Những vật giúp mang lại tiền tài cho bạn

Những vật giúp mang lại tiền tài cho bạn

22/08/2016 08:43 AM

(Relaxart.vn) - Sau đây là một vài lời khuyên trong phong thủy giúp mang lại tài lộc mà nội thất cao cấp Relaxart  “ tìm tòi “ và “ lục lọi “ khắp nơi để mang đến một số gợi ý về sự thay đổi nho nhỏ trong phong thủy để “ tiền vào đầy túi “ của bạn.

Những vật giúp mang lại tiền tài cho bạn

Phong thủy là yếu tố vô cùng quan trọng, đặc biệt là với những người làm nghề kinh doanh, buôn bán tự do. Có những điều cấm kỵ trong phong thủy mà bạn không kiêng thì sẽ luôn gặp phải khó khăn, thậm chí là tai họa trong cuộc sống. Và ngược lại, có những biểu tượng phong thủy lại giúp mang lại tiền tài cho gia chủ.

Sự giàu có không đơn thuần là chỉ về tiền bạc, mà nó gồm nhiều yếu tố từ tài chính, cho tới sức khỏe và các mối quan hệ hòa hợp trong gia đình. Việc tạo ra sự giàu có cho gia đình, công ty, cửa hàng và nơi làm việc không hề khó nếu biết áp dụng các lời khuyên phong thủy thích hợp.

Có rất nhiều lời khuyên phong thủy về lĩnh vực tiền bạc đơn giản và dễ dàng cùng với nhiều vật phẩm phong thủy để sử dụng trong không gian của bạn dành cho năng lượng giàu có mạnh mẽ.

1. Một số loại trái cây, ngũ cốc mang lại sự no đủ

Những vật giúp mang lại tiền tài cho bạn

Xưa nay, ông cha ta thường quan niệm rằng trong nhà có những bát ngũ cốc, hoa quả tràn đầy hay những chậu cây sai trĩu quả là biểu trưng cho một cuộc sống no đủ cả về vật chất và tinh thần. Do vậy, bạn có thể xếp một đĩa cam, mận, hay chuối… với số lượng 9 quả vào góc tài lộc, hay mua những vật trang trí phong thủy, thậm chí là chỉ cần treo trên tường một bức ảnh ngũ cốc, hoa quả tràn trề hay vụ mùa bội thu cũng đủ giúp bạn hút tiền vào nhà của mình.

Những vật giúp mang lại tiền tài cho bạn

2. Động, thực vật để làm tăng tài vận

Những vật giúp mang lại tiền tài cho bạn

Chậu cá, thực vật, đèn sáng và tiền xu đều là những công cụ thông thường để thu hút tiền tài, với ý nghĩa chung là vật chất có sinh mệnh hoặc sinh khí để tăng thêm tài phúc, hoặc dùng tiền xu nhiệt năng hay tiền xu thật để làm công cụ thu hút tiền tài, nó gọi là chất dẫn sinh hợp.

Những vật giúp mang lại tiền tài cho bạn

Vào mùa hè, thực vật là công cụ tốt nhất để hấp thu tiền tài, ngoài các loại cây phổ biến như cây lộc vừng, cây cọ ta, cây kim ngân, hoa mẫu đơn,… thì các loại trúc phúc quý là các loại thực vật vừa rẻ vừa đẹp, hoặc các loại thực vật khác có lá to đều được, đặt chúng vào những chỗ có tài khí thì ắt nó sẽ làm tăng thêm vận tài của bạn. Có thể đặt trong nội thất phòng khách

Những vật giúp mang lại tiền tài cho bạn

2.  Trong nhà nên treo, đặt đồ gì?

Những vật giúp mang lại tiền tài cho bạn

Bên cạnh những đồ nội thất cao cấp như những chiếc ghế thư giãn để tăng thêm sang trọng thì những vật trang trí phong thủy cũng có thể làm tăng thêm sự sang trọng và tài vận như tượng Thần Tài Tsai Shen Yeh, Thiềm Thừ - Cóc ba chân ngậm tiền, Tỳ Hưu, Thỏi Vàng, Long Quy, Tượng Cá, Ba vị thần Phúc - Lộc - Thọ hay Thuyền Buồm Đầu Rồng… hoặc muốn tăng lương hay thăng chức thì phải treo sợi xích thạch anh có đủ màu trắng, xanh, đen, đỏ, vàng hay đặt đĩa bát tinh trận.  

Những vật giúp mang lại tiền tài cho bạn

Thất tinh trận đồ hay còn gọi là thất tinh trận bắc đẩu nên dùng bằng quả cầu thạch anh hoặc trụ thạch anh để xếp thành: Quả ở chính giữa nên là quả cầu có màu sắc tương sinh hay cùng hành với mệnh chủ, còn 6 quả còn lại là các màu như kim, thủy, mộc, hỏa, thổ, và một quả cùng hành với mệnh chủ và vị trí các quả bên ngoài vòng trận phải sắp xếp đúng vị trí để kích hoạt vượng khí cho các phương vị. Vì thạch anh có độ khúc xạ cao và năng lượng cũng rất cao để hấp thụ “tinh khí của trời đất”.

Thất tinh trận đồ này có thể dùng cho việc cầu tài lộc, cầu thăng quan tiến chức, cầu học hành và hóa giải sát khí. Do vậy rất thích hợp dùng cho những doanh nhân, quan chức, học sinh sinh viên và trấn trạch hóa sát.

Những vật giúp mang lại tiền tài cho bạn

Nếu bạn cảm thấy bị kẻ xấu làm vướng víu, không thể tập trung tinh thần được, có thể đặt một cặp bình sứ đầy đủ đẹp mắt ở hai bên của đầu giường, dưới đế mỗi chiếc bình đặt một cái túi màu đỏ, trong túi cho thêm một ít gạo, lá trà, tiền giấy mới và lá đa, có thể nhốt hung thần và mở tài vận.

4. Mang đồ gì để tăng vận may?

Những vật giúp mang lại tiền tài cho bạn

Nếu muốn làm tăng vận may, thông thường có thể đeo trên người 5 đế tiền hoặc 10 vận tiền. 5 đế tiền là chỉ đồng tiền thời Thuận Trị, Khang Hi, Ung Chính, Càn Long, Gia Khánh, xâu thành một chuỗi đeo bên eo có thể phòng ngừa lời gièm pha và kẻ xấu hãm hại.

Những vật giúp mang lại tiền tài cho bạn

Khi vào miếu chùa cúng bái, phải cuốn ba vòng 5 đế tiền quanh lư hương hoặc cúng đủ 49 ngày ở thần cầu an tại nhà, làm như thế thì 5 đế tiền mới phát huy được năng lực của nó, tẩy trừ ô uế tăng thêm tiền bạc. Khi ra vào ở những nơi không sạch sẽ, 5 đế tiền phải sắp xếp một chút, lúc sắp dời đi, ở ngoài cửa phải viết chữ “trừ” vào lòng bàn tay, có thể loại bỏ đi tà ác.

Xem thêm: Khí và những điều cần biết để bảo vệ sức khỏe

Nội thất RelaxArt

Địa chỉ: 75 Khánh Hội, phường 3, quận 4, tp.HCM.
Websitehttp://relaxart.vn
FB: https://www.facebook.com/relaxart.vn/
Hotline: 0902 356 299

LỌC SẢN PHẨM

Khoảng giá
Chất liệu

SẢN PHẨM NỔI BẬT

VIDEO