Phong cách trang trí nội thất cao cấp tinh tế cho không gian nhỏ

Phong cách trang trí nội thất cao cấp tinh tế cho không gian nhỏ

13/09/2016 09:13 AM

(Relaxart.vn) - Bạn sở hữu một căn hộ có diện tích hơi khiêm tốn một chút và bạn đang đau đầu không biết nên chọn phong cách nào để trang trí nội thất cao cấp sao cho vừa gọn gàng để không chiếm quá nhiều diện tích mà vừa đẹp, tinh tế và sang trong cho căn hộ của mình. Hãy để Relaxart giúp bạn với gợi ý này nhé !

Là một sự lựa chọn khá hoàn hảo cho những không gian nhỏ, phong cách Scandinavian hướng tới sự đơn giản, thanh lịch, tinh tế, pha chút lãng mạn, nhẹ nhàng. Tận dụng mọi thứ với mọi cách như sử dụng màu trung tính là màu chủ đạo, cùng với việc loại bỏ bớt những chi tiết sẽ giúp tiết kiệm không gian, làm cho nó trở nên rộng rãi hơn rất nhiều. 

Ở gợi ý này mà nội thất thư giãn Relaxart sưu tầm được, màu trắng được chọn để làm tông màu chủ đạo, cùng với sự phát triển của xu hướng kiến trúc hiện đại, phong cách thiết kế nội thất Scandinavian đã có những biến tấu mới lạ, độc đáo rất riêng và tinh tế.

Phong cách trang trí nội thất cao cấp tinh tế

Diện tích phòng khách khá là khiêm tốn, vì vậy việc tạo không gian mở là lựa chọn hiệu quả, hợp lý, giúp tiết kiệm kinh phí và không gian. Việc lựa chọn những loại bàn, ghế có chân với kiểu dáng thon gọn, thanh mảnh như ghế cafe Eames chân gỗ cũng góp phần tạo thêm không gian mở mà bạn không nên bỏ qua. Gam màu trung tính được sử dụng làm màu chủ đạo trong thiết kế này đem đến cho phòng khách sự ấm áp, dịu dàng. 

Phong cách trang trí nội thất cao cấp tinh tế

Các họa tiết kẻ sọc, caro từ những chiếc gối nhỏ trang trí và đường ziczac đen trắng từ tấm thảm được nhấn nhá thêm một chút các tông màu nóng như đỏ, cam và vàng từ chiếc gối hay vải bọc nhiều màu của ghế thư giãn Eames tạo điểm nhấn cho toàn bộ không gian phòng khách, làm cho không gian trở nên mới mẻ, không nhàm chán.

Phong cách trang trí nội thất cao cấp tinh tế

Nội thất phòng khách được lựa chọn dựa trên sự đơn giản, không có quá nhiều chi tiết cầu kỳ nhưng vẫn mang lại sự tiện nghi và sang trọng, hiện đại cho không gian. Để tiết kiệm diện tích nhưng vẫn đáp ứng được sở thích đọc sách của gia chủ, ngoài chức năng chính là một chiếc kệ tivi, nó còn được thiết kế linh hoạt, tiện lợi, nên còn có tác dụng như một giá sách nhỏ. 

Nếu bị giới hạn về không gian thì phong cách thiết kế này thực sự là một lợi thế. Thật vậy, sự đơn giản vốn có của nó là sử dụng màu trung tính là màu chủ đạo, cùng với việc loại bỏ bớt những chi tiết sẽ giúp tiết kiệm không gian, làm cho nó trở nên rộng rãi hơn rất nhiều.

Phong cách trang trí nội thất cao cấp tinh tế

Một điểm dễ nhận thấy nhất trong các thiết kế mang phong cách Scandinavian đó là việc sử dụng ánh sáng. Ánh sáng tự nhiên luôn được tận dụng tối đa. Ô cửa lớn cùng với những nội thất kim loại làm cho không gian sáng bừng và tràn đầy sức sống. 

Nội thất phòng bếp cho không gian bếp ăn đòi hỏi sự sắp xếp thật logic theo công năng, kết hợp với những nguyên tắc thiết kế từ ánh sáng, màu sắc đến chất liệu, sẽ tạo ra được một không gian bếp gọn gàng mà đầy đủ, đơn giản mà ấm cúng.

Trắng là sắc màu đơn giản nhưng lại có sức hút kỳ lạ khi được biến tấu cùng với các chi tiết khác, như khi kết hợp với những chiếc ghế phòng ăn khác tông màu, tạo cảm giác hấp dẫn và bắt mắt.

Phong cách trang trí nội thất cao cấp tinh tế

 Việc chọn cả hai mẫu ghế cà phê Eames chân gỗ để kết hợp sử dụng cho khu vực bàn ăn hẳn sẽ khiến bạn ngạc nhiên và thích thú trước giá trị của sự sáng tạo mang lại. Người ta thường nói: “ Ngồi ăn ở một nơi xinh đẹp sẽ khiến bạn cảm ngon miệng hơn rất nhiều “ Vậy thì chăm chút một tí cho không gian bàn ăn của mình sẽ chẳng uổng phí chút nào phải không. T  ừ chiếc đèn treo theo phong cách Scandinavian, các bức tranh màu trắng và đen trang trí trên tường, đến những chiếc ghế văn phòng Eames chân gỗ màu trắng thanh lịch và gợi cảm, nhẹ nhàng nhưng vẫn sang trọng, tất cả sẽ tạo cho không gian thêm rộng rãi và thoáng đãng cùng vẻ đẹp tinh tế, lãng mạn.

Phong cách trang trí nội thất cao cấp tinh tế

Phòng ngủ được thiết kế theo phong cách Scandinavi luôn là một lựa chọn hoàn hảo bởi không gian mang phong cách này luôn mang lại cảm giác yên tĩnh, sự thoải mái, giúp bạn và tạo nên những cảm hứng, ngồn năng lượng bất tận cho mỗi người. 

Phong cách trang trí nội thất cao cấp tinh tế

Một căn phòng sử dụng màu trắng làm tông màu chủ đạo và màu hồng làm điểm nhấn mang đến chút gì đó nhẹ nhàng, thanh thoát và được trang trí với những họa tiết dễ thương, không chỉ giúp khơi dậy óc sáng tạo của trẻ mà còn cho trẻ một không gian thư giãn và học tập đầy hào hứng.  Chắc chắc các bé sẽ rất thích căn phòng dễ thương này.

Xem thêm: Khí và những điều cần biết để bảo vệ sức khỏe

Nội thất RelaxArt

Địa chỉ: 75 Khánh Hội, phường 3, quận 4, tp.HCM.
Websitehttp://relaxart.vn
FB: https://www.facebook.com/relaxart.vn/
Hotline: 
0909.42.17.27

LỌC SẢN PHẨM

Khoảng giá
Chất liệu

SẢN PHẨM NỔI BẬT

VIDEO