Ghế thư giãn Shell, những điều bạn chưa biết

Ghế thư giãn Shell, những điều bạn chưa biết

24/08/2016 15:09 PM

(Relaxart.vn) - Ghế thư giãn Shell đã trờ thành một trong những chiếc ghế mang tính biểu tượng nhất của Hans J. Wegner. Thiết kế của chiếc ghe thu gian Shell rõ ràng là biểu tượng của tuyên ngôn từ Wegner : “ Một chiếc ghế xinh đẹp thì phải xinh đẹp từ mọi góc độ “. Bạn hãy cùng Relaxart tìm hiểu thêm về chiếc ghế siêu hot này nhé!

Ghế thư giãn Shell, những điều bạn chưa biết

Hans J. Wegner lần đầu tiên vẽ nên ghế Shell CH07 vào năm 1963 và ngày nay chiếc ghế này đã trờ thành một trong những chiếc ghế mang tính biểu tượng nhất của Hans J. Wegner. Tuy nhiên nó gần như không được sản xuất. Ông thiết kế ghe Shell CH07 cho triển lãm Furniture Guild hàng năm ở Copenhagen. Trong khi các nhà phê bình khen ngợi đây là một thiết kế tiên phong trong các loại ghế thư giãn thì công chúng lại có vẻ thờ ơ với thiết kế này. Vì vậy ghế Shell CH07 đã không được bán chạy sau lần phát hành đầu tiên và hãng sản xuất Carl Hansen & Son đã hạn chế lại số lượng sản xuất.

Ghế thư giãn Shell, những điều bạn chưa biết

Trong những năm đầu của thập niên 90. Chiếc ghế thư gian Shell ba chân của Wegner đạt mức giá khá ấn tượng trong cuộc đấu giá nổi tiếng khắp thế giới. Nhờ đó mà hãng Carl Hansen & Son tái giới thiệu chiếc ghế này lần nữa vào năm 1998.

Ghe thu gian Shell ngay lập tức giành được các giải thưởng về thiết kế và công chúng hoàn toàn yêu nó ngay lần đầu nhìn thấy. Việc đó cho thấy thiết kế này đã thật sự đi trước thời đại.

Ghế thư giãn Shell, những điều bạn chưa biết

Đường cong như đôi cánh và thiết kế ba chân khá đặc biệt đã ghế Shell một cái nhìn khá ấn tượng và một nickname khá dễ thương là “ Smiling Chair “ – Chiếc ghế cười.  Mặt ghế ngồi trũng xuống tạo ra một chỗ ngồi khá thoải mái cùng với tựa lưng hơi ngã về phía sau và cả hai đều được lót nệm sẽ giúp bạn hoàn toàn thư giãn. Dù có ba chân nhưng dường như ghế thư giãn Shell khó có thể bị lật ngã, sẽ luôn là “ chỗ dựa “ vững chãi cho bạn bất cứ khi nào bạn cần.

Ghế thư giãn Shell, những điều bạn chưa biết

Thiết kế độc đáo này có thể phù hợp ở bất cứ đâu từ những góc phòng chờ, các sảnh đợi ở nhà hàng hay khách sạn.. đến noi that phong khach, phòng đọc sách hay phòng ngủ. Bất cứ nơi nào có chiếc ghế thư giãn Shell này sẽ nổi bật và sang trọng hẳn lên.   

Ghế thư giãn Shell, những điều bạn chưa biết

Và chiếc ghế thư giãn Shell siêu đẹp này đã có mặt tại Relaxart cùng với những sản phẩm nội thất cao cấp khác. Chúng tôi tâm niệm sẽ luôn mang đến cho quý khách hàng những chiếc ghế Shell nói riêng và các sản phẩm noi that cao cap nói chung với chất lượng tốt nhất và giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản cùng với sự nhiệt huyết, Relaxart sẽ luôn cố gắng làm hài lòng mọi yêu cầu từ quý khách hàng.

Ghế thư giãn Shell, những điều bạn chưa biết

Xem thêm: Các ý tưởng trang trí nội thất cho phòng khách rộng lớn và hiện đại

Nội thất RelaxArt

Địa chỉ: 75 Khánh Hội, phường 3, quận 4, tp.HCM.
Websitehttp://relaxart.vn
FB: https://www.facebook.com/relaxart.vn/
Hotline: 0902 356 299

LỌC SẢN PHẨM

Khoảng giá
Chất liệu

SẢN PHẨM NỔI BẬT

VIDEO