Thiết kế phòng tắm cho nhà nhỏ hẹp

Thiết kế phòng tắm cho nhà nhỏ hẹp

30/06/2016 14:34 PM

Phòng tắm tối giản, phù hợp với không gian diện tích nhỏ, đáp ứng yêu cầu riêng tư của người độc thân, vợ chồng trẻ, thậm chí gia đình đa thế hệ.

Cuộc sống hiện đại, không gian riêng tư nơi phòng tắm càng được gia chủ đầu tư, chăm chút kỹ lưỡng hơn. Tuy nhiên, diện tích căn hộ khiêm tốn buộc nhiều gia đình phải thu hẹp tối đa phòng tắm và hạn chế các tiện nghi bên trong. Nhà hẹp cũng là nguyên nhân khiến gia chủ lúng túng khi muốn thiết kế phòng tắm hiện đại và sang trọng. Điều này đồng nghĩa với việc giảm chất lượng cuộc sống ngay tại ngôi nhà của bạn.


Cách phối hợp đường nét và ánh sáng tạo nên phong cách tối giản về mặt tổng thể, tôn lên các điểm nhấn đặc biệt của sản phẩm. 

Những thiết kế phòng tắm quen thuộc lâu nay không thể đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Căn phòng này cần thiết kế màu sắc, bố trí phù hợp, tích hợp tính năng riêng biệt, đa dạng kích cỡ thiết bị nội thất... phù hợp với số lượng, tuổi tác và nhu cầu mỗi thành viên. Cá nhân thành đạt hoặc yêu thích sự sáng tạo thường yêu cầu đặc biệt hơn, đảm bảo tính thẩm mỹ và tiện nghi không lẫn với các thiết kế đại trà.

Theo chuyên gia, phong cách thiết kế tối giản là lời giải phù hợp cho bài toán nhà hẹp, mà vẫn đáp ứng nhu cầu của từng hình mẫu gia đình. Dù diện tích hạn chế, không gian phòng tắm vẫn thoáng đãng và đảm bảo mức tiện nghi cao nhất.


Bộ sưu tập Paetchwork khiến không gian ngôi nhà thêm tiện nghi.

Nhà thiết kế Piero Lissoni (Italia), người đi đầu trong trường phái thiết kế tối giản gợi ý gia chủ lắp đặt bộ sưu tập Paetchwork của Cotto. Với kinh nghiệm làm việc cùng nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới, Piero Lissoni thấu hiểu mong muốn của người dùng về không gian thư giãn tuyệt vời nơi phòng tắm. Bộ sưu tập Paetchwork kết hợp nghệ thuật Á Đông và tiêu chuẩn thiết kế nghiêm ngặt phương Tây, sẽ tạo nên phong cách đơn giản nhưng tinh tế khác biệt cho ngôi nhà.

Một trong 4 mẫu phòng tắm tối giản nhưng sang trọng của Cotto.

Với phong cách thiết kế tối giản, 4 mẫu phòng tắm dành riêng cho người Việt của Cotto cung cấp nhiều giải pháp sáng tạo dành cho người độc thân, cặp đôi mới cưới, doanh nhân thành đạt và gia đình đông thành viên. “Bathroom happiness inspired by you - Không gian phòng tắm hạnh phúc lấy cảm hứng từ bạn" chính là thông điệp mà bộ sưu tập truyền tải.

Những giải pháp sáng tạo trên sẽ giúp gia chủ giải quyết lo ngại về diện tích, đồng thời đáp ứng nhu cầu thiết kế của nhiều hình mẫu gia đình khác nhau tại Việt Nam. Mong muốn tận hưởng những phút giây thư giãn dưới vòi sen mát lạnh hay đắm mình trong bọt xà phòng để xua tan căng thẳng trong phòng tắm đẹp, tiện nghi và hiện đại không còn là bài toán khó.

An San

 

LỌC SẢN PHẨM

Khoảng giá
Chất liệu

SẢN PHẨM NỔI BẬT

VIDEO