5 cách tuyệt vời tạo ra góc làm việc đầy cảm hứng

5 cách tuyệt vời tạo ra góc làm việc đầy cảm hứng

07/07/2016 09:38 AM

Trong tình hình ngày nay, làm thế nào để tận dụng tối đa khoảng không gian nơi làm việc? Nên chọn cách tốn kém chi phí hay tự làm một cách thủ công? Thay vì làm việc một cách máy móc trong một góc làm việc nhàm chán, cũ kỹ, hãy biến nó thành một nơi căng tràn sức sống và mang đầy cảm hứng. Để có cho mình một kế hoạch riêng và thực hiện được điều này, bạn hãy tham khảo một số ý tưởng của RelaxArt bên dưới nhé. Nội thất văn phòng giá tốt.

5 cách tuyệt vời tạo ra góc làm việc đầy cảm hứng

1. Đầu tiên, hãy thử di chuyển chiếc ghế của bạn tới lui. Nếu không gian hiện tại khiến bạn chán nản, sao không thử phân tích lý do tại sao? Có gì không thích hợp ở đây không? Có lẽ chiếc bàn hay ghế của bạn đang đặt sai hướng, sai vị trí. Có thể bạn muốn vị trí có thể nhìn ra cửa sổ thay vì phải đối mặt với bức tường. Hãy thử thay đổi vị trí chiếc ghế của bạn xung quanh văn phòng một vài lần, sau đó ngồi thử vài phút, xoay nhiều hướng khác nhau để cảm nhận. Nội thất văn phòng giá tốt.

5 cách tuyệt vời tạo ra góc làm việc đầy cảm hứng

Bạn có nhìn thấy bức tường cần phải được sơn lại? Vậy hãy thay đổi màu sắc cho nó! Chiếc bàn của bạn trông có nhỏ quá không? Chiếc ghế bạn đang ngồi có thoải mái không? Bạn có thích những mẫu tranh ảnh nghệ thuật hay những bộ sưu tập có thể trưng bày? Nếu có, hãy đóng một chiếc kệ vào tường để đặt chúng. Sau khi xác định những vấn đề chính xác, bạn sẽ có cho mình những giải pháp hiệu quả và sáng tạo.

5 cách tuyệt vời tạo ra góc làm việc đầy cảm hứng

2. Nghĩ đến việc thay đổi phong cách bày trí nội thất phòng làm việc. Bạn có thể sử dụng phụ kiện cổ điển thay vì hiện đại hoặc phối hợp các phong cách thành kiểu đương đại. Có rất nhiều cửa hàng cung cấp những nội thất này. Hãy chọn một bộ sưu tập bàn bằng kính hoặc các loại bình lọ có dùng làm ống cắm những chiếc bút chì lớn. Bạn cũng có thể tận dụng những món đồ trang trí nhỏ để giữ những chiếc kẹp giấy, những chiếc khay nhiều tầng để chứa những lá thư hoặc hộp đựng đồ bấm kim. Nội thất văn phòng giá tốt.

3. Tận dụng tối đa không gian là điều cần thiết nếu bạn làm việc tại nhà hoặc một Công ty dạng gia đình. Bạn có thể sử dụng phần diện tích mở dưới cầu thang để kiến tạo ra một văn phòng nhỏ. Hãy suy nghĩ một cách sáng tạo để tùy chỉnh cho phù hợp với tất cả các giải pháp và tùy thuộc vào các chất liệu bạn sử dụng, vị trí cầu thang, nội thất xung quanh và các không gian có sẵn. Từ hiện đại cho đến cổ điển và chiết trung, hãy tùy biến để đạt một kết quả như mong muốn.

4. Cải tiến những gì sẵn có. Hãy đầu tư cho những chiếc bàn mới tuyệt vời và thú vị, những chiếc ghế mới thoải mái nhất có thể. Hãy thử nối những chiếc bàn lại với nhau. Dùng một tấm thảm chung và đặt những chiếc ghế ở các bên bàn làm việc để tạo ra một không gian cho phép những cuộc họp nhóm nhỏ và dễ dàng trò chuyện hơn. Nội thất văn phòng giá tốt.

5. Để dành một không gian nhỏ cho việc giải trí. Một nơi để làm việc cũng cần phải có những tiện ích để thư giãn và giải tỏa stress cho bộ não, điều đó đôi khi còn quan trọng hơn cả thời gian làm việc thực tế, đặc biệt đối với những người làm công việc liên quan đến sáng tạo và nghệ thuật. Bạn có thể cho lắp đặt một chiếc xích đu, mua một chiếc ghế lật đật hoặc một chiếc gối lười có thể ngồi chơi máy game. Nội thất văn phòng giá tốt.

5 cách tuyệt vời tạo ra góc làm việc đầy cảm hứng

5 cách tuyệt vời tạo ra góc làm việc đầy cảm hứng

 

LỌC SẢN PHẨM

Khoảng giá
Chất liệu

SẢN PHẨM NỔI BẬT

VIDEO