Bộ bàn ghế phòng ăn cao cấp - xu hướng nào đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện này?

Bộ bàn ghế phòng ăn cao cấp - xu hướng nào đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện này?

16/08/2018 06:45 AM

Bộ bàn ghế phòng ăn cao cấp - xu hướng nào đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện này?

Lựa chọn cho gia đình một bộ bàn ghế phòng ăn cao cấp là nhu cầu của rất nhiều gia đình. Ở mỗi thời kỳ khác nhau, chúng ta sẽ lựa chọn những bộ ghế phòng ăn khác nhau. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ tinh tế để nhận ra sự thay đổi trong những xu hướng thiết kế nội thất này. Nội thất cao cấp RelaxArt sẽ cùng bạn cập nhật những xu hướng thiết kế bộ bàn ghế phòng ăn cao cấp đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay thông qua bài viết này.

 Những bộ bàn ghế phòng ăn cao cấp với kiểu dáng thanh lịch

Càng ngày, cuộc sống của chúng ta càng bộn bề với rất nhiều vấn đề. Do đó, người ta thường tìm về những kiến trúc cơ bản nhất để có được cảm giác thư thả. Do đó, những bộ bàn ghế phòng ăn với kiểu dáng đơn giản, thanh lịch dần lên ngôi.

Những chiếc bàn ăn với các hình khối cơ bản như hình chữ nhật, hình tròn luôn chiếm được sự ưu ái của người dùng. Chân và mặt bàn ăn không được chạm trổ hoa văn cầu kỳ. Có khi chỉ đơn giản là một tấm gỗ veneer hay kính cường lực dày.

Ghế ăn cũng không được thiết kế cầu kỳ như phong cách tân cổ điển. Ở đây, ghế ăn chủ yếu được làm thiết kế rất đơn giản. Các hoa văn và chi tiết trang trí bị loại bỏ tối đa.

Những bộ bàn ghế phòng ăn cao cấp được thiết kế theo phong cách này mang đến cho phòng bếp sự đơn giản, yên bình. Các vật dụng được chú trọng vào chức năng phục vụ con người hơn là trang trí. Bạn sẽ không hề cảm thấy nhàm chán với không gian nội thất phòng ăn của mình, ngược lại còn cảm nhận được sự thư thả do kiến trúc mang lại.

Những bộ bàn ghế phòng ăn cao cấp sử dụng vật liệu tự nhiên

Gỗ là loại vật liệu được ưa dùng nhất trong thiết kế nội thất cao cấp. Hầu hết những bộ bàn ghế phòng ăn đẹp bằng gỗ hiện nay thường sử dụng gỗ cao cấp nhập khẩu châu Âu như Thông, Sồi, Tần bì. Những loại gỗ này đều có vân gỗ đẹp, khả năng chịu lực tốt, ít xuống cấp sau sấy khô, dễ gia công. Hơn nữa, màu sắc tươi sáng, nhẹ dịu tự nhiên của gỗ đã sấy khô mang đến cảm giác dễ chịu cho mọi không gian. Do đó, càng nhiều sản phẩm nội thất phòng ăn nhà bếp được làm từ gỗ như khung ghế ăn, mặt bàn ăn. Những thiết kế ghế ăn cao cấp đang làm mưa làm gió trên thị trường nội thất thế giới và Việt Nam đều được làm từ gỗ như ghế ăn cao cấp Ventura, Bull, Ginger Pana Armchair,…

Thiết kế quan tâm đến sức khỏe người dùng

Bên cạnh việc làm đẹp không gian nội thất, nhà sản xuất những bộ bàn ghế phòng ăn cao cấp ngày càng quan tâm đến cảm nhận của người dùng. Một bộ bàn ghế phòng ăn hiện đại không chỉ đẹp mà còn mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho người dùng trong khi sử dụng.

Hầu hết bàn ghế phòng ăn được thiết kế bằng vật liệu an toàn với sức khỏe của con người. Mặt bàn ăn cao cấp thường được làm bằng gỗ veneer hoặc kính cường lực. Hai loại vật liệu có chung một đặc điểm là khó nứt vỡ, chịu nhiệt, kháng va đập rất tốt. Kính cường lực khi vỡ tạo nên những hạt tròn không góc cạnh, không gây sát thương. Gỗ veneer là vật liệu không dễ nứt vỡ, càng không thể tạo nên những mảnh gỗ bén gây tổn hại chúng ta. Độ cao bàn ăn cao cấp thường dao động 720 - 760 mm, vừa vặn với kích thước cơ thể chúng ta. Chẳng hạn như chiếc bàn ăn cao cấp Domino có mặt bàn được làm bằng kính cường lực dày 12 mm, sang trọng và an toàn.

Ghế ăn cao cấp thường có khung làm bằng gỗ nhập khẩu cao cấp. Phần đệm ngồi được bọc vải để đảm bảo tính thẩm mỹ, an toàn, êm ái. Đặc biệt phần gác tay và dựa lưng được thiết kế khéo léo nhẹ nhàng ôm lấy trọn vẹn cơ thể chúng ta. Mỗi thiết kế ghế ăn cao cấp đều hứa hẹn mang đến cho chúng ta cảm giác dễ chịu nhất trong khi thưởng thức bữa cơm ấm cúng bên gia đình, bạn bè.

LỌC SẢN PHẨM

Khoảng giá
Chất liệu

SẢN PHẨM NỔI BẬT

VIDEO