Đặc điểm của những bộ bàn ghế ăn bếp Nhật đẹp

Đặc điểm của những bộ bàn ghế ăn bếp Nhật đẹp

04/06/2018 16:01 PM

Những bộ bàn ghế ăn bếp Nhật luôn tạo nên vẻ cuốn hút riêng cho phòng ăn từ sự giản đơn và tinh tế. Vẻ đẹp và sự tiện lợi khiến cho những bộ bàn ghế phòng ăn này luôn được nhiều gia đình và nhà hàng ưu tiên lựa chọn.

Bộ bàn ghế ăn bếp Nhật sử dụng màu sắc và vật liệu tự nhiên

Nội thất phòng ăn luôn hướng đến sự ấm cúng, tiện lợi cho mọi gia đình. Đặc biệt, với nền văn hóa coi trọng gia đình như người Nhật, nội thất phòng ăn càng được coi trọng hơn.
Người Nhật ưu tiên sử dụng những vật liệu tự nhiên trong cuộc sống. Điều đó cũng được thể hiện qua thiết kế bàn ghế phòng ăn trong gia đình. Chúng ta luôn dễ dàng nhận ra những bộ bàn ghế ăn bếp Nhật với chất gỗ tự nhiên và ít màu sắc. Gỗ veneer là loại vật liệu đặc trưng dùng để chế tạo bàn ghế ăn cho phong cách này.
 
Màu sắc của những bộ bàn ghế phòng ăn này cũng không hề sặc sỡ. Đó luôn là màu gỗ tự nhiên nhất với những đường vân đẹp mắt, tinh tế. Căn phòng trở nên ấm cúng và hài hòa với tone màu nhạt, nhẹ nhàng.

Ưu tiên sự đơn giản trong trang trí của những bộ bàn ghế ăn bếp Nhật

Khác với phong cách tân cổ điển, sặc sỡ, nhiều hoa văn trang trí cầu kỳ thì những bộ bàn ghế ăn bếp Nhật lại hướng tới sự đơn giản.
Hầu hết bàn ăn thiết kế theo phong cách này đều không thoát khỏi những hình khối cơ bản như hình chữ nhật, hình tròn. Ghế ăn cũng tương tự, chỉ bao gồm những chi tiết cơ bản, cần thiết nhất. Một số ghế ăn được thiết kế phần lưng uốn cong, nhẹ nhàng ôm lấy cơ thể người ngồi tạo nên cảm giác thoái mái hơn. Mặt bàn ăn, ghế ăn và lưng ghế được thiết kế với độ mỏng vừa phải. Điều này giúp chúng ta di chuyển bàn ghế phòng ăn dễ dàng hơn. Về mặt thẩm mỹ, độ mỏng trong thiết kế mang đến cảm giác nhẹ nhàng, tiết kiệm không gian hơn.
 
Hầu hết những bộ bàn ghế phòng ăn này đều không có hoa văn trang trí. Vì thế, chúng rất dễ kết hợp với nhiều phong cách phòng ăn khác nhau. Đây là một lợi thế giúp các gia đình và chủ nhà hàng chủ động trong thiết kế nội thất phòng ăn.

Bền chắc hơn khi sử dụng bộ bàn ghế ăn bếp Nhật

Gỗ là một vật liệu thiết kế nội thất truyền thống nhưng không bao giờ lỗi thời. Đặc tính của gỗ là dễ thiết kế và bền chắc. Hơn nữa, so với sắt, gỗ nhẹ và an toàn khi sử dụng hơn. Vì thế, những bộ bàn ghế phòng ăn Nhật luôn sử dụng gỗ thay vì sắt như phong cách Ý.
Vì được cấu tạo từ những hình khối đơn giản nhất với vật liệu tự nhiên, dễ chế tác thì quá trình sửa chữa bàn ghế phòng ăn cũng dễ dàng hơn. Có lẽ chúng ta phải khâm phục sự tỉ mỉ trong cách sống của người Nhật qua những thiết kế nội thất phòng ăn như vậy.
Thanh lịch, trang nhã, bền chắc có lẽ là những tính từ phù hợp nhất để nói về những bộ bàn ghế ăn bếp Nhật. Đây ắt hẳn là những thiết kế nội thất phòng ăn thích hợp với rất nhiều gia đình và nhà hàng hướng tới sự ấm cúng, yên bình.
Một số mẫu bàn ghế ăn bằng gỗ tại đây.
 

LỌC SẢN PHẨM

Khoảng giá
Chất liệu

SẢN PHẨM NỔI BẬT

VIDEO