Mẹo bày trí nội thất quán cafe đẹp với chi phí siêu rẻ

Mẹo bày trí nội thất quán cafe đẹp với chi phí siêu rẻ

14/10/2016 12:15 PM

Nội thất quán cafe đẹp

Chỉ trong vòng 1 tuần qua, mọi người đang lên cơn sốt với nhân vật Tùng Sơn. Và đó là chiêu trò câu like quảng cáo, còn với tôi- người viết bài này, cũng không ngoài mục đích trên. Nhưng cái tôi muốn hướng các bạn đến là với số tiền ít vẫn sở hữu được dòng sản phẩm bàn ghế cafe thuộc phân khúc nội thất cao cấp.

Nội thất quán cafe đẹp 1

Nội thất quán cafe quán bar

Nội thất quán cafe đẹp 2

Nhắc đến phạm trù đồ nội thất, nó bao hàm luôn cả bàn, ghế, giường, tủ…cái đó còn tùy thuộc vào sở thích, cũng như cách design mỗi người để sao cho quán cafe nói lên được chủ đề, cũng như cá tính của người làm chủ. Điểm qua 1 vòng thành phố mang tên Bác, chỉ tính riêng trong nửa năm 2016, có đến hơn trăm quán cà phê lớn nhỏ được mở ra thêm nhằm phục vụ cho nhu cầu người dân Sài Thành. Với đa dạng cách bày trí từ cổ điển đến hiện tại, từ cổ kính đến  phóng khoáng. Và đa phần đều dùng những dòng sản phẩm bàn ghế cao cấp, cho thấy được giá trị của sự thư giãn tối đa khi bạn thưởng thức café cùng bạn bè.

Ghế café Eames ghế nhựa chân gỗ 

Nội thất quán cafe đẹp 3

Đây là dòng ghế cà phê điển hình cho xu hướng hiện đại trong cách bố trí quán xá. Với nét độc đáo khi phối hợp giữa thân nhựa và chân gỗ. Sự tỉ mỉ trong từng đường nét của nghệ nhân thiết kế, cũng như sự chau chuốt của bàn tay thợ gia công đã cho ra đờ mẫu ghế thư giãn mang tính đột phá cao.

Chi phí sẽ không là trở ngại cho bạn khi chỉ cần chưa đến 500 nghìn đồng bạn đã được RelaxArt giao hàng ngay mẫu ghế cao cấp nói trên.

Ghế cà phê, ghế bar Tolix chất liệu tôn xu hướng

Nội thất quán cafe đẹp 4

Trong nhóm phát triển tại Sài Gòn, ngoài các chuỗi hệ thống quán cafe, còn có Bar và Beer Club. Nơi đây là nói lên sự hiện đại trong thư giãn của thanh niên Việt Nam, cuối tuần hoặc những khi rãnh rỗi, có thể cùng bạn bè họp mặt, làm 1 2 cốc bia, nhún nhảy theo nhạc. Và bạn có để ý, dù mang phong cách nào, nhưng với sự góp mặt của dòng ghế cà phêdòng ghế bar Tolix, vẫn mang lại cho quán sự sang trọng và phong cách riêng.

Với mức giá có thể nhỉnh hơn dòng ghế Eames, nhưng với con số 600 nghìn đồng, bạn sẽ không gặp trở ngại gì khi chỉ lấy 1 cái.

Không gian mẫu 

Nội thất quán cafe đẹp 5

Nội thất quán cafe đẹp 6

Nội thất quán cafe đẹp 7

Nội thất quán cafe đẹp 8

Nội thất RelaxArt

Địa chỉ: 75 Khánh Hội, phường 3, quận 4, tp.HCM.
Websitehttp://relaxart.vn
FB: https://www.facebook.com/relaxart.vn/
Hotline: 
0909 42 17 27

LỌC SẢN PHẨM

Khoảng giá
Chất liệu

SẢN PHẨM NỔI BẬT

VIDEO