm) + Ghế Louis Ghost

Nhờ vào sự phá cách, khác biệt với những chiếc bàn 4 chân thông thường, bàn Tulip đã tạo nên một điểm nhấn bắt mắt với những đường cong mềm mại của cả chân và mặt bàn. Bề mặt bàn được làm bằng đá tự nhiên, đảm bảo sự chắc chắn, độ trơn bóng và không lo trầy xước.

Chiếc ghế Louis Ghost trong suốt được làm từ nhựa màu PC theo phong cách vua Louis 15 và là tinh hoa của phong cách Baroque thời kì phục hưng.

Được thiết kế, nghiên cứu tỉ mỉ, chiếc ghế ăn này có khẩu độ ngồi vô cùng hợp lý, phần tựa lưng có độ ngã vừa vặn và chỗ ngồi rộng rãi, kết hợp phần tay vịn thoải mái. Với vẻ bề ngoài đẹp mong manh, chiếc ghế vẫn bền chắc, thách thức thời gian và cả thời tiết khắc nghiệt, thích hợp cho cả không gian trong nhà lẫn ngoài trời. 

Giá bán:

Bàn Tulip mặt đá: 9,890,000 VNĐ/ Chiếc.

Ghế Louis Ghost: 1,190,000 VNĐ/ Chiếc.

4. Bàn Eames chữ nhật (120 x 80 cm) + Ghế HAY

Bàn ăn Eames chữ nhật là mẫu bàn ăn mang phong cách Châu Âu cùng với bề mặt làm từ chất liệu MDF sơn 2K cao cấp có khả năng chống thấm nước và đặc biệt dễ lau chùi, vì thế bạn có thể sử dụng làm bàn ăn dành cho căn hộ, bàn làm việc văn phòng hoặc dùng làm bàn cà phê, thức uống cũng đều rất tiện lợi.

Chân bàn làm từ chất liệu gỗ sồi và, khung thép sơn đỡ mặt bàn mang lại cảm giác chắc chắn và tăng độ bền của sản phẩm điều này cho phép sản phẩm có khả năng chịu lực cao và tính hữu dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Kiểu dáng rất đơn giản, nhưng ghế HAY lưng nhựa vẫn thu hút khách hàng bởi vẻ tinh tế và sang trọng của mình. Với thiết kế không quá cầu kì, mặt ghế hơi lõm, phần lưng ghế thẳng ôm sang hai bên nâng đỡ cơ thể trọn vẹn, bạn có thể gác tay lên hai bên thành ghế sẽ thấy rất thoải mái.

Các chân ghế được làm từ gỗ Plywood chắc chắn, vững chãi, tạo cảm giác yên tâm và thoải mái khi sử dụng. Phần thân ghế là nhựa PP cao cấp cứng cáp, mặt nhựa trơn nhẵn giúp bạn dễ dàng vệ sinh, lau chùi.

Giá bán:

Bàn Eames chữ nhật (120 x 80 cm): 3,290,000 VNĐ/ Chiếc.

Ghế HAY: 1,790,000 VNĐ/ Chiếc.

Với những gợi ý về bộ bàn ghế phòng khách có giá dưới 10 triệu đồng tại TPHCM, RelaxArt hy vọng sẽ giúp cho bạn có nhiều sự lựa chọn cho ngôi nhà của mình.

RelaxArt luôn tự hào là thương hiệu đồng hành và mang đến nhiều sản phẩm mới lạ, tinh tế với giá không thể tốt hơn. Đến với nội thất cao cấp RelaxArt, khách hàng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với những dòng sản phẩm hoàn hảo từ đường nét, kiểu dáng và chất lượng. Chúng tôi cùng với sự tận tâm với những giá trị nghệ thuật trong kiến trúc nội thất luôn mong muốn đem lại những gì tốt đẹp nhất cho khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

LỌC SẢN PHẨM

Khoảng giá
Chất liệu

SẢN PHẨM NỔI BẬT

VIDEO