Bạn đã biết các mẹo vệ sinh và bảo quản nội thất gỗ vô cùng đơn giản này chưa?

Bạn đã biết các mẹo vệ sinh và bảo quản nội thất gỗ vô cùng đơn giản này chưa?

28/02/2018 11:03 AM

[ relaxart.vn ] Bên cạnh luôn cập nhật và cung cấp những sản phẩm nội thất chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, Relaxart còn luôn đồng hành cùng quý khách hàng trong suốt quá trình sử dụng các sản phẩm của chúng tôi nhằm mang lại sự yên tâm và có được sự hài lòng, tin tưởng nhất từ khách hàng. Sau đây là các mẹo vệ sinh và bảo quản nội thất vô cùng đơn giản mà bạn có thể dễ dàng áp dụng.

 

Xử lý đồ gỗ bị ẩm mốc và cách phòng chống:

  • Dùng bã cà phê hoặc lá trà: cho bã cà phê hoặc lá trà vào túi vải thô hoặc cho vào giấy báo gói lại có tác dụng hút ẩm và khử mùi mốc giúp bạn ngăn ngừa ẩm mốc một cách hiệu quả.

  • Lau chùi, vệ sinh với dung dịch hóa chất diệt khuẩn: Các loại vị khuẩn trú ngụ bên trong đồ gỗ nội chính là nguyên nhân gây ra mùi mốc khó chịu. Vì vậy, việc sử dụng các sản phẩm diệt khuẩn sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn và thế các mùi mốc, hôi chắc chắn sẽ không còn.

  • Tránh đặt đồ nội thất gỗ ở những nơi có độ ẩm cao như gần bể nước, hồ cá, sát cửa sổ do có thể bị hắt mưa, nơi thiếu ánh sáng, … Bạn cũng không nên kê sát tường vì như vậy sẽ khiến đồ gỗ dễ bị ẩm mốc.

 

  • Cách xử lý khi bị ẩm mốc:

- Đầu tiên, bạn dùng khăn lau sạch vết mốc trên bề mặt đồ gỗ.

 

- Xóa tan vết mốc cũng như mầm mống của mốc bằng cồn hoặc các dung dịch tẩy rửa để đảm bảo nấm mốc sẽ không còn xuất hiện nữa.

 

- Nếu sau khi lau chùi với hai bước trên mà vết mốc vẫn còn, bạn có thể dùm giấy nhám để chà sát nhằm loại bỏ hoàn toàn vết mốc. Tuy nhiên bạn cũng nên cân nhắc và khéo léo một chút trong việc 

 

- Lau sạch lại lần nữa sau khi lớp sơn hoặc lớp phủ vecni khô hoàn toàn.

 

Sử dụng nước trà ( chè ) để lau khô đồ gỗ

Dùng nước trà (chè) hoặc nước gạo lau qua một lượt, sẽ sáng bóng hơn.

 

Sử dụng giấy bạc để tẩy vết trà

Phun một ít nước lên lên vết trà bị bám và dùng giấy bạc lau đi lau lại vết ố. Sau đó lấy khăn sạch lau lại sẽ sạch ngay thôi.

 

 

 

LỌC SẢN PHẨM

Khoảng giá
Chất liệu

SẢN PHẨM NỔI BẬT

VIDEO