Đối tác của Nội thất Relaxart

Đối tác của Nội thất Relaxart

11/08/2016 14:06 PM

Nội thất gỗ óc chó

Để luôn đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm nội thất cao cấp với chất lượng và giá cả tốt nhất trên khắp mọi miền đất nước.

Nội thất Relaxart hiện đang là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm nội thất cao cấp sản xuất từ gỗ óc chó tự nhiên của Nội thất Đồng Gia như:

  • Nội thất Phòng khách: Sofa, Ghế thư giãn, Kệ TV, Bàn nước, Tủ giày, Kệ trang trí.
  • Nội thất Phòng Phòng ngủ: Giường, Tủ quần áo, Bàn phấn, Tab đầu giường.
  • Nội thất Phòng Bếp: Bàn ăn, Ghế bàn ăn, Tủ bếp, Tủ rượu.
  • Các sản phản Décor trang trí cao cấp khác.

nội thất gỗ ốc chó

Được thành lập từ năm 2007, Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công nội ngoại thất nói chung và nội thất sản xuất từ gỗ óc chó nói riêng theo tiêu chuẩn Quốc tế. Hơn 8 năm hình thành và phát triển Đồng Gia đã và đang  khẳng định được vị trí dẫn đầu của mình trong thị trường nội thất ngày càng sôi động tại Việt Nam hiện nay.

nội thất gỗ ốc chó

Công ty Cổ phần Đầu tư Sao Việt Nam- Nội thất Relaxart và Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia đã và đang là đối tác tin cậy của nhau bởi sự tin tưởng cũng như uy tín giữa các bên. Chúng tôi với mục tiêu cùng xây dựng và phát triển thương hiệu một cách lâu dài, bền vững và uy tín nhằm phục vụ cho nhu cầu ngày càng cao của quí khách hàng về Thiết kế Xây dựng nói chung và Thiết kế, trang trí Nội thất nói riêng.

LỌC SẢN PHẨM

Khoảng giá
Chất liệu

SẢN PHẨM NỔI BẬT

VIDEO