Ý tưởng thiết kế phòng ngủ cho 12 cung hoàng đạo

Ý tưởng thiết kế phòng ngủ cho 12 cung hoàng đạo

08/08/2016 11:33 AM

Mỗi cung hoàng đạo có tính cách và quan điểm sống khác nhau, tất yếu, việc lựa chọn trang trí phòng ngủ thích hợp với từng cung cũng là điều được chủ nhân các cung chú trọng. Làm thế nào để tạo sự thoải mái nhất vừa tạo được cá tính riêng và toát lên khí chất của chủ nhân. Sau đây, Ghế thư giãn hiện đại già tốt RelaxArt sẽ giới thiệu một số ý tưởng thiết kế phòng ngủ để bạn lựa chọn. Vậy, bạn thuộc cung hoàng đạo nào?

1. Ma kết: được cho là cung “chững chạc” nhất trong vòng hoàng đạo, bạn thích thể hiện vị thế thống lĩnh và tác phong chuyên nghiệp. Vì thế, ý tưởng thiết kế cho căn phòng bạn cũng ngầu không kém chủ nhân của nó. Tuy nhiên, đôi với kẻ nghiện việc, ý chí lớn như Ma Kết, phòng ngủ cũng cần có sự trầm tĩnh và thoáng đạt để trở thành không gian định hướng cho những suy tư, giúp gỡ bỏ gánh nặng cuộc sống bên ngoài. 

Ý tưởng thiết kế phòng ngủ cho 12 cung hoàng đạo

2. Bảo Bình: vốn ham thích những điều mới lạ, bạn không ngần ngại thử nghiệm những mẫu thiết kế mới lạ như sơn tường màu bạc hay khuynh hướng “trong suốt hoá” mọi thứ. Phòng ngủ trong mơ của Bảo Bình là kiểu phòng công nghệ cao, tiện nghi với các thiết bị điều khiển từ xa. Bảo Bình cần sự độc đáo hơn là cầu kì. Một không gian giản dị, hiện đại sẽ là nơi để bạn thoải mái phát huy những ý tưởng của mình.

Ý tưởng thiết kế phòng ngủ cho 12 cung hoàng đạo

3. Song Ngư: tất cả những gì cung hoàng đạo này cần là một nơi yên tĩnh, thoải mái, tránh xa mọi rắc rối. Giống như con cá cần trở về với môi trường của nó, Song Ngư cần được đắm mình trong những gì đẹp đẽ, huyền ảo. Ý tưởng thiết kế căn phòng thành bầu trời đầy sao hay biển xanh biếc sẽ giúp bạn có giấc ngủ yên bình và cảm thấy thư thái vào ngày hôm sau. Bạn cũng có thể thiết kế phòng mình thành một gallery nho nhỏ của các bức tranh hay một không gian âm nhạc với những mảng xanh của cây cảnh trong nhà.

Ý tưởng thiết kế phòng ngủ cho 12 cung hoàng đạo

4. Bạch Dương: nổi tiếng với sự quyết đoán, Bạch Dương nhanh chóng có hứng thú với một ý tưởng thiết kế ngẫu hứng. Cung hoàng đạo này sẵn sàng dốc sức cho bất cứ thứ gì một khi đã thích, do đó căn phòng lý tưởng của Bạch Dương là nơi chất đầy những thứ yêu thích một cách thuận tiện, hợp lý nhất. Hãy hình dung một bức tường hay chiếc kệ đầy những thứ hay ho như một chiếc ukulele, bộ sưu tập CD games, tem hay hình cổ… khiến bạn phải trầm trồ và khơi dậy hứng khởi. Cuối cùng, dùng tông màu nóng làm chủ đạo vì Bạch Dương rất cần cảm giác ấm áp.

Ý tưởng thiết kế phòng ngủ cho 12 cung hoàng đạo

5. Kim Ngưu: bạn biết bạn thích điều gì, bạn có gu và dĩ nhiên là bạn không muốn thứ gì đó quá chõi so với “chuẩn” của bạn. Một căn phòng với những nét thanh lịch, phản ánh cuộc sống vật chất viên mãn là điều Kim Ngưu ao ước. Chiếc giường gỗ kiểu cổ điển chắc chắn với tấm trải lụa mền có viền cùng tông mền, gối. Rèm chất liệu mịn và tường màu nhẹ nhàng khiến bạn cảm thấy như thể thiên đường trong chính ngôi nhà của mình. Một chút âm nhạc và một ly sâm banh… Ôi, tuyệt!

Ý tưởng thiết kế phòng ngủ cho 12 cung hoàng đạo

6. Song Tử: thời trang, giàu tính thẩm mỹ là hai thứ bạn muốn có trong không gian riêng của chính mình. Đó sẽ là nơi Song Tử cảm thấy thoải mái để bắt đầu một cuộc trò chuyện thân tình, “mang mọi người đến gần nhau hơn”. Rất thích nhúng tay vào dự án thiết kế, Song Tử luôn chia sẻ những quan điểm về thứ gì đẹp, độc, lạ và thứ gì nhàm chán, cổ lỗ, sến… Tuy nhiên, Song Tử cũng có mặt trái nội tâm, hay ngại ngùng song song với cá tính hoạt bát, thông minh thường thấy, do đó, ý tưởng thiết kế một chiếc giường ngủ thoáng, đơn giản, với ánh sáng hài hoà sẽ là thứ giúp Song Tử ngủ ngon, yên bình hơn.

Ý tưởng thiết kế phòng ngủ cho 12 cung hoàng đạo

7. Cự Giải: cung hoàng đạo giàu cảm xúc này thường mạnh mẽ hơn vẻ bề ngoài. Phòng ngủ của Cự Giải thực sự là một cái ổ đúng nghĩa đen, cực kì ấm áp và lưu giữ hầu như mọi thứ bạn cua có được trong đời. Tông màu bạc cho giường ngủ sẽ đánh thức sự tinh tế trong bạn, khiến nó mạnh mẽ hơn và truyền sinh khí vào không gian, đánh thức những chậu cây leo xanh bên bậu cửa sổ tràn ngập ánh trăng hay ánh mặt trời buổi bình minh, nơi chiếc rèm trắng khẽ lay động, kéo hờ ngăn cách cuộc sống riêng tư của Cự Giải và cảnh vật đẹp đẽ ngoài kia.

Ý tưởng thiết kế phòng ngủ cho 12 cung hoàng đạo

8. Sư Tử: chiếc giường Kingsize/ Queensize ở trung tâm căn phòng là thứ khiến Sư Tử hài lòng nhất. Không chấp nhận những gì sơ sài, cung hoàng đạo quý tộc này luôn hướng tới đẳng cấp hoặc ít nhất là chuẩn mực truyền thống trong bày trí: lọ hoa rực rỡ, tủ kệ với đồ trang trí cuốn hút, tranh nghệ thuật... là những thứ bạn sẵn sàng chi trả, đầu tư. Mặt khác, nổi tiếng là những kẻ mang "trái tim lớn", Sư Tử muốn không gian sống của mình sáng bừng như một ngày nắng đẹp.

Ý tưởng thiết kế phòng ngủ cho 12 cung hoàng đạo

9. Xử Nữ: đừng hòng dụ Xử Nữ mua một thứ nội thất vô dụng, khó xài. Cực kì tinh và tỉnh, Xử Nữ thích tự tay lựa chọn, thậm chí hoàn tất từng chi tiết nhỏ trong căn phòng với tài trang trí, khiếu thẩm mỹ bẩm sinh. Bạn thích một căn phòng gọn gàng, tiện ích, vừa thoải mái, vừa có thể làm việc. Đừng mong một sự bất hợp lý tồn tại trong không gian đó. Có lẽ, điểm yếu duy nhất của Xử Nữ là đồ handmade, đồ đặt riêng. Thật khó mà chối từ các sản phẩm hoàn hảo, được làm ra chỉ dành cho riêng bạn, phải không?

Ý tưởng thiết kế phòng ngủ cho 12 cung hoàng đạo

10. Thiên Bình: biểu tượng của sự cân bằng, luôn tìm khiến cái đẹp và sự yên bình trong cuộc sống. Lời khuyên dành cho Thiên Bình để có những lựa chọn tốt hơn trong trang trí nội thất là tham khảo phong thuỷ hoặc kiến thức về phối kết hợp trong bày trí. Mặt khác, Thiên Bình cũng nên tin vào trực giác của mình, khi một trong những đặc điểm về gu thẩm mỹ của cung này là sự hiện đại và nét đẹp kinh điển. Không gian mở kết hợp với lối bày trí lãng mạn, tông màu nhẹ nhàng, thư thái là những yếu tố hầu hết các Thiên Bình đã chọn.

Ý tưởng thiết kế phòng ngủ cho 12 cung hoàng đạo

11. Thiên Yết: bạn không ngần ngại nếm trải các góc tối của cuộc sống, đam mê của bạn được đánh thức bởi cám dỗ và những rung động sâu lắng. Dù muốn dù không, sự xuất hiện của một Thiên Yết luôn đi cùng với bầu không khí quyến rũ, có phần mạnh mẽ và khích thích. Hương trầm, nhung đen, các hoạ tiết thần bí, đồ lưu niệm cổ xưa sẽ khiến bạn thích thú. Mặt khác, căn phòng của một Thiên Yết đôi khi cũng chứa vài đồ vật phản ánh tâm hồn trẻ thơ ẩn bên trong, theo một cách chẳng giống ai nhất. Ví dụ, bộ sưu tập gấu Teddy cũ hay những broad game siêu độc.

Ý tưởng thiết kế phòng ngủ cho 12 cung hoàng đạo

12. Nhân Mã: luôn tìm kiếm tự do và những chuyến phiêu lưu! Bạn thích chiếu trải và gối hơn một chiếc giường to bự, cồng kềnh. Phòng ngủ có thể là nơi lưu giữ kí ức những chuyến du lịch, như bức tượng Phật Di Lặc đặt cạnh chiếc thuyền trong chai, dưới những tấm ảnh lồng trong khung cách điệu... Nhân Mã yêu bạn bè và thích tận hưởng cuộc sống như một bữa tiệc, có lẽ bạn sẽ cân nhắc mua một máy chơi game, bàn pingpong hay một quầy mini bar trong phòng ngủ của chính bạn. Thú vị đấy chứ!

Ý tưởng thiết kế phòng ngủ cho 12 cung hoàng đạo

Nội thất RelaxArt

Địa chỉ: 75 Khánh Hội, phường 3, quận 4, tp.HCM.
Website: http://relaxart.vn
Hotline: 094 456 99 96

 

LỌC SẢN PHẨM

Khoảng giá
Chất liệu

SẢN PHẨM NỔI BẬT

VIDEO