Bàn ghế phòng khách nhà cấp 4 đơn giản – sang – đẹp

Bàn ghế phòng khách nhà cấp 4 đơn giản – sang – đẹp

10/12/2018 10:28 AM

Bàn ghế phòng khách nhà cấp 4 đơn giản – sang – đẹp

Phòng khách được coi là phòng chủ đạo của ngôi nhà, là nơi để lại ấn tượng cho những vị khách khi bước vào nhà bạn. Chính vì thế, việc chọn lựa nội thất phòng khách là vô cùng quan trọng. Tùy vào sở thích và cá tính của gia chủ mà ta có thể chọn lựa những mẫu bàn ghế theo phong cách khác nhau.

Phá vỡ định kiến “nhà cấp 4 là nhà không đẹp”, RelaxArt sẽ gợi ý ngay đến bạn một số mẫu bàn ghế phòng khách cho nhà cấp 4 vừa sang vừa đẹp nhưng vẫn đảm bảo tính năng, phù hợp túi tiền và diện tích căn nhà.

1. Bàn Eames tròn (60cm) + Ghế Eames DSW bọc vải

Bàn Eames tròn 60cm được tạo nên từ chất liệu nhựa cao cấp cùng với chân gỗ sồi chống thấm và khung thép không gỉ. Sản phẩm có khả năng chịu lực cao và tính hữu dụng trong mọi hoàn cảnh. Sẽ còn tuyệt vời hơn khi kết hợp dòng bàn Eames tròn với các dòng ghế Eames khác dùng để làm bàn ăn, bàn làm việc, bàn coffee và các không gian thư giãn khác.

Ghế Eames DSW bọc vải là loại ghế có kết cấu khá bền vững, cứng cáp. Phần ghế ngồi lõm xuống sâu giúp giữ cho lưng ta thẳng và dễ tựa vào phần tựa lưng ghế hơn. Phần thân ghế được làm từ nhựa PP cao cấp, đệm ngồi được làm từ nệm bọc vải với màu sắc bắt mắt và cuối cùng là chân ghế được làm từ gỗ Sồi cao cấp có độ bền và độ vững chắc vô cùng tốt.

Dòng sản phẩm Eames tuy đơn giản nhưng không đơn điệu lại có thể kết hợp với những nét đẹp kiến trúc đa dạng tạo cảm giác vô cùng hài hoà.

Giá bán:

Bàn Eames tròn (60cm): 1,390,000 VNĐ/ Chiếc

Ghế Eames DSW bọc vải: 1,390,000 VNĐ/ Chiếc

2. Bàn Eiffel (80cm) + Ghế Eames DAW

Bàn tròn Eiffel trắng với thiết kế trứ danh của nhà Charles & Ray Eames, phù hợp với nhiều phong cách nội thất, đặc biệt là những nơi có diện tích nhỏ, cần tiết kiệm không gian. Kiểu dáng sang trọng, đẹp mắt, mẫu bàn này thích hợp để tiếp khách, làm bàn trà, bàn ăn... trong văn phòng, gia đình hoặc quán café.

Mặt bàn Eiffel được làm từ gỗ MDF cao cấp, phủ Melamin chống thấm, chống trầy, dễ dàng lau chùi vệ sinh. Chân bàn được làm bằng gỗ Sồi trắng cao cấp, đã qua xử lý chống cong vênh, ẩm mốc, mối mọt và sơn phủ PU kỹ càng. Chất liệu này có kết cấu khá chắc chắn, khả năng chịu lực tốt, sử dụng lâu bền theo thời gian.

Sản phẩm dễ dàng phối hợp với nhiều kiểu ghế khác nhau, đặc biệt là ghế Eames để tạo thành bộ đôi hoàn hảo và quyến rũ.

Ghế Eames DAW được làm bằng nhựa đúc với những đường cong nâng niu cơ thể người dùng, mang lại một chỗ ngồi thoải mái và linh hoạt. Chất liệu nhưa PP cao cấp với đa dạng màu sắc cho bạn nhiều sự lựa chọn cho ngôi nhà của mình.

Vẫn là kiểu thiết kế đan chéo nhau quen thuộc của cặp đôi nhà thiết kế tài hoa, phần chân ghế được làm từ gỗ Sồi tự nhiên chắn chắc với vân gỗ mang lại cảm giác sang trọng, tinh tế.

Giá bán:

Bàn Eiffel (80cm): 2,790,000 VNĐ/ Chiếc.

Ghế Eames DAW: 990,000 VNĐ/ Chiếc.

3. Bàn Eames chữ nhật (80 cm) + Ghế Brandon

Bàn ăn Eames chữ nhật là mẫu bàn ăn mang phong cách Châu Âu cùng với bề mặt làm từ chất liệu MDF sơn 2K cao cấp có khả năng chống thấm nước và đặc biệt dễ lau chùi, vì thế bạn có thể sử dụng làm bàn ăn dành cho căn hộ, bàn làm việc văn phòng hoặc dùng làm bàn cà phê cũng đều rất tiện lợi.

Chân bàn làm từ chất liệu gỗ sồi chắc chắn giúp tăng độ bền của sản phẩm, điều này cho phép sản phẩm có khả năng chịu lực cao và tính hữu dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Ghế BRANDON là một sản phẩm cải tiến từ thiết kế tuyệt đỉnh của dòng ghế Eames. Với hệ chân gỗ tự nhiên bản dày 2.5 cm vô cùng chắc chắn, lưng nhựa PP với độ cứng gấp 4 lần phần ngồi được bọc da êm ái.

Giá bán:

Bàn Eames chữ nhật (80cm): 2,590,000 VNĐ/ Chiếc.

Ghế Brandon: 1,290,000 VNĐ/ Chiếc.

Với những gợi ý của RelaxArt hy vọng sẽ giúp cho bạn có nhiều sự lựa chọn thích hợp cho ngôi nhà của mình.

RelaxArt luôn tự hào là thương hiệu đồng hành và mang đến nhiều sản phẩm mới lạ, tinh tế với giá không thể tốt hơn. Đến với nội thất cao cấp RelaxArt, khách hàng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với những dòng sản phẩm hoàn hảo từ đường nét, kiểu dáng đến chất lượng. Chúng tôi cùng với sự tận tâm với những giá trị nghệ thuật trong kiến trúc nội thất luôn mong muốn đem lại những gì tốt đẹp nhất cho khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

LỌC SẢN PHẨM

Khoảng giá
Chất liệu

SẢN PHẨM NỔI BẬT

VIDEO