Những lợi ích của việc sử dụng phòng tắm hơi

Những lợi ích của việc sử dụng phòng tắm hơi

06/09/2016 14:28 PM

Sử dụng phòng tắm hơi ngày càng trở nên phổ biến, nhưng ít ai biết được lợi ích vô hạn của nó với việc chăm sóc sức khoẻ con người.

Ung thư

Nhiệt độ cao trong lò tắm hơi rất tốt cho việc phá huỷ các tế bào ác tính. Việc tắm hơi cũng làm tăng lượng kháng thể có khả năng chống lại ung thư.

Những lợi ích của việc sử dụng phòng tắm hơi

Miễn dịch

Một đợt tắm hơi thường xuyên có thể cái thiện hệ thống miễn dịch của bạn. Khi ở trong phong tam hoi, nhiệt độ cơ thể tăng lên, có thể tiêu diệt phần lớn các loại virus và vi khuẩn trong người.

Thư giãn
Nó khiến bạn thoải mái khỏi stress và giúp các cơ mệt mỏi có thể thư giãn. Tắm nước ấm sau khi tắm hơi giúp bạn ngủ ngon vào buổi tối.

Những lợi ích của việc sử dụng phòng tắm hơi

Thải độc

Do tắm hơi khiến bạn đổ mồ hôi, nó giúp cơ thể loại bỏ được các chất độc tích tụ trong người. Sau khi massage, một đợt tắm hơi có thể giúp loại bỏ hết chất độc mà massage để lại.

Những ai không nên tắm hơi?

Những người bị đau tim hoặc bị ốm, trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai và người già.

Tắm hơi như thế nào?
Đừng tắm trong vòng hơn 15 phút một lúc trong phòng tắm hơi. Uống đủ nước trước khi đi tắm vì tắm hơi khiến cơ thể bạn bị khô đi.

Tuần hoàn máu
Tắm hơi không chỉ cải thiện tuần hoàn máu mà còn có một vài lợi ích dành cho tim mạch. Điều này xảy ra khi hơi nóng mở rộng các mạch máu và có chỗ chứa cho máu chảy. Do đó, một lượng lớn chất dinh dưỡng được đưa đến da, từ đó giúp bạn có được diện mạo tươi trẻ hơn.

Ngoài ra xông hơi có thể dùng hơi nóng có pha tinh dầu, hương liệu hoặc nấu với cây cỏ có tinh dầu thơm, để trong phòng kín hay trùm tấm vải dày rồi cho hơi lan tỏa khắp cơ thể. Xông hơi trị cảm rất tốt. Có thể tự làm một nồi xông ở nhà với các lá cây như: lá sả, củ sả, bạc hà, lá tràm, lá chanh, tía tô, kinh giới..."

Nội thất RelaxArt

Địa chỉ: 75 Khánh Hội, phường 3, quận 4, tp.HCM.
Websitehttp://relaxart.vn
FB: https://www.facebook.com/relaxart.vn/
Hotline: 0902 356 299

LỌC SẢN PHẨM

Khoảng giá
Chất liệu

SẢN PHẨM NỔI BẬT

VIDEO