Mẫu bàn ghế cafe cho không gian phòng khách của bạn

Mẫu bàn ghế cafe cho không gian phòng khách của bạn

04/05/2017 11:34 AM

Không chỉ sử dụng cho những quán cafe, những chiếc bàn ghế cafe còn được sử dụng ngay trong phòng khách nhà bạn, với sự kết hợp này sẽ làm cho không gian nhà trở nên cổ điển hơn.

Mẫu bàn ghế cafe cho không gian phòng khách

Tuy có kiểu dáng thiết kế đơn giản, nhưng chiếc ghế DSW bọc vải sẽ làm cho không gian phòng khách của bạn ấn tượng hơn và làm nổi bật không gian phòng khách của bạn cùng với những bộ bàn ghế phòng khách.

Chiếc ghế được sử dụng chất liệu nhưa PP và chân gỗ sồi được liên kết với nhau bằng một khung sắt không gỉ chắc chắn và chiếc ghế còn được trang bị thêm một lớp vải nệm nhiều màu bên ngoài làm cho chiếc ghế khá ấn tượng.

Mẫu bàn ghế cafe cho không gian phòng khách

 

Mẫu bàn ghế cafe

Khi bạn kết hợp mẫu ghế DSW 122A hoặc DAW 121A cùng với bàn tròng Eames 60 càng làm cho không gian phòng trở nên rộng và thoáng hơn, Mặt bàn được làm từ chất liệu nhưa MDF bền chắc và không thắm nước, phần chân được làm từ gỗ sồi.

Chiếc bàn có nhiều kích thước khác nhau để bạn lựa chọn, với những mẫu bàn này bạn cũng có thể sử dụng làm bàn ghế phòng ăn cũng rất tuyệt, do kiểu dáng đơn giản sẽ làm cho không gian trở nên thoải mái hơn.

Mẫu bàn ghế cafe cho không gian phòng khách

Một chiếc ghế thư giãn được làm từ sợi thủy tinh và phần châm được làm bằng hợp kim nhôm và nệm bọc da, chiếc ghế có hình dạng như một chiếc ly giúp cho người ngồi có cảm thoải mái và thư giãn.

Chiếc ghế cafe Cognac này cũng được sử dụng làm ghế văn phòng trong các không gian như phòng tiếp khách, giải trí, hay được sử dụng trong phòng hợp.

Mẫu bàn ghế cafe cho không gian phòng khách

Đến với RelaxArt bạn sẽ tìm thấy những bộ bàn ghế cao cấp, những dòng sản phẩm nội thất cao cấp cùng với những dịch vụ thiết kế nội thất sẽ làm cho bạn thấy hài lòng với không gian nội thất nhà bạn.

LỌC SẢN PHẨM

Khoảng giá
Chất liệu

SẢN PHẨM NỔI BẬT

VIDEO